อุบัติร้าย..อุบายรัก
5
ตอน
2.18K
เข้าชม
37
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

พีท นรภัทร อภิชาตวาณิช

 

ไวโอลิน ธนัญญา หวังเทวีวรกุล

หลังจากที่งานศพของพ่อผมได้สิ้นสุดไปแล้วคืนนี้จะเป็นคืนที่เราจะมาเปิดพินัยกรรมของพ่อผมที่ได้ทำไว้ก่อนหน้าที่ท่านจะเสียชีวิตไปผมเสียใจกับการจากไปของพ่อของผมเป็นอย่างมากตอนนี้เรากำลังอ่านพินัยกรรมของพ่อผมที่ท่านได้ทำไว้ก่อนที่ท่านจะจากโลกนี้ไป ผมไม่ได้อะไรกับพินัยกรรมหรอกเพราะผมมั่นใจว่ามรดกทั้งหมดต้องตกเป็นของผมอยู่แล้วเพราะแม่ผมก็ได้จากไปนานแล้วส่วนเมียน้อยพ่อผมไม่ใช่คนเจ้าชู้แบบนั้นถ้าเป็นผมสิว่าไปอย่างเพราะงั้นผมเลยมั่นใจว่ามรดกต้องตกเป็นของผมทั้งหมดแน่นอน

"ข้าพเจ้านายธงชัย อายุ75ปี ขอทำคำสั่งครั้งสุดท้ายของข้าพเจ้าไว้ในพินัยกรรมฉบับนี้ ดังต่อไปนี้เมื่อข้าพเจ้าถึงแก่ความตายแล้ว ข้าพเจ้าขอยกทรัพย์อันได้แก่บรรดาอสังหาริมทรัพย์ และสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ทั้งหมดอันเป็นกรรมสิทธิ์ของข้าพเจ้า รวมทั้งบรรดาทรัพย์สินใดๆ ทั้งหลายที่ข้าพเจ้ามีหรืออาจมีในภายหน้า ได้แก่ โชว์รูมรถยนต์และธุรกิจฮาเล็ม บ้านอภิชาตวาณิชและบ้านพักต่างอากาศที่ต่างจัดหวัดและเงินในธนาคาร 10,000 ล้านบาทเครื่องเพชรอีกจำนวนหนึ่ง ดังนี้

บ้านอภิชาตวาณิชและหุ้น โชว์รูมรถยนต์และธุรกิจฮาเล็ม ทั้งหมด 40% และบ้านพักต่างอากาศทั้งหมดของข้าพเจ้า และเงินอีก 5,000 ล้านบาท ข้าพเจ้าขอมอบให้แก่ นายนรภัทร อภิชาตวาณิชบุตรชายเพียงคนเดียวของข้าพเจ้า "

พรวดดด ~ ผมลุกขึ้นทันทีเมื่อได้ยินว่า ผมได้เงินแค่ 5 พันล้านบาทหรอผมมองหน้าทนายแล้วลุกขึ้นทันที

“เดียวนะครับอา พ่อผมมีเงิน 10,000 ล้าน ให้ผม 5,000 ล้านแล้วอีก”

 

“ใช่”

“แล้วอีกครึ่งหนึ่งมันไปไหนละครับอา”

 

“อีกครึ่งหนึ่งพ่อพีทยกให้กับนางสาวธนัญญา หวังเทวีวรกุล”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว