[END.] [Bad boy] sexy girl.
35
ตอน
103K
เข้าชม
211
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
517
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค้าาาา พึ่งแต่งเป็นเรื่องแรก(ติได้แต่อย่าเเรงน้าา) ฝากตัวด้วยนะค้าา

 

 

เมื่อBad Boyอย่างเค้าต้องมาเจอกับBad Girlเธอเเรง แซ่บ แต่ไม่มั่ว เมื่อเค้าอยากพิชิตใจเธอเปลี่ยนจากเสือกลายเป็นแมวจะทนได้สักกี่น้ำ

เธอผู้ไม่เคยจริงจังกับความรักเพราะอดีตฝังใจเลยต้องเปลี่ยนผู้ชายเพราะถือคติที่ว่า"ผู้ชายก็เฮงซวยเหมือนกันทุกคนยกเว้นพี่ชาย"

(พระเอกเรื่องนี้เลว หึง และหื่นมากกกก) (นางเอกนางแรง แรด แต่ไม่ร่านนะจ้ะ) เมื่อเธอต้องหาเลี้ยงตัวเองเพราะคนๆเดียวที่ทำให้ชีวิตเธอพัง

กลายเป็นครอบครัวที่เหลืออยู่ 2 คนคือ เธอและพี่ชาย ความรักจะเอาชนะใจเธอได้หรือไม่ และ เธอมีปมอะไรถึงต้องกลายมาเป็น Bad Girl

ฝากติดตามด้วยน้ะค้าาา

 

 

แนะนำตัวละครหลักกันดีกว่า

คือจะเเต่งเป็นเซตเนอะสนใจกันมั้ยน้าาา

 

 


พิกส์เชลล์ คาณ์รอเดลล์ (เชลล์)

หนุ่มหล่อBad Boyลูกครึ่งไทย-อังกฤษที่บ้านทำธุรกิจส่งออกสินค้าทางเรือขนาดใหญ่ เจ้าของโรงแรมดังทั่วในประเทศและหุ่นส่วนโลกแรมดังทั่วโลก และทำธุรกิจผับกับเพื่อนๆ และเรื่องแข่งรถเค้าก็เก่งไม่แพ้ใคร เป็นลูกคนเดียวลูกหัวแก้วหัวแหวนของหม่ามี๊ๆตามใจทุกอย่างเพราะหม่ามี๊กับแด๊ดดี้ไม่ค่อยจะอยู่บ้านบินมาๆไปๆระหว่างไทยกับอังกฤษตลอด  ส่วนตัวเค้ามีนิสัยเลว และหื่นมากก เจ้าชู้ตัวพ่อแต่ก้พร้อมจะหยุดกับคนที่ตนเองรัก

 

 




คอปเปอร์ ชาวล์ (เปอร์)

หนุ่มหน้าหวานลูกครึ่งไทย-เกาหลี ชายหนุ่มผู้อบอุ่นแต่เรื่องบนเตียงก็เร่าร้อนไม่เเพ้เพื่อนๆเลยสักคน คุณหมอศัลยกรรมฝีมือดีผู้แสนดีที่สุดในกลุ่มลูกเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนที่ดังที่สุดและสาขาใหญ่ที่สุดใน 2 ประเทศ

 

 

 


อาชิ อาคางิตะ (ชิ)

หนุ่มตี๋ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เพลย์บอย เจ้าของซอฟแวร์ที่โด่งดังที่สุดและเป็นยากูซ่าที่ใหญ่ที่สุด ชีวิตนี้เกิดมาเพื่อหลีสาวและหิ้วผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเลยสักคน กวนตีนไม่แพ้ใครนิสัยเหมือนเด็กไม่อยากที่จะหยุดที่ใครเพราะมีอดีตฝังใจกับผู้หญิงคนนึง

 

 


พัตเตอร์ ซานน์เซนส์ (เตอร์)

พัตเตอร์ ซานน์เซนส์ หนุ่มเย็นชาลูกครึ่งไทย-สวีเดน เป็นคนหล่อมากก  รุนแรง ลูกเจ้าของอธิปดีมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังและภัตตาคารหรูที่โด่งดังไปทั่วโลก  หน้านิ่งๆไม่สนใจผู้หญิงสักคนเดียวแค่ระบายความใคร่ก็จบ ไม่มีใครทลายน้ำเเข็งในใจเค้าได้เลยสักคน

 

 


ซีเวลล์ ไมเนอร์ริทตัน (เวลล์)

หนุ่มหล่อโหดลูกครึ่งไทย-อเมริกา ดิบ เถื่อน เจ้าพ่อมาเฟียใหญ่ในอเมริกาทำธุรกิจถูกกฎหมายทุกอย่าง แค่ได้ยินนามสกุลก็ไม่มีใครกล้าลองดีและต้องก้มหัวให้เค้า  เรื่องบนเตียงทั้งเก่งเร่าร้อน เเละรุนแรงถือคติ "น้ำแตกแยกทาง"

 

 

 


ฟาโรห์ วิณณ์เนส (โรห์)


หนุ่มหล่อหน้าคมลูกครึ่งไทย-อินเดีย หล่อ คม กวนตีนได้โล่ เพลย์บอย เฮฮาที่สุด เจ้าพ่อบ่อน้ำมันหลายเเห่ง และเหมืองทองอีกหลายแห่ง ชีวิตเค้ามีเพื่อสนุกไปวันๆและก็งานกับครอบครัวเท่านั้น ถือคติ "ไม่มีผู้หญิงคนไหนดีไปกว่าแม่และน้องสาว"

 

 

 

#ขออนุญาติเจ้าของภาพนะค้ะ

# นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบด้วยน้ะ พระเอกของเราหล่อกันมั้ยเอ่ยย

จะพยายามอัพตลอดๆน้ะ ขอบคุณค้าา ให้กำลังใจเค้าด้วยน้าาา

 # จะพยายามอัพนะค้ะเรียนสายวิทย์-คนิต ถ้าวันไหนการบ้านเยอะคงไม่มีเวลาอัพน้ะ ตอนนี้อยู่ในช่วงต้นๆ เทอมจะพยายามแต่กลางเทอมอาจจะช้าหน่อยน้ะ รอเค้าด้วยน้าาา

 # ถึงจะมาช้าเเต่ลงครบชัวร์เเน่นอน 100% ค้าาาา


 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว