My Sweet Hearts : สยบรัก
4
ตอน
3.1K
เข้าชม
57
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

My Sweet Hearts : สยบรัก

 

 

แจสเปอร์ คิม [สัญชาติญี่ปุ่น-เกาหลี]

ลูกชายคนโตของเจ้าสัวนัมพัคที่มีธุรกิจส่งออกและนำเข้ารถยนต์หรูสัญชาติเยอรมัน แจสเปอร์เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-เกาหลี แต่เขาไม่สามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้ นิสัยส่วนตัวเป็นคนตรงไปตรงมา กระโชกโฮกฮาก ไม่เกรงใจใคร พูดก่อนคิด เพลย์บอยแต่ไม่ยอมขึ้นเตียงกับผู้หญิงง่ายๆ เคยแอบชอบเพื่อนสมัยเรียนไฮสคูล แต่ผิดหวังจึงปิดกั้นตัวเองจากความรัก ไม่ยอมเปิดใจให้ใคร จนมาเจอผู้หญิง 2 คนที่ทำให้เขาต้องเปิดใจ แต่เขาจะเลือกใคร

"นี่หัวใจฉันกำลังเรียกร้องหาใครอยู่กันแน่"

 

 

คาริสสึ ทาคาเดะ [สัญชาติญี่ปุ่น]

จากเด็กสาวธรรมดาที่ผันตัวเองไปเป็นนางแบบแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่นจากการที่เธอผิดหวังจากแจสเปอร์ เธอได้มีโอกาสไปเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงโซล เกาหลีใต้ สาขาแฟชั่นและได้พบกับแจสเปอร์ เธอและแจสเปอร์คบกันได้เพียง 3 เดือนเท่านั้นก็ต้องจบความสัมพันธ์ลงเพราะเธอไปรู้ความจริงบางอย่างว่าเธอเป็นเพียงคู่ควงของเขาเท่านั้น เธอจึงอดทนเรียนต่อเพื่ออนาคตของตัวเองและหลังจากเรียนจบเธอก็หอบหัวใจที่บอบสลายกลับญี่ปุ่นและเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นนางแบบสุดฮอตเพียงแค่อยากให้แจสเปอร์รู้สึกเสียดายที่ทิ้งเธอไป

"แล้วเธอจะเสียใจที่วันนั้นเธอทิ้งฉันไป แจสเปอร์"

 

 

อึนซู ซอง [สัญชาติเกาหลี]

อดีตนางแบบภรรยานอกสมรสของแจสเปอร์ เนื่องจากเธอเคยท้องกับแจสเปอร์เพราะแจสเปอร์เมาและพลาดท่าได้เสียกับเธอ แจสเปอร์ไม่ได้รักอึนซูแต่จำยอมต้องรับผิดชอบด้วยการส่งเบี้ยเลี้ยงแต่ละเดือนให้ เธอพยายามเรียกร้องความรับผิดชอบจากครอบครัวของแจสเปอร์ แต่ครอบครัวของแจสเปอร์ไม่ยอมรับเธอและหากแจสเปอร์แต่งงานกับเธอ แจสเปอร์จะไม่ได้อยู่ในกองมรดกอีก ด้วยความที่เธอรักแจสเปอร์จึงยื่นข้อเสนอว่าหากเธอทำให้แจสเปอร์รักเธอภายในเวลา 1 ปี เธอกับเขาจะต้องแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกัน

"หากฉันทำให้ลูกชายคุณรักฉันได้ภายในเวลา 1 ปี เขาจะต้องแต่งงานกับฉัน"

 

 

แอนนา ปาร์ค [สัญชาติเกาหลี]

เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า กระเป๋า และเครื่องประดับสุดหรู เธอประสบความสำเร็จจากงานแฟชั่นโชว์ที่อเมริกา เธอมีชื่อเสียงด้านการออกแบบและการมิกซ์แอนด์แมชท์เครื่องแต่งกาย เป็นเพื่อนที่รักที่สุดของคาริสสึ เพราะเธอรู้สิ่งที่เกิดขึ้นกับคาริสสึและแจสเปอร์ทุกเรื่อง เธอคอยอยู่เคียงข้างคาริสสึและช่วยแปลงโฉมให้คาริสสึจนกลายเป็นนางแบบสุดฮอตของญี่ปุ่น เธอเคยแอบชอบแจสเปอร์แต่เธอก็ยอมหลีกทางให้คาริสสึเพื่อนรักของเธอ เมื่อเวลาผ่านไป 2 ปี เธอก็ได้คนมาดามใจเธอ แต่เส้นทางความรักนั้นไม่ราบเรียบเนื่องจากเขาเป็นเพลย์บอยเจ้าของฉายา "เสือชีต้าร์" และครอบครัวของเธอก็ไม่ยอมรับเขา แต่เพราะเธอรักเขา เธอจึงพยายามคิดจะทำให้เขาเลิกเจ้าชู้และทำให้ครอบครัวของเธอยอมรับเขา

"ฉันเหนื่อยใจกับแฟนฉันจริงๆ และแม่ฉันก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาด้วย ฉันจะทำยังไงดี"

 

 

แคสเปอร์ คิม [สัญชาติญี่ปุ่น-เกาหลี]

น้องชายของแจสเปอร์คิม เป็นเพลย์บอยนอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ไม่เคยมีความรักจริงจังกับใคร ได้รับฉายา "เสือชีต้าร์" จนเขามาเจอกับแอนนา ด้วยความที่เห็นว่าแอนนาสวยจึงอยากคบแค่ควงเล่น แต่เขากลับถูกใจแอนนามากกว่าผู้หญิงคนอื่นเพราะเธอเป็นคนเล่นตัว เขาพยายามที่จะล่วงเกินแอนนาแต่ไม่เคยทำสำเร็จ ถึงเขาจะมีแอนนาแต่เขาก็ยังไม่ยอมหยุดเรื่องผู้หญิง แอนนาจะทำให้เขาหยุดได้หรือไม่?

"ผู้หญิงสวยๆในโซลเคยเป็นของฉันแทบทุกคนแล้ว แต่ฉันยังต้องการอีก"

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว