[YAOI] Damm it โคตรอันตราย รักผู้ชายหล่อเลว

Y

[YAOI] Damm it โคตรอันตราย รักผู้ชายหล่อเลว

[YAOI] Damm it โคตรอันตราย รักผู้ชายหล่อเลว

อ้วนกลมตัวดำ

Y

54
ตอน
70.1K
เข้าชม
185
ถูกใจ
247
ความคิดเห็น
487
เพิ่มลงคลัง

Damm it !!

โคตรอันตราย รักผู้ชายหล่อเลว

ตัวละคร

 

กานต์

กานต์ เมธานนท์อัครเดชา

หลานชายเพียงคนเดียวของตระกูลผู้ดีเก่า เมธานนท์อัครเดชา เขาคือผู้ชายที่เย็นชา เลือดร้อน ไม่ไว้หน้าใคร เติบโตมาเพื่อเหยียบย่ำคนที่ด้อยกว่าเพราะตระกูลนี้ไม่เคยก้มหัวให้ใครรูปหล่อพ่อรวยแม่สวย ดีกรีเดือนมหาลัย มีผู้หญิงเข้าหาตลอดเพราะรูปร่างหน้าตา ฐานะที่ดึงดูดอยู่ตลอด ไม่เคยที่จะต้องมานั่งคิดมากเรื่องอย่างว่า เพราะมีสนองให้ถึงที่โดยไม่ต้องเอ่ยปากด้วยซ้ำ แต่แล้วก็ต้องมาเจอกับ...

คนที่แปลกที่สุดที่เคยเจอมา...คนที่ทำให้เขาเปลี่ยนไป...

 

"ถ้าไม่อยากจ่ายเงิน..."

"...เอาตัวเข้าแลกมั้ยละ?"

 

 

 

พู่กัน

กันติกร ภูวดลธารา

ผู้ชายตัวเล็กหน้าหวาน แต่นิสัยไม่ได้หวานอย่างหน้า หนุ่มน้อยสู้ชีวิตที่ดิ้นรนทำงานเพราะฐานะทางบ้านนั้นเข้าขั้นติดลบ มีแม่กับน้องสาวอาศัยอยู่ด้วยกัน พ่อเสียชีวิตไปเมื่อพู่กันนั้นอยู่เพียงม.ปลาย ตั้งแต่ตอนนั้นมาพู่กันจึงต้องพยายามหาเงินอย่างมากเพื่อที่จะได้เรียนต่อ เขาส่งเสียตัวเองเรียนมาจนถึงมหาลัยจนตอนนี้จะขึ้นปีสามแล้ว ชีวิตในมหาลัยของเขาราบรื่นมาโดยตลอด ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งมาเจอกับตัวปัญหาที่ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปทั้งชีวิต...

"แลกบ้านพ่อมึงสิ!!! ไอ้สันขวาน!!!"

 

 

นิยายเรื่องมีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง คำพูดหยาบคาย และเถื่อนควรใช้วิจารณญาณในการอ่านค่อนข้างมากและบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในเนื้อเรื่อง สถานที่และสิ่งของในเนื้อเรื่องไม่มีอยู่จริงเป็นเพื่อจินตนาการของไรท์เตอร์ผู้กระหายเท่านั้น โปรดทำความเข้าใจด้วยนะคะ

 

 

ผู้ชายหล่อได้กับผู้ชายน่ารัก

จบ.

เปิดเรื่อง

08/10/2559

ปิดเรื่อง ยังไม่มีกำหนด

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว