เมียซาตาน...ไร้หัวใจ

 

ณ ไร่สิงขร มีคุณสิงขร หรือ ดำ (40 ปี) เป็นเจ้าของ มีทั้งสวนส้ม ลำไย ลิ้นจี่ บ่อเลี้ยงปลา ไร่ นา อีกเป็นพันๆ ไร่ เพราะคุณสิงขรจบการเกษตรมาโดยตรง เขาแต่งงานกับคุณเด่นนภา หรือ ไก่ มีลูกสาวคนโตชื่อ ข้าวผัด หรือ นางสาวดรุณี (18 ปี) ลูกชายคนเล็ก (15 ปี) ชื่อว่า สีหราชย์หรือ ข้าวโพด


 

ครอบครัวสิงขรรับเอา ไผท หรือ ไผ่ (36 ปี) เป็นเพื่อนรุ่นน้องที่เรียนรวมสถาบันเดียวกันกับคุณสิงขรที่มาขออาศัยพึ่งใบบุญ เพราะไผทรักกันกับดาริน (30 ปี) หรือ เหมย ลูกสาวคนจีนในตลาดเมืองกำแพงเพชร และเขาได้พาเธอออกจากบ้าน เป็นวิวาห์เหาะมาเมื่อ 5 ปี ก่อน เพราะครอบครัวของดารินจะจับเธอคลุมถุงชนกับลูกเจ้กในตลาดเช่นเดียวกัน แต่เพราะดารินตั้งท้องลูกของไผท


 

ก่อนสิ้นปีนั้นดารินก็ได้คลอดน้อง ผิงผิง หรือเด็กหญิงดาริกา ซึ่งกำลังน่ารักน่าชัง พูดจ้อๆ ร้องเพลงทั้งวัน


 

สวรรค์ช่างกลั้นแกล้งคุณพ่อคุณแม่ของดารินตามาเจอ แล้วก็ฉุดเอาลูกสาวของพวกเขากลับไป โดยไม่ฟังเสียงร้องของไผทและเด็กสาวตัวน้อย ดารินร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด เธอถูกบังคับให้แต่งงานกับคนที่พ่อแม่หาให้ และจัดกักขังไว้ไม่ปล่อยให้ได้เจอหน้าลูกผัวอีกเลย ตอนหลังผัวใหม่ของดารินพาเธอไปอยู่ด้วยที่อเมริกา ทำให้ไผทที่เคยเป็นผู้ชายที่รักลูกรักเมียทำแต่งาน เสียใจเอามากๆ เขากลายเป็นนักดื่มที่สามารถดื่มได้ทุกเวลา ภาระในการเลี้ยงดูเด็กหญิงดาริกา จึงตกเป็นของข้าวผัดไปโดยอัตโนมัติ

 

เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นต่อไป น้าไผทคือผู้ชายที่ดรุณีรักและประทับใจ เขาทั้งหน้าตาดีและใจดีเป็นที่สุด ตอนที่ไผทพาดารินมาอยู่ด้วย เด็กหญิงดรุณีเพิ่งจะอายุ 13 ปี เธอแอบร้องไห้เป็นเผ่าเต่า เพราะผู้ชายที่เธอรักแต่งงานไปกับผู้หญิงอื่นเสียแล้ว

ข้าวผัดพยายามทำดีกับน้าไผทและตั้งใจว่าจะให้เขากลับมาเป็นคนเดิมให้ได้ แต่สิ่งที่เธอเดิมพันเอาไว้ คือหัวใจของเธอ และชีวิตที่เหลืออยู่

แต่อุปสรรคไม่ได้มีแค่เรื่องอายุ แต่มีทั้งคุณสิงขรและคุณเด่นนภาที่ไม่อยากเห็นลูกสาวของพวกเขาต้องได้สามีเป็นพ่อหม้ายลูกติด

 

เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป มาติดตามกันค่ะ

 


พี่ข้าวโพด

 

*ภาพที่นำมาประกอบเพื่อความจิ้นเท่านั้น 

ขอบคุณดารานักแสดงและเน็ทไอดอลทุกคนค่ะ

Love Story by Khun Thida

Love Story by Khun Thida

Love Story by Khun Thida

 

ฝากอีบุ๊คด้วยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว