จบ •THE END• หนี้ลวงแซ่พิศวาส
32
ตอน
130K
เข้าชม
207
ถูกใจ
124
ความคิดเห็น
367
เพิ่มลงคลัง

หนี้ลวงแซ่พิศวาส

ชีวิตอันแสนเลวร้ายของ พิมรตี สาวน้อยที่มีฐานะร่ำรวยในอดีตต้องมาตกอับในปัจจุบันกับการพนันที่บิดาของตนสร้างขึ้นก่อนที่จะจะฆ่าตัวตายไปเหลือไว้เพียงแม่ที่มีอาการที่เครียดมากเกินไปจนเสียชีวิตไปอีกคนตั้งแต่เธอเรียนจบไปใหม่จากชีวิตที่บัดซบที่ตนเองคิดว่าคงไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้อีกแล้วแต่ทว่า สิ่งที่น่าตกใจก็เกิดขึ้นเมื่อเจ้าหนี้มาทวงหนี้ที่ก่อไว้ในอดีตทำให้เธอต้องใช้หนี้ทั้งหมดที่พ่อของเธอก่อไว้ซึ่งจำนวนที่มากมายทำให้เธอไม่สามารถชดใช้ได้ในทันทีแต่ถ้าต่อไปนี้เจ้าหนี้ต้องการอะไรเธอก็คงก้มหัวยอมรับเท่านั้น

อลัน เดลลาโต้ เจ้าพ่อคาสสิโนยักษ์ใหญ่แห่งลาสเวกาส ฉายาเพลย์บอยตลอดกาล ที่ควงหญิงเป็นว่าเล่นรอเวลามาหลายสิบปีเพื่อให้มาเจอสาวน้อยที่เขาต้องการมาตลอดแต่เธอไร้ซึ่งชายตามองเขาแม้แต่หางตา และสิ่งที่เขารอก็สมปรารถนาอีกครั้งเมื่อเจ้าลูกรายใหญ่ที่พวงมาด้วยหญิงสาวที่เขารอมานาน และต่อจากนี้สิ่งที่เขาต้องการไม่ใช่เงินจากอดีตแต่เป็นเธอต่างหากที่เขาต้องการ แต่เขาจะเขาเรื่องหนี้ที่พ่อของเธอก่อไว้มาบังหน้าเท่านั้น

“ถอดเสื้อผ้าออก” ร่างบางสั่นวาบก่อนจะค่อยปลอดเสื้อผ้าบนร่างกายออกที่ละชิ้นด้วยมือที่สั่นวาบก่อนที่ทุกอย่างจะค่อยหล่นลงพื้น
“ดีมากสาวน้อยที่นี่ก็ถึงเวลาที่เธอต้องมาจัดการน้องชายของฉันสักทีมานี้สิ” เธอรู้ว่าสิ่งที่เขาพูดนั้นคืออะไรถึงในใจจะไม่อยากทำแต่ในเมื่อเธอไม่สามารถทำอะไรได้
“ถ้าเธอไม่อยากทำฉันก็ไม่ว่าแต่ต้องแลกด้วยเงินทั้งหมดที่พ่อเธอติดไว้มาวางต้องหน้าฉันตอนนี้แล้วกัน” ร่างบางไร้ซึ่งทางออกค่อยๆขยับร่างที่เปลือยเปล่าค่อยเดินไปหาร่างแกร่งที่นั่งที่โซฟาตัวยาวก่อนจะค่อยย่อตัวลงระหว่างขาของเขา ก่อนจะค่อยปลอดซิบกางเกงลงก่อนจะดึงสิ่งนั้นออกมาและค่อยจัดการมัน
“อา...ดีมากสาวน้อย”



แนะนำนิยายเรื่องใหม่ที่หลังจากที่จบ ลงทัณฑ์จากแวมไพร์ จบลงไรท์จะลงเรื่องนี้ต่อทันที
อย่าลืมติดตามกันด้วยน่า
ส่วนอีกเรื่อง รักครั้งนี้...นายเลือกใคร ไรท์ของยกเลิกไปน่าาา
ไม่มีใครโกธรเค้าน่าาา

ปล. เรื่องนี้บอกเลยแซ่บกว่าที่ผ่านมาแน่ (ถ้าใครอ่านข้างบนนี้^^) 
คำพูดอาจจะหยาบไปนิดนะ


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว