เพลิงพลอย 25+[เร่าร้อนทุกตัวอักษร] สนพ.วาวบุ๊คคลับ

อีโรติก

เพลิงพลอย 25+[เร่าร้อนทุกตัวอักษร]  สนพ.วาวบุ๊คคลับ

เพลิงพลอย 25+[เร่าร้อนทุกตัวอักษร] สนพ.วาวบุ๊คคลับ

เจแปน

อีโรติก

36
ตอน
1.53M
เข้าชม
937
ถูกใจ
2.59K
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง

 

เพลิงพลอย

โดย เจแปนใสใส

มาแล้วครับ

‘เพลิงพลอย’

โดย

เจแปนใสใส

[เร่าร้อนทุกตัวอักษร]

เร็วๆ นี้น่า

สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บนะครับ

หรือใครจะสั่งกับเค้าเจอกันที่เพจงับ

 

 

 

 

โปรยปราย

เพลิงใดเล่าจะสู้เพลิงรัก เพลิงพิศวาส…

เพลิงใดเล่าจะสู้เพลิงปรารถนา เพลิงราคะ…

และเพลิงใดเล่าจะสู้เพลิงสิเน่หาของพลอยไพลิน…

สำหรับ ‘เดฟ มอร์แกน ฟรังโก้’ มหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของกิจการซอฟต์แวร์รายใหญ่ของโลกแล้ว ผู้หญิงก็เหมือนถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วก็ต้องทิ้ง! ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะนำกลับมาใช้ใหม่  ทว่า… คำนี้มันใช้ไม่ได้กับนางเอกสาวนัยน์ตาคม  ผู้ที่มีหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจชายอย่าง ‘พลอยไพลิน รังสีสิริ’

เพียงแรกเห็น… เดฟถึงกับตั้งปณิธานกับตัวเองเลยว่าต้อง ‘เขมือบ’ เธอให้ได้ แต่แล้วผู้ชายที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบอย่างเขาก็เป็นอันต้องหน้าแตกเป็นเสี่ยงๆ เมื่อเจอคำตอบปฏิเสธแบบไร้เยื่อใยจากเธอ!

แม้คำตอบของเธอจะเป็นเช่นนั้น คนหล่อไม่บันยะบันยังอย่างเขาก็ไม่สน ยังตามจีบหวังจะกระชากความหอมหวานจากเธอมาให้ได้ โดยหารู้ไม่ว่าเธอนั้นเปรียบเสมือน ‘ไฟสุมทรวง’ ผู้หญิงที่จะนำพา ‘ความเสียใจ’ และ ‘ความทุกข์ทรมาน’ มาให้เขา!

“ชู่ว์… คืนนี้ฉันจะทำให้คุณได้ซาบซ่านกับสิ่งที่ฉันมีมาตั้งแต่เกิด”

“โอ้ว… คุณกำลังทำให้ผมบ้า ผมกำลังจะบ้า ผม… ผมชอบคุณที่สุดเลยพลอยไพลินผู้หญิงของผม…” เพียงแค่น้ำคำของเธอกรอกเข้าหัวสมอง มหาเศรษฐีหนุ่มหัวใจกระเจิงแล้วยามนี้ เพราะเธอช่างเซ็กซี่และร้อนแรงเหลือเกิน…

 

 

เพลิงใดเล่าจะสู้เพลิงรัก… เพลิงพิศวาส

เพลิงใดเล่าจะสู้เพลิงปรารถนา… เพลิงราคะ

และเพลิงใดเล่าจะสู้เพลิงสิเน่หาของพลอยไพลิน


เธอเล่นบท ‘นางเอก’ แค่ไหนจอ …เพราะชีวิตจริงเธอเป็น   ‘นางร้าย’…

‘เธอในฐานะลูกเมียหลวงจะขอทวงคืนทุกสิ่งที่แม่ของหล่อนแย่งชิงจากแม่ของเธอไป!’

เธอขยาดผู้ชายแทบทุกคนบนโลกใบนี้เพราะ ‘สันดาน’ มันก็เจ้าชู้เหมือนกันโคตรนั้นแหละ! ความทรงจำอันแสนเจ็บปวดเมื่อครั้งวันวานยังตามมาหลอกหลอนเธอจนถึงทุกวันนี้ …แม่ของเธอต้องตรอมใจตายก็เพราะผู้เป็นพ่อมักมาก! ไม่เคยรู้จักพอ!

หึ…น่าขำสิ้นดี ทั้งที่เธอเป็นลูกสาวในไส้แท้ๆ แต่ต้องโดนไล่ตะเพิดออกมาจากบ้านไร้ซึ่งที่ซุกหัวนอนต้องรอนเร่ไปเรื่อย…

ความแค้น ความชิงชัง มันไม่มีวันเลือนราง เธอเฝ้ารอ …รอ …รอวันแก้แค้นและทวงคืนทุกอย่างที่เคยเป็นของเธอกลับคืนมา! และเมื่อวันนั้นมาถึงโจทย์คนสำคัญก็คือลูกสาวของมัน ‘ลูกนังเมียน้อย’

เพียงแรกเห็น พลอยไพลิน นางเอกสาวชาวไทยผู้มีนัยน์ตาคมคายบาดใจชาย เดฟ มอร์แกน ฟรังโก้ เจ้าของกิจการซอฟต์แวรายใหญ่ ผู้ซึ่งร่ำรวยมหาศาลติดอันดับหนึ่งในสิบของโลกถึงกับตั้งปณิธานกับตัวเองว่าต้อง ‘เขมือบ’ เธอให้ได้ แต่แล้วผู้ชายที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบอย่างเขาก็เป็นอันต้องหน้าแตกเป็นเสี่ยงๆ เมื่อเจอคำตอบปฏิเสธแบบไร้เยื่อใย!...

แม้คำตอบของเธอจะเป็นเช่นนั้น หากคนหล่อไม่บันยะบันยังอย่างเขาก็ไม่สน ยังตามจีบหวังจะกระชากความหอมหวานมาจากเธอให้ได้ โดยหารู้ไม่ว่าเธอนั้นเปรียบเสมือน ‘ไฟสุมทรวง’ ผู้หญิงที่จะทำให้ ‘ความอำมหิต’ และ ‘เลือดเย็น’ ในตัวของเขาลุกฮือ!

 

อา…หนูพลอยจ๋าอย่าทำให้ท่านเดฟหลงรักไปมากกว่านี้เลยนะ อิอิ เอาเป็นว่าฝากผลงานเรื่องนี้เอาไว้ด้วยนะจ๊ะ ตั้งใจแต่งมากๆเลย แต่งไปอัพไปเกิดข้อผิดพราดอะไรก็ฝากนักอ่านผู้น่ารักตักเตือนหน่อยนะ …แล้วพบกับท่านเดฟและหนูพลอยไพลินนางเอกสาวคนสวยหุ่นน่ากระชากมาปล้ำด้วยนะจ๊ะ เม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยเน้อ จะได้อัพให้อ่านทุกวันเลย

ปล.นิยายเรื่องนี้พระเอกค่อนข้างรวยโอเวอร์

บุคคลในรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยายเลย ฉะนั้นอย่าคิดไปไกลนะจ๊ะ ใช้ประกอบเพื่อความฟินเท่านั้น และที่เจแปนเอาพี่อั้มเป็นอิมเมจ คือเป็นแฟนคลับพี่อั้ม รักพี่อั้ม หวังว่าเข้าใจตรงกันนะ และเนื้อหาไม่ได้พาดพิงถึงผู้ใด หากชื่อตัวละครซ้ำต้องขอโทษด้วย

สุดท้าย เจแปนยังอยู่ในวัยเรียนหนังสืออยู่ ฉะนั้นเจแปนจึงไม่มีเวลาอ่านแบบถี่ถ้วนเท่าไหร่นัก เนื่องจากแต่งไปอัพไป เจแปนต้องขอโทษด้วย หากในเนื้อหานิยายเรื่องนี้มีคำไหนตกหล่น ผิดพลาด เจแปนขอโทษด้วยนะครับ เพราะเจแปนเองก็ไม่ได้เป็นนักเขียนมืออาชีต

และสุดท้ายจริงๆ เจแปนจะหาเวลามาแกไข รีไรท์ ให้นิยายดีขึ้นเรื่อยๆ นะครับ

ด้วยรัก เจแปนใสใส




 


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว