รักนี้แม่จัดให้ nc18+
1
ตอน
1.98K
เข้าชม
39
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

"โรสๆ เห้ยตื่นได้แล้วนี่มัน 9 โมงแล้วนะเดี๋ยวก็ตกเครื่องพอดี"

อลิซตะโกนอย่างดังเพื่อให้เพื่อนของเขาที่นอนอยู่บนเตียงตื่น หลังจากที่เมื่อคืนนี้เธอดื่มมาอย่างหนัก

"ขออีก 10 นาที"

หญิงสาวร่างเล็กบนเตียงพูดทั้งๆที่ยังไม่ลืมตาตื่นเมื่อได้ยินเสียงเพื่อนสาวปลุก แต่จู่ๆก็นึกขึ้นมาได้

วันนี้เธอต้องกลับประเทศไทยเพราะแม่ของเธอโทรมาบอกว่ามีเรื่องด่วนจะคุยด้วย ร่างเล็กเด้งลุกจากที่นอนรีบวิ่งเข้าไปอาบน้ำแต่งตัว "กี่โมงแล้วอลิซ" ร่างเล็กพูดระหว่างที่มือไม้เธอกำลังหยิบผ้าขนหนู

"9 โมงแล้ว"

หญิงสาวร่างเล็กรีบวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างไวเมื่อเสร็จแล้วเธอก็ไปที่สนามบินทันทีไฟท์บินของเธอจะออกอีกใน15นาทีเมื่อถึงสนามบินเธอก็รีบร้อนจนคนในสนามบินแตกตื่นกันอย่างมาก

'เฮ้อ โล่งอกดีนะที่มาทันเกือบตกเครื่องแล้วมั้ยโรส'

********************

ก๊อกๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้น "จัสตินตื่นได้แล้วลูกอย่าลืมนะว่าวันนี้เรามีนัดกัน" หญิงสาวผมลอนประบ่าเรียกลูกชายของเธอจากหน้าห้อง วันนี้เธอจะพาจัสตินลูกชายเพียงคนเดียวของเขาไปหาเพื่อนสนิทของเธอที่คบกันมาตั้งแต่ประถมเธอเคยสัญญากับเพื่อนของเธอไว้ว่าพอลูกชายของเธออายุ 20 ปีและลูกสาวของเพื่อนเธอเรียนจบแล้วจะให้สองคนนี้แต่งงานกัน

"ตื่นแล้วครับแม่เดี๋ยวผมตามลงไปครับ"

ชายหนุ่มรูปงามนอนเปลือยกายอยู่บนที่นอนลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวใส่สูทสุดหรูราคาหลายแสนเซ็ทผมแล้วลงไปหาแม่ของเขาหยิบกุญแจรถแล้วพาแม่ไปที่จุดนัดพบทันที

จัสติน ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ลูกเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลกเขาอาศัยอยู่ประเทศไทยจบ ม.6 ก็ออกมาช่วยพ่อบริหารบริษัทที่ประเทศไทย ดูภายนอกเขาเป็นคนเย็นช้ามากใครจะรู้ว่าเขาหน่ะเจ้าชู้ตัวพ่อเลย แต่เขาก็ไม่คิดจริงจังซักคนก็เพราะว่าเขารอเธออยู่...

โรส ลูกครึ่งไทย-อเมริกา เธอเกิดที่ไทยแต่ย้ายไปเรียนที่อเมริกาตั้งแต่ยังเด็ก

ตอนอยู่อเมริกาเธอนะแสบสุดๆไปเที่ยวแทบทุกวันเธอสวยและแซ่บมากใครเห็นก็เป็นอันหลงรักแต่เธอไม่เคยมีแฟนเลยสักคนเพราะว่าเธอมีอดีตที่ลืมไม่เคยได้

 

นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่เขียนแล้วก็เป็นครั้งแรกด้วยถ้าเขียนผิดตรงไหนก็ขอโทษด้วยค่ะ คอมเม้นท์มาติชมแนะนำกันได้นะคะ.

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว