จบ..ซ่อนรัก ซ่อนรอยแค้น "ดราม่า18++ พระเองจะปากกับใจไม่ตรงกัน จะชอบทำร้ายนางเอก(อัฟไม่จบนะคะ)

ดราม่า

จบ จบ..ซ่อนรัก ซ่อนรอยแค้น "ดราม่า18++ พระเองจะปากกับใจไม่ตรงกัน จะชอบทำร้ายนางเอก(อัฟไม่จบนะคะ)

จบ..ซ่อนรัก ซ่อนรอยแค้น "ดราม่า18++ พระเองจะปากกับใจไม่ตรงกัน จะชอบทำร้ายนางเอก(อัฟไม่จบนะคะ)

อังศุมาลินทร์ กังสดาล พิมพ์มาดา

ดราม่า

74
ตอน
125K
เข้าชม
401
ถูกใจ
343
ความคิดเห็น
289
เพิ่มลงคลัง

"ซ่อนรัก ซ่อนรอยแค้น" 

 

“เขารักเธอเท่าชีวิต แต่เมื่อเธอเลือกที่จะเดินจากไป 

ไม่คิดหันกลับมามองจึงเกินแรงแค้นเมื่อคนที่เขาแค้นคือแม่ของลูก เขาจะสามารถที่จะเก็บซ่อนรอยแค้นไว้ในดวงใจอันที่ยังมีรักเธออยู่ได้ไหม” 

 

“เขารักเธอเท่าชีวิต แต่เมื่อเธอเลือกที่จะเดินจากไป 

ไม่คิดหันกลับมามองจึงเกินแรงแค้นเมื่อคนที่เขาแค้นคือแม่ของลูก เขาจะสามารถที่จะเก็บซ่อนรอยแค้นไว้ในดวงใจอันที่ยังมีรักเธออยู่ได้ไหม” 

อัครเดช หงส์วิภา(เดช) วัย 

37 

ปี หนุ่มหล่อหน้าไทยสูงใหญ่สมชายชาตรีสูง 

185 

เซนติเมตร เป็นโฟร์แมนหนุ่มไฟแรง เขาอยากสร้างรากฐานชีวิตของตัวเองให้สูงขึ้นเพราะอดีตของเขามันไม่ได้สวยงามมาตั้งแต่เกิดเพราะคำว่าเด็กวัดกำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เกิด อาศัยศาลาวัดเป็นที่ซุกหัวนอน ข้าวก้นบาตรพระเป็นอาหารยังชีพที่ดี “ผมเจอเธอครั้งแรกก็ตกหลุมรักเธอ ดวงใจและลมหายใจของผมเป็นของเธอ แต่เธอช่างกล้าใช้เท้าเหยียบย้ำความรักที่ผมมีให้ ผมก็พร้อมที่จะเหยียบย้ำหัวใจของเธอกลับคืนเช่นกัน” 

 

นุสบา อรุณแสง(นุช) วัย 

26 

ปี หญิงสาวแสนสวยมีแววตาเศร้าตัวเล็กสูง 

157 

เซนติเมตร เป็นผู้ช่วยพยาบาล เงินเดือนน้อยนิดที่ได้มาก็เอาไว้ใช้จุลเจือครอบครัวและเก็บไว้ซื้อยารักษายายแก่ๆผู้ที่ชุบเลี้ยงเธอมาตั้งแต่แบเบาะ “พี่เดชเป็นผู้ชายคนเดียวที่นุชรักค่ะ ไม่อยากให้พี่เขาต้องมารับรู้ความทุกข์ความเจ็บปวดของเรา นุชสงสารพี่เขาไม่อยากเป็นตัวถ่วงค่อยสร้างปัญหาให้กับพี่เขา เพราะนุชรักพี่เดชจึงต้องเดินออกมาทั้งที่เจ็บปวดร้าวรานหัวใจแสนสาหัส” 

 

อินทัช เดชากรณ์(คุณอินทร์) วัย 

37 

ปี หนุ่มหน้าตี๋พ่อหม้ายลูกติด มีดีกรีเป็นถึงนายแพทย์ใหญ่จบจากเมืองนอกและเป็นผู้อำนวยการของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง “ถามผมเรื่องนุสบาเหรอครับ เธอเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารนะครับ ตัวเล็กนิดเดียวแต่ใจเธอเข้มแข็งมากผมนับถือเธอจริง ก็เพราะสงสารไงครับเลยยื่นขอเสนอให้เธอมาเป็นพี่เลี้ยงลูกของผมไง” 

พัชราภา(พา) วัย 

26 

ปี นางพยาบาลสาวหน้าหวานมีจิตใจอ่อนโยน เธอทำงานที่เดียวกันกับนุสบาและเป็นเพื่อนคอยช่วยนุสบาตลอด “พาแอบรักพ่อหม้ายลูกติดค่ะ รักทั้งๆที่รู้ว่าเขาไม่เคยชายตาหันมามอง แต่ก็ยังว่านะคะ ความรักมันห้ามกันไม่ได้จริงๆค่ะ” 

แขไข(แข) วัย 

33 

ปี เธอสวยเซ็กซี้รูปร่างอวบอั๋นผิวสีน้ำผึ้งเป็นผู้หญิงนั่งดริ้งที่อครเดชสงสารแล้วจ้างให้มาทำงานเป็นแม่บ้าน เธอใช้ร่างกายอันน่าหลงไหลผลักดันตัวเองให้ได้เป็นนายหญิงของอครเดช “คุณเดชเหรอผู้ชายในฝันของแขเลยค่ะ แขจะทำทุกอย่างให้คุณเดชยกย่องแขออกหน้าออกตาทางสังคมให้ได้ ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ตาม เพราะแขรักคุณเดช” 

ตะวันทอเเสง พิมพ์มาดา อังศุมาลินทร์ นักเขียน 

รักนู๋หนึ่งสงสารแม่นุชเกลียดพี่เดชกดติดตามทางอีบุ๊คได้นะคะ 

 

ซ่อนรัก ซ่อนรอยแค้น 

อังศุมาลินทร์ 

www.mebmarket.com 

“เชื่อฟังฉันไว้” ดวงตาดุจหินผาอ่อนยวบเมื่อได้เห็นน้ำตาสีเลือดไหลอาบใบหน้าไม่ยอมหยุด มือหนาสั่นเทายื่นเข้าไปเช็ดคราบเลือดบนหน้าผากก็ต้องหยุดชะงักหักห้ามใจจะไม่ยอมอ่อนนุ่มกับผู้หญิงแพศยา..เขาใช้นิ้วชี้ที่จะเช็ดเลือดบนผิวบอบบางแต่กับแปลเป็นจิ่มหน้าผากนวลจนทำให้ร่างบางที่ไม่มีแม้แต่แรงจะสะอื้นไห้จนทำให้ศีรษะของเธอชนเข้าอย่างจังตรงขอบเตียงนุสบายกมืออันสั่นระริกขึ้นกุมกระหม่อมมันร้าวไปทั้งสมอง ร่างบอบบางนั่งไม่มีแรงโอนเอนไปมาแล้วค่อยๆทรุดกายนอนหมอบงอตัวเข้าหากันไปต่อหน้าต่อตาชายหนุ่ม แต่นั้นใช่ทำให้พญามัจจุราชใจอ่อนกับผู้หญิงสารเลวคนนี้ไม่..เขาจะไม่ยอมให้อภัยในสิ่งที่เธอทำกลับเขาเด็ดขาดเรียวปากหยักกระตุกยิ้มอย่างเหี้ยมเกรียมใบหน้าคมคายเปลี่ยนไปแม้หัวใจของเขากำลังสับสนเจ็บปวดในสิ่งที่ทำร้ายเมียอัครเดชลุกขึ้นยืนตาแดงโรจน์ดังเชื้อเพลิงที่มันลุกพร้อมที่จะแผดเผาร่างของเมียเมื่อเขาก้มลงมองร่างบอบบางที่นอนไม่ไหวติงเนื้อตัวบวมช้ำปลายกระโปรงผ้าชีฟองสีขาวที่หล่อนใส่เมื่อวานขาดเป็นทางยาวจนถึงต้นขานวลทำให้เห็นรอยเขียวช้ำเป็นจ้ำๆตามเรียวขาเสลาทั้งสองข้าง..เขาเมินใบหน้าแห่งความเจ็บปวดหนีทำเป็นไม่สนใจเท้าใหญ่เดินเฉียดและข้ามร่างบางก้าวขึ้นเตียงแล้วล้มตัวลงนอนหงายพยายามข่มตาที่เพ่งมองเพดานหูก็ฟังเสียงสะอึกสะอื้นไห้โหยหวน น้ำตาของเธอเปรียบเสมือนเทียนที่ถูกลนกลายเป็นหยดน้ำตาเทียนร้อนระอุลดลงกลางใจของเขาให้เป็นแผลเหวะหวะปวดแสบปวดร้อนเสียเหลือเกิน“นี่มันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นนุสบา..เธอยังต้องเจออะไรมากกว่านี้” เค้นเสียงเยือกเย็นผ่าความมืดมิดให้ได้ยินเพียงคนเดียวแล้วพยายามหลับเปลือกตาหันนอนตะแคงข้างเข้าหาฝาผนังห้องแล้วใช้หมอนอีกใบปิดหูไม่อยากได้ยินเสียงร้องควาญครางของเจ้าหล่อน แต่เขาไม่สามารถที่จะปิดกั้นหัวใจของตัวเองได้ที่มันเต้นไปตามแรงสะอึกสะอื้นของหญิงสาว……....................................................................................................................................ทดลองอ่านก่อนกดซื้อนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว