ซ่อนรักพญามาร
8
ตอน
10.3K
เข้าชม
139
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง


                                                                                                                 

ออสติน  เคิร์ก

ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ 30 ปี มหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นอกจากเรื่องธุรกิจแล้วเรื่องอื่นก็ไม่เคยอยู่ในหัวสมองของชายหนุ่มไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องของความรัก ที่ชายหนุ่มไม่คิดที่จะมีเลยในชีวิตจนกระทั่งได้มาเจอกับ อันดารินทร์ บุศราภิวัฒน์ สาวน้อยหน้าหวานตาโตที่คอยแอบมองด้วยสายตาหวานซึ้งทุกครั้งยามที่คิดว่าเขาเผลอ ‘ให้ตายสิ ’เขาคงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ซะแล้ว

 

อันดารินทร์  บุศราภิวัฒน์

สาวน้อยอายุ 21 ปี แอบหลงรักชายหนุ่มตั้งแต่แรกเห็นทั้งๆที่เธอยังไม่รู้จักชื่อเขาด้วยซ้ำ จนวันหนึ่งเธอได้พบเขาอีกครั้งและเข้าใจผิดว่าชายหนุ่มมี ‘เจ้าของ’ จึงพยายามบอกตัวเองให้เลิกรักและถอยห่างจากชายหนุ่มคนนี้ หากแต่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้หัวใจของเธอกลับไม่ยอมทำตามคำสั่งของตัวเองแม้รู้ว่าจะต้องเจ็บปวดก็ตามที

 

ความรักที่เธอเก็บซ่อนไว้ โดยไม่ให้อีกฝ่ายได้รับรู้ แต่ยิ่งเธอพยายามปกปิดเท่าไหร่ ก็เหมือนเขายิ่งทำให้เธอเปิดเผยเท่านั้น แล้วอย่างนี้เธอคงห้ามหัวใจที่จะไม่ให้รักนั้นคงยาก ถึงแม้จะต้องแลกกับความเจ็บปวดก็ตาม

 

หมายเหตุ ขอแจ้งเปลี่ยนชื่อพระเอกนะคะจากไรอัน(อันนี้ชอบเป็นการส่วนตัวที่ชื่นชอบทั้งคนทั้งชื่อพ่อหนุ่มไรอันสเต็ปอัพที่เต้นได้โดนใจแต่หล่อโดนใจยิ่งกว่า555)เป็น ออสติน ค่ะ เนื่องจากเห็นว่าชื่อไรอันมีเยอะแล้วกลัวคนอ่านอาจจะเบื่อเลยถือโอกาสให้หนุ่มออสตินเสียบแทน อิอิ ฝากด้วยนะคะ

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้ลงประจำทุกวันนะคะขอบคุณนักอ่านที่

ทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านนะคะหากเขียนผิดหรือผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ มือใหม่หัดเขียนจริงๆฝากติดตามแนะนำติชมด้วยค่า เลิฟๆค่ะ

(^___^)

ทิมา



 

http://writer.dek-d.com/pinkaew2014/writer/view.php?id=1163431

http://www.tunwalai.com/story/12511

http://www.hongsamut.com/main/readBook/5984

เพจ    https://www.facebook.com/tima.pannapatt     

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว