Your soul it's mine(nc18+) พันธะวิญญาณรัก
8
ตอน
9.1K
เข้าชม
104
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

ซาตาน.. บ้างก็เชื่อว่าซาตานนั้นเป็นบุรุษผู้เเข็งเเกร่ง บ้างก็เชื่อว่าเป็นปีศาจ บ้างก็เชื่อว่าเป็นเด็กสาวผู้มีหน้าตาใสซื่อบริสุทธิ์ เเต่เชื่อเถอะว่าซาตานอย่างข้านะ มีกายทิพย์เป็นชายหนุ่มที่พระเจ้าทรงสรรสร้างขึ้นมาให้เพรียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งสติปัญญา ทั้งไหวพริบปฏิภาณเเละร่างกายที่สง่างามราวกับภาพเขียนเเห่งพระผู้เป็นเจ้า ข้าไม่เคยโปรดปรานสิ่งใดเป็นพิเศษนอกเหนือจากสิ่งที่เรียกว่า"บาป"เเละข้าต้องการมันจากสิ่งมีชีวิตที่คิดว่าตนนั้นมีปัญญาล้ำเลิศเหนือกว่าสิ่งอื่นใด หึ สิงมีชีวิตนั้นก็คือ"มนุษย์"ยังไงล่ะ มนุษย์ที่โง่เขลาจมอยู่กับความหยิ่ง ยโส ความลโมบนั้นถือเป็นจุดกำเนิดเเห่งตำนาน "มนุษย์ชายหญิงคู่เเรกขัดคำสั่งของพระเป็นเจ้าว่าห้ามเข้าใกล้เเละมีหรือที่เมื่อขัดคำสั่งว่าห้ามเข้าใกล้นั้นเเล้วจะไม่กล้าขัดคำสั่งที่ว่าห้ามกินผลไม้นั้นเด็ดขาด" มนุษย์นะ เป็นสิ่งโง่เขลา เชื่อข้าเถอะ

 

 

 

 

 

 

 

คฤหาสน์เซนต์เบิร์ก

ผมว่างหนังสือที่อยู่บนมือลง นั้นคือพระคัมภีร์ของพระเป็นเจ้า เเต่ผมสะดุดอยู่เรื่องหนึ่งคือ...

เมื่อเล่ามาถึงตำนานชายหญิงคู่เเรกที่ทรยศพระผู้เป็นเจ้าโดยการขัดพระบัญชาที่ว่า "ห้ามเข้าใกล้ตนไม้นั้นเเละห้ามกินผลไม้นั้นเป็นอันขาด" เเต่พวกเขากลับขัดพระบัญชา อันเนื่องมาจากการที่พวกเขาโดนล่อลวงจากงูที่อยู่บนตนไม้นั้น ให้ชิมผลไม้นั้น พวกเขาจึงชิมเเละเเน่นอนว่าย่อมขัดบัญชาของพระเป็นเจ้า พระเจ้าจึงสาปเเช่งให้เด็กเเละสตรีเป็นศัตรูกับงูเมื่อพบเจอให้ตีให้หลังหักทันที   นั่นคือจุดกำเนิดของตำนานในสวนอีเดน ดินเเดนของพระเจ้า

 

เห้อ...ศรัทธาต่อพระเจ้าหรอ ผมเลือกที่จะหันหลังให้พระเจ้าตั้งเเต่พระองค์ทรงทอดทิ้งผมตั้งเเต่เกิดโดยการพรากวิญญาณมารดาของผมไป

 

 

Youtube

 

 

 

 

**หมี'ปุกปุย ขอแจ้งการอัพนิยายน้าาา จะมาอัพให้ในทุกๆวันเสาร์นะ

วันธรรมดาเราอยู่หอที่โรงเรียน ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยเน้อออ

รักคนอ่าน...**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว