[ CUT NC ] SEX Tales 1.
2
ตอน
22.9K
เข้าชม
83
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง

 

- NC SEX Tales 1 -

 

 

 

"วันนี้เราจะเล่านิทานเรื่องอะไรก่อนดีน่ะ?"

 

เมื่อเสียงทุ้มต่ำของแทฮยองจบลง มือก่อนกระชากเสื้อนักศึกษาออกอย่างไม่มีเยื้อใย ก่อนจะกดลงใช้ริมฝีปากครอบครองเม็ดทับทิมสีชมพูอย่างลิ้มลองอย่างกระหาย มือหนาอีกข้างก็ได้ยกขึ้นมาเล่นกับเม็ดทะบทิบสีสวยอีกข้างอย่างเท่าเทียม

 

 

 

 

ร่างบางที่ถูกร่างสูงผละจูบออกก็ได้สติกลับคืนมาก่อนจะพยายามดิ้นเพื่อให้ร่างสูงปล่อยตนออกมาจากสัมผัสที่ให้ความรู้สึกดีแปลกๆแบบนี้ออกไปให้พ้น

 

 

"อยู่นิ่งๆ"

 

ร่างสูงที่เห็นว่าร่างบางเริ่มขัดขืนเขาก็ได้ผละริมฝีปากออกจากเม็ดทับทิมแสนอร่อยก่อนพูดขึ้นอย่างขัดใจ แล้วเอือมมือไปปลดเข็มหนังสีดำที่เข้าใช้อยู่มาหมัดมือร่างบางอย่างแน่นหนาเพื่อไม่ให้มาขัดการเล่านิทานของเขา

เมื่อร่างสูงได้หมัดมือของร่างบางเสร็จก็ได้ค่อยๆเลื่อนมือไปยังกางเกงขายาวสีดำของร่างบาง ก่อนใช้มือลูบเบาๆบริเวณต้นขาของร่างบางแล้วจึงค่อยๆเลื่อนขึ้นมาอย่างใจเย็นเพราะยังไงวันนี้เขาก็คงได้กินจองกุกเต็มอิ่มจนถึงเช้าแน่ๆ

 

 

"อ้ะ.. อ่า.. อยะ..อย่าจับตรงนั้นน่ะ!"

 

ร่างบางเอ่ยเสียงห้ามร่างสูงด้วยน้ำเสียงกระเช่าจากความเสียวไรต์จะพยายามฝึกแต่งให้เก่งกว่านี้น่ะ^^ อนนี้

 

 

"กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีกระต่ายที่ชื่อว่าจองกุก และมีเต่าที่มีชื่อว่าแทฮยองคนหล่ออาศัยอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง"

 

ร่างสูงเอ่ยด้วยน้ำเสียงแหบพร่าพร้อมกับใช้มือทั้งสองข้างถอดกางเกงขายาวแสนเกะกะออกจนตอนนี้บนร่างของจองกุกเลือกเพียงอันเดอแวร์สีขาวตัวเดียว ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงด้วยความเขินทำให้ร่างสูงยกมือขึ้นมาลูบหัวด้วยความเอ็นดูในความน่ารักของจองกุก ถ้าให้เขาเดาจองกุกคงจะไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายแน่ๆ อย่างงี้ก็ดีร่างบางจะได้เป็นแค่'ของเขาเพียงคนเดียว'

 

 

"คะ..คุณ หยุดน่ะ อ่ะ!..อ่า.."

 

จองกุกเอ่ยเสียงห้ามแทฮยองที่ใช้มือเกี่ยวขอบอันเดอร์สีขาวของเขาเพื่อที่จะถอดออกให้หยุดลง แต่ดูเหมือนว่าชายตรงหน้าจะฟังหูซ้ายทะบุหูขวาร่างสูงได้ถอดอันเดอร์แวร์ของเขาออกก่อนจะเขวี้ยงทิ้งอย่างไม่ใยดี พร้อมกับใช้มือหนากุมแก่นกายของเขาอย่างรวดเร็ว

 

 

"ฉันถอดให้นายแล้ว นายก็ถอดให้ฉันบ้างสิ"

ร่างสูงเอ่ยกระซิบข้างหูร่างบางด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ร่างบางที่ได้ยินจากที่หน้าแดงอยู่แล้วก็ได้แดงมากกว่าเก่า

 

 

"มะ..ไม่ อ่ะ!ๆๆๆ"

 

แต่เมื่อร่างบางจะปฏิเสธร่างสูง แทฮยองจึงเริ่มใช้มือชักขึ้นลงด้วยความรวดเร็ว ทำให้ร่างบางอ้าปากครางด้วยความเสียวอย่างห้ามไม่ได้

 

 

"หืม... จะถอดให้ฉันดีๆหรือจะทำฉันแบบเหมือนกี่ล่ะ?"

 

แทฮยองพูดพรางยกยิ้มมุกปากอย่างเจ้าเล่ห์ ร่างบางที่ได้ยินก็ได้เม้นปากเป็นเส้นตรงอย่างเจ็บใจที่ทำอะไรกับร่างสูงไม่ได้เลย

 

 

"ก็ได้! แล้วหมัดผมอยู่แบบนี้ผมจะทำได้ยังไง!"

 

ร่างบางที่นั่งคิดสักพักก็ได้นึกแผนการที่จะเอาตัวรอดได้ ก็ได้เอ่ยบอกให้ร่างสูงแกะเข็มขัดที่ได้หมัดมือของเขาทั้งสองข้างให้เป็นอิสระ ร่างสูงที่ได้ยินดังนั้นจึงรีบแก้เข็มขัดที่หมัดมือของร่างบางให้เป็นอิสระทันที

 

 

 

 

เมื่อมือทั้งเป็นอิสระร่างบางจึงได้ค่อยๆใช้มือเอือมไปเม็ดกระดุกเม็ดแรกของกางเกงยีนส์ที่ร่างสูงส่วมใส่ แต่ใบหน้าหวานกลับมองไปทางอื่นด้วยความเขินอาย

ร่างบางอาศัยจังหวะที่ร่างสูงเผลอจึงได้ผลักให้ร่างสูงล้มลงก่อนจะลุกขึ้นวิ่งหนีร่างสูงโดยไม่ลืมหยิบเสื้อพร้อมกับกางเกงไปด้วย

 

 

 

แกร๊ก!

 

 

 

 

แต่ดูเหมือนว่าฟ้าคงจะลงโทษที่ประตูสีดำกลับถูกล็อคอย่างน่าตกใจ ร่างบางหันหลังไปมองร่างสูงที่เขาผลักไปเมื่อสักครู้ก็พบว่ากำลังเดินมุ่งหน้ามาทางเขาอย่างรวดเร็ว ทำให้เขารีบผละประตูตรงหน้าก่อนจะวิ่งพร้อมกับจ้องมองที่กำลังโมโหเขาอย่างเห็นได้ชัด ให้ทุกคนคิดภาพไปยังหนังแขกที่พระเอกกับนายเอกวิ่งตามกัน

 

 

 

 

ร่างบางที่ยิ่งวิ่งหนีไปทางไหนร่างสูงก็ยิ่งตามเขาจนตอนนี้เขาเหนื่อยจนหมดแรงที่จะวิ่งหนีร่างสูง แทฮยองที่เห็นร่างบางเป็นแบบนั้นจึงรีบวิ่งเข้าไปช้อนตัวร่างบางก่อนจะยกขึ้นพาดบ่าพร้อมกับใช้มือขย้ำก้นนิ่มของร่างบางเพื่อการลงโทษ ก่อนจะโยนลงเตียงตามด้วยเขาขึ้นไปขึ้นคร่อม

 

 

 

 

"ฉันว่านิทานกระต่ายกับเต่านายคงจะไม่ชอบสิน่ะจองกุก งั้นฉันว่าเราเริ่มกัยเลยดีกว่า"

 

แทฮยองพูดจบก็ได้ใช้มือกอบกุมส่วนอ่อนไหวก่อนจะชักขึ้นลงด้วยความเร็ว ร่างบางที่โดนกระทำเช่นนั้นก็ได้แต่อ้าปากครางเสียวอย่างทรมาน มือเล็กจิกลงกับเตียงนอนอย่างแรงเพื่อระบายความเสียวที่ร่างสูงมอบให้

 

 

"อ่ะ.. อือ..ไม่ไหว อ่า!"

 

ร่างบางพูดเมื่อเขากำลังจะได้ขึ้นสวรรค์แต่เหมือนว่ามารอย่างแทฮยองได้หยุดมือลงพร้อมกับนั่งพิงตัวเตียงอย่างไม่สนใจร่างบางที่ตกนรกตั้งเป็นอยู่ตอนนี้

 

 

"ถ้าอยากจะให้ฉันช่วยนายก็ต้องอมให้ฉัน"

 

ร่างสูงพูดพรางยิ้มให้ร่างบางอย่างเจ้าเล่ห์ เขาเฝ้าท่าทีร่างบางอย่างสนุกสนามที่เห็นร่างบางนั่งคิดพร้อมกับกัดปากแน่นดูเหมือนจะแค้นเขามากเลยน่ะเนี่ย หึหึ

 

 

 

 

"ที่ผมทำเพราะผมอยากเสร็จหรอน่ะไม่ใช่พิศวาศคุณ แทฮยอง"

 

จองกุกเอ่ยบอกร่างสูงประมาณว่าที่เขาไปไม่ใช่เพราะร่างสูง ก่อนที่ร่างบางจะเริ่มขึ้นคร่อมส่วนล่างของเขา มือเล็กที่กำลังสั่นระริกได้ถอดกางเกงของเขาออกก่อนที่เขาจะเพียงอันเดอร์แวร์เท่านั้น ร่างบางหายใจเข้าก่อนจะใช้มือเกี่ยวอันเดอร์แวร์ของร่างสูงเผยให้เห็นกับมังกรที่กำลังตื่นขึ้นจากการหลับไหล ร่างบางเงยหน้ามองร่างสูงเชิงว่า 'ให้ผมทำจริงๆหรอ?' และสิ่งที่ตอบกลับมาคือรอยยิ้มแสนชั่วร้ายที่ส่งมาพร้อมกับพยักหน้าให้เขา จองกุกใช้มือจับที่แก่นกายของร่างสูงก่อนจะใช้ลิ้นเลียตรงส่วนปลายแล้วก็ดึงอย่างรวดเร็ว

 

 

"ผมทำไม่ได้!"

 

ร่างสูงที่ได้ยินคำพูดของร่างบางก็รู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาทันที เขากำลังมีความสุขแท้ๆกลับหยุดแล้วบอกแบบนี้เนี่ยน่ะ!

 

 

"นายต้องทำเดี่ยวนี้จองกุก หรือจะให้ฉันบังคับนายก่อน"

 

แทฮยองพูดเสียงเหี้ยมพร้อมกับเอ่ยคำสั่ง ร่างบางก็ได้มองหน้าร่างสูงอย่างเว้าวอน ก่อนจะส่ายหน้า ยังไงเขาก็ไม่มีวันทำหรอ!

 

 

"ได้! งั้นนายก็เตรียมตัวได้เลย"

 

แทฮยองจับไหล่ของจองกุกก่อนจะพลิกให้เขาขึ้นคร่อมร่างบาง ก่อนจะเลื่อนตัวไปข้างล่าง เพื่อให้ริมฝีปากได้ครอบแก่นกายของร่างบางจนสุดโคนก่อนจะค่อยขยับปากขึ้นลงด้วยความชำนาญ ร่างบางที่โดนร่างสูงทำเช่ยนี้ก็ได้แค่เชิดหน้าอ้าปากครางอย่างสุดเสียง มือเล็กยกขึ้นมาสอดไปตามเส้นผมนิ่มของร่างสูงพร้อมกับออกแรงจิกเพื่อระบายความเสียว ร่างสูงที่เห็นดังนั้นจึงได้ใช้มือข้างหนึ่งลูบไปตามช่องทางรักก่อนจะค่อยๆกดลงไปในช่องทางอย่างเบามือเพื่อเป็นการเบิกทาง

 

 

"อ่ะ..อือ.. ดูดแรงๆ อือ!"

 

เสียงครางเอ่ยบอกร่างสูงให้ทำตามอย่างที่ใจอยาก เมื่อเริ่มมีน้ำกามไหลออกมายังปลายแก่นกานเตรียมปลดปล่อย ร่างสูงเห็นดังนั้นจึงห่อปากให้เป็นวงกลมเพื่อให้กระชับก่อนจะขยับปากให้เร็วขึ้น

 

 

"อ่ะ อ่ะ อ่ะ อ่า....!"

 

ร่างบางได้กดใบหน้าคมให้ลึกยิ่งขึ้นก่อนจะปลดปล่อยร้ำกามเต็มร่างสูงจนแทบสำลัก ก่อนจะใช้ลิ้นร้อนทำความสะอาดตั้งแต่โคนจรดปลายให้ร่างบางที่นอนแผ่อยู่กลางเตียงอย่างอ่อนล้าอย่างไม่นึกรังเกียจ นิ้วเรียวยาวที่สอดอยู่ในช่องทางรักเริ่มขยับทันที่ที่ร่างบางเสร็จ

 

 

"อ่ะ อ่ะ อือ..."

 

เสียงครางหวานหลุดออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ร่างบางที่เสร็จไปแล้วรอบหนึ่งในใจอยากนอนใจจะขาดแต่สิ่งแปลกปลอมที่กำลังขยับอยู่ในตัวทำให้เขาต้องปรือตามองร่างสูงอย่างขัดใจ

 

 

"อือ..พะ..พอแล้ว อ่า..."

 

ร่างบางเอ่ยบอกร่างสูงด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆ แต่สิ่งที่ตอบมาจากร่างสูงกลับเป็นการเพิ่มนิ้วจากหนึ่งเป็นสาม พร้อมกับการขยับเข้าออกที่เร็วมากขึ้น ทำให้เลือดที่เกิดมาจากความเจ็บปวดได้หยดลงแต่ร่างสูงกลับสนใจไม่

 

 

"อ่ะ..จะ..เจ็บ อ่า...พอได้แล้ว.. อ่า!"

 

ความเจ็บจากช่องทางรักทำให้ร่างบางใช้มือยกขึ้นมาจับมือของร่างสูงยังขยับอยู่อย่างต่อเนื่อง

 

 

"ถึงคราวฉันแล้วสิน่ะ"

 

แทฮยองซักมือออกก่อนจะใช้มือขยับแก่นกายของตัวเองสองสามทีเพื่อเตรียมเข้าสู่ช่องทางรัก ร่างสูงได้ยกขาเรียวทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าก่อนกดแก่นกายเข้าอย่างรวดเร็ว

 

 

"อ้า!!! เจ็บ..ฮึก..อ่ะ"

 

เสียงครางลั่นจากความเจ็บปวดร่างบางได้ยกแขนกอดคอร่างสูงอย่างหาที่ยึดเกาะ น้ำตาเม็ดใสเริ่มไหลออกจากห่างตาด้วยความเจ็บปวดจากช่องทางหลัง

 

 

"อืม..อย่าเกร็งสิ ยิ่งเกร็งนายยิ่งเจ็บรู้ไหม"

 

แทฮยองครางด้วยความสุขสมที่ช่องทางรักได้ตอดเขาจนรู้สึกดีไปหมด แต่เขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาต้องปลอบร่างบางทั้งที่เขาไม่เคยปลอบใครเลยถ้ำทำแบบนี้

 

 

"อ่ะ.. อือ..อ่า.. ขะ..ขยับหน่อย"

 

ร่างบางหายใจเข้าลึกๆเพื่อทำการผ่อนคลาย ก่อนจะบอกให้ร่างสูงขยับ แทฮยองที่ได้ยินจึงได้เริ่มขยับตามที่ร่างบางเอ่ยสั่งอย่างตามใจ

 

 

"อ่ะๆๆๆๆ อือ..เร็วไป อ่ะ! ช้าๆ"

 

ร่างสูงที่ขยับเข้าออกอย่างรวดเร็วจนทำเอาร่างบางทั้งเจ็บทั้งจุกแต่ความรู้สึกดีมันมากกว่าจึงทำให้ไม่เจ็บเท่าไหร่

 

 

"อ่า... ฉันขอหน่อยน่ะจองกุก ไม่ไหวแล้ว"

 

แทฮยองเอ่ยขอร่างบางก่อนจะยื่นหน้าประกบริมฝีปากร่างบางเป็นการปลอบใจก่อนจะขยับเร็วแรงและถี่มากยิ่งขึ้น จนร่างของจองกุกขยับตามแรง

 

 

ปั่บ ปั่บ ปั่บ!!!

 

 

เสียงของเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้องนอนเตียงที่สั่นสะเทือนไปตามแรงจากของร่างสูงจนเกิดเสียงประสานกับเสียงครางของร่างบางกลายเป็นเชื้อกระตุ้นทำให้เขายิ่งมีความมากกว่าเดิม มือใหญ่ได้กอบกุมส่วนอ่อนไหวของร่างบางอีกคร้งก่อนจะชักขึ้นลงตามจังหวะ

 

 

"อ่ะ.. มะ..ไม่ไหวแล้ว"

 

เสียงครางบอกจากร่างบอกทำให้แทฮยองขยับถี่รัวมากกว่าเดิม มือหนาขยับเข้าออกรัวๆจนร่างบางหอบหายใจหนัก

 

 

"อ้ะ..อ้าาา!!!!"

 

เสียงครางสุดเสียงเมื่ออารมณ์มาถึงฝั่งฝันอรกครั้ง จองกุกกระตุกตัวสองสามที่ก่อนปลดปล่อยน้ำกามออกมาเลอะหน้าท้องราบและหน้าท้องของแทฮยองจนเลอะไปหมด ร่างสูงที่เห็นร่างบางเสร็จจึงได้รีบเร่งกระแทกเข้าออกทางรักออกแรงๆจนร่างกายพร้อมกับปลดปล่อยน้ำกามเข้าไปในช่องทางรักจนทะลักไหลออกมาตาทระหว่างขาเรียวสวยของร่างบาง แทฮยองค่อยๆถอดแก่นกายออกจากร่างบาง เมื่อแทฮยองมองไปยังใบหน้าหวานก็พบว่าสลบไปแล้ว จึงลุกขึ้นยื่นช้อนตัวร่างบางมาอุ้มไว้ในอ้อมกอด และมุ่งหน้าไปยังห้องน้ำเพื่อชำระคราบที่ติดอยู่ในตัวของร่างบางออก

 

 

 

#ไรต์แต่งNC กากมากๆขอประโทษไว้ชีวิตกระหม่อนไรต์ด้วยน่ะพ่ะย่ะค่ะรีททุกคนTT

ไรต์จะพยายามฝึกแต่งให้เก่งกว่านี้น่ะ^^ และขอกราบขออภัยจากรีททุกคนน่ะค่ะพอดีอีเมลล์และจีเมล์ของไรต์ มันมีปัญหาที่จริงไรต์ส่งเอ็นซีให้ทุกคนแล้วแต่มันดันล้มเหลวทุกอันไรต์เลยมาลงเอ็นซีที่นี้

แล้วเจอกันในNC ตอนหน้า อย่าลืมกลับไปเม้นในเด็กดีด้วยน่ะค่ะ จุ๊บๆ!

 

คลิกเพื่ออ่านต่อ จากผู้หวังดีโดยไรต์เตอร์

https://my.dek-d.com/MarkkiBamBam/writer/viewlongc.php?id=1538691&chapter=2

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว