จบ The Mafia บอสที่รัก
34
ตอน
260K
เข้าชม
839
ถูกใจ
804
ความคิดเห็น
1.25K
เพิ่มลงคลัง

The Mafia บอสที่รัก 

 

ตัวละคร 

 

สวัสดีครับผมชื่อ ไวซ์ อายุ 22 ปี พ่อผมเป็นมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้...แต่ที่แปลกคือพ่อผมอยากให้ผมที่เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆให้มารับช่วงต่อดูแลแก๊ง 'มังกรขาว' แต่ผมไม่อยาก! เพราะผมจะไม่มีเวลามา(มั่ว)สาวหน่ะสิครับ แถมยังมีไอ้บ้าทีไหนไม่รู้ที่พ่อผมให้มันมาเฝ้าดูเเลตลอด 24 ชั่วโมง มันยิ่งทำให้ผมไม่ชอบใจเพราะไอ้บ้านี่มันดันตัวใหญ่กว่าผมเลยทำให้เวลาผมนัดเจอสาวๆทุกคนจะสนใจมัน ก็แน่หล่ะ มันหล่อหนิ หึ สักวันผมจะให้มันได้สำนึกว่าใครมันบังอาจมา(หล่อ)กว่าผม.... 

 

 

 

สวัสดีครับผมชื่อ แฟรงค์ อายุ 30 ปี ผมเป็นลูกน้องของบอสใหญ่ครับ ผมได้รับหน้าที่มาให้ดูแลคุณหนูเล็ก(ไวซ์) ผมไม่เข้าใจจริงๆครับว่าคุณหนูไม่ชอบหน้าผมตรงไหน ผมก็ทำตามคำสั่งเขาทุกอย่างอยากได้อะไรก็หามาให้ แต่คุณหนูก็ไม่พอใจแถมยังบอกอีกว่าผม ผมน่ารำคาญ เวลาเขานัดผู้หญิงผมก็ตามไปเพราะบอสใหญ่บอกให้เฝ้าดูแลคุณหนูล็ก ตลอด 24 ชั่วโมงเพราะอาจจะเกิดอันตรายต่อคุณหนูได้ ผมจึงต้องเฝ้าดูตลอดเวลา เมื่อมาถึงที่คุณหนูนัดสาวมาผมก็อยู่แต่เธอแทนที่จะสนใจคุณหนูกลับหันมามองผม นั่นทำให้คุณหนูไม่พอใจที่ตัวเองถูกเมิน เพราะเหตุนี่แหล่ะครับ คุณหนูถึงได้ไม่ชอบผม แต่สำหรับผมคุณหนูคือคนที่มอบชีวิตอันแสนสดใสให้.... 

 

 

 

นิยายวายเรื่องนี้มีสองคู่นะคะ ใครที่หลงหรือกดเข้ามาถ้าอ่านแล้วไม่ชอบก็กดออกได้เลยค่ะ ฝากคอมเม้น ฝากกดไลค์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว