หลังจากคานะตัดสินใจกลับมาญี่ปุ่น ชีวิตของเธอก็ตกอยู่ในความบาดหมางของแก๊งยากุซ่า โชคดีที่ได้ ทาคาฮาชิ ลูเซีย ผู้นำสุงสุดของจตุรเทพคอยช่วยเหลือ ก่อเกิดเป็นรักแทเในวงล้อมของอันตราย

 

ชื่อเดิมคือ Ice heart vs strong heart หล่อใสหัวใจน้ำแข็ง ปะทะ สาวใสหัวใจสุดแกร่ง เริ่มลงที่แรกคือ เว็บชูการ์เรน ต่อมาก็ลงที่เด็กดี และธัญวลัยค่ะ  

 

"โทดะ คานะ" ลูกสาวเจ้าพ่อตระกูลเก่าแก่ที่วางมือจากการคุมอำนาจในญี่ปุ่น ตระกูลโทดะผันตัวไปเปิดสถาบัน 

Heart Fighter Academy หลายที่ในต่างประเทศ และยกตำแหน่งหัวหน้าให้ ลูกชายคนโต 

"โทดะ เคียวจิ" เป็นผู้สืบทอดแก็ง ขณะเดียวกันคานะตัดสินใจย้ายกลับมาที่ญี่ปุ่น พร้อมกับคู่อริคนสำคัญ มาซาโตะ นีล 

หัวหน้า แก็งมาซาโตะ ที่เคียดแค้นฝังหุ่น ทำให้ คานะต้องพบเจอแต่เรื่องคอขาดบาดตาย โชคดีที่ ทาคาฮาชิ ลูเซีย 

ผู้นำแห่งทิศอุดร และควบตำแหน่งผู้นำสูงสุดของเหล่ายากุซ่าจตุรเทพ คอยช่วยเหลือเสมอแม้ยามวิกฤติ ทุกครั้งที่คานะถูกจับและโดนทำร้าย ลูเซียตามไปช่วยเธอทำให้เขาและเธอเริ่มรักและผูกพันกันมากขึ้น แต่มารผจญก็คอยมาขัดขวางความรักของพวกเขาอยู่เรื่อยทั้ง การปรากฏตัวของแอเรียล คาลเธอร์ 

เพื่อนเก่าและเพื่อนที่ (เคย) สนิทของคานะอีกทั้งยังมี "ไมโกะ"ดาวของวิทยาลัยผู้ทะเยอทะยานที่ร่วมมือกับ "อิชิกาว่า อายะ" 

ผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอดีตแฟนของพี่ชายและคนรักของเธอ ใครๆ ต่างเชื่อกันว่าเธอเสียชีวิตไปแล้ว แต่ทว่าเธอกลับมาในฐานะนายหญิงของของแก็งมาซาโตะ เมื่อตัวร้ายมากขึ้น 

"เอนโด วีย่า" เพื่อนสนิทของคานะจึงถูกเล่นงาน เพราะทุกคนคือส่วนหนึ่งของแผนการการทำลายและล้มล้างตระกูลจตุรเทพทั้งสี่ให้สิ้นซาก 

พ่วงด้วยน้องสาวต่างพ่อของลูเซียที่เดินทางมาฉลองวันเกิดที่ญี่ปุ่น แต่ก็ต้องดันมีปากเสียงกับ "ไคยามะ ไทเกอร์" 

ผู้นำจตุรเทพอีกคน ขณะเดียวกัน "อาราอิ ฟูมะ" ก็ต้องคอยรับมือกับ แก็งมุราคามิ ที่เข้ามาปั่นป่วนไร่ใบชาอาราอิของเขา และคนที่เขารัก อย่าง โคตะ ยูกะ ลูกพี่ลูกน้องของคานะ โชคดีที่พวกเขามักได้รับความช่วยเหลือจาก "โคตะ เทย์โตะ คุณหมอทายาทธุรกิจโรงพยาบาลและหัวหน้ากลุ่มซากุระโควตะ ผู้ที่คอยสนับสนุนคานะ น้องสาวลูกพี่ลูกน้องอยู่ตลอดเวลาที่เธอมีปัญหา ระหว่างเดียวกันก็ได้หน่วยสืบสวนพิเศษดับเบิ้ลเค หน่วยสอบสวนที่มีหนุ่มน้อยหัวกะทิสุดหล่ออย่าง "ไคยามะ ทีออส" 

เป็นถึงบอสของหน่วย เขาคอยเป็นหูเป็นตาและจับผิดแก็งของมาซาโตะ นีล ไม่ให้คลาดสายตา โดยเฉพาะการเฝ้าดู แอเรียล คาลเธอร์ หญิงสาวผู้มีปมและอดีตอันแสนโหดร้าย ภายหลังมาซาโตะกับอายะประกาศสงครามอย่างเป็นทางการทำให้ทุกแก็งต้องผนึกกำลังกันเพื่อช่วยเหลือเหล่าคนรักให้ปลอดภัย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว