ดวงใจภักดิ์รักพี่ชาย

 

 

คำโปรย

 

เขา...เป็นเหมือนเทพบุตรในดวงใจ

เธอ...เป็นแค่ยายเด็กน้อยซุ่มซ่ามในสายตาเขา

เขา...เป็นทั้งพี่ชายและเจ้านายที่เธอแอบรัก

เธอ...เป็นลูกคนใช้ที่แอบรักเจ้านายตัวเอง...

 

‘ธารทับทิม’ เป็นเด็กสาวที่คุณสุอุปการะพร้อมกับแม่ของเธอ ให้เข้ามาอยู่อาศัยในเรือนเล็กหลังบ้านใหญ่โตในฐานะแม่ครัวและลูกสาวแม่ครัวพร้อมทั้งไหว้วานให้ช่วยดูแล ‘ศิวา’ ลูกชายคนเดียวของคุณสุ เธอจึงเติบโตมาพร้อมกับศิวา

‘ศิวา’ เห็นเธอเป็นน้องสาวที่น่าเอ็นดูจนเขาอนุญาตให้เธอเรียกเขาว่า ‘พี่ซี’ เท่าที่เขาจำความได้ก็มีเด็กสาวคนนี้คอยดูแลเขามาตลอด เขาและเธอเติบโตมาด้วยกันจนเกิดความผูกพันและก่ออาการแอบรักให้กับใครบางคนอย่างไม่รู้ตัว ใกล้ชิดกันซะจนไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้เป็นไปในรูปแบบไหน พี่น้องงั้นหรือ? หรือเจ้านายกับคนใช้? แล้วตกลงความสัมพันธ์นี้จะเป็นไปอย่างไรดีล่ะ? หากคุณอยากรู้ตอนต่อไป...ก็ต้องเข้ามาค้นใจเธอดู!

 

.....................................................................................................

 

คำเตือน

เตรียมหมอนทุกครั้งเมื่อเริ่มอ่านเพราะอาจเจ็บตัวจากการจิกร่างกายตัวเองได้

 

ฝากติดตามนิยายเรื่อง “ดวงใจภักดิ์รักพี่ชาย” ด้วยนะคะ รับรองว่าเรื่องราวเข้มข้นแน่นอน เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องแรกของนามปากกา “ปลายธาร” ช่วยฝากติดตามและเม้นท์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ จะพยายามแต่งเรื่องนี้ให้ออกมาฟินที่สุดค่ะ หุหุ :)

 

ปล. เรื่องนี้เป็นนิยายรักโรแมนติกคอมเมดี้นิดๆ จิกหมอนหน่อยๆ มีดราม่าพอหอมปากหอมคอ มีซีนซึ้งๆ พอเป็นกระสัย (ชักเยอะ) ออกเเนวเกาหลีๆ กิมจิสไตล์เล็กน้อย ความน่ารักของตัวละครเเละเนื้อเรื่องมาเต็มจ้า อ่านไปอมยิ้มไปเเน่นอน หาหมอนมารอ เอิ๊กๆ แต่ไม่เกาหลีจ๋านะเราเเต่งเองมีกลิ่นอายความเป็นไทย บางสถานการณ์มาจากเรื่องจริงของไรเตอร์เองด้วย เมาท์ๆ มันจิไม่ซาดิสถ์ตบจูบลูบคลำ ขนาดนั้นนะคะ บอกไว้ก่อน อย่าลืมเตรียมหมอน!!

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว