ศาสตรามหาเวทย์
14
ตอน
55.1K
เข้าชม
296
ถูกใจ
196
ความคิดเห็น
575
เพิ่มลงคลัง

 

 

{อ่านก่อน เรื่องนี้ตัดสินใจทำให้อ่านฟรีแล้วจ๊ะ ถ้าจะสนับสนุนมีแค่ตอนเดียวนะ}

 

โลกที่เต็มไปด้วยสตรี หากอยากได้คู่ครองที่เป็นชายจำเป็นต้องใช้เวทย์อัญเชิญที่ใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น หากผิดพลาดไม่สำเร็จ จะสูญเสียการใช้เวทย์ไปตลอดชีวิตและเหี่ยวตายไปตามสังขาน

 

เรื่องเรื่องกับฉาก Nc แยกออกจากกัน บางตอนสั้นบางตอนยาว ห้ามบ่นนะจ๊ะ หากใครไม่อ่าน Nc สามารถข้ามตอนไปได้เลย เนื้อเรื่องจะต่อกันอยู่ค่ะ

 

แต่งเอามันมือไม่ต้องเข้าอ่านนะ ไม่เน้นคำผิดนะคะ บางคนอาจจะอ่านไม่รู้เรื่องเพราะเป็นแค่ร่างนิยายเท่านั้นไม่ได้จริงจังนัก เป็นการยำพล๊อตเรื่องนิยายแฟนตาซีของตัวเอง นิยายยังวางโครงเรื่องอยู่อย่าเพิ่งเข้าอ่าน เราเตือนท่านแล้ว อย่าหาว่าใบอ่อนไม่เตือนนะคะ

 

ปล. นิยาย ~ใบอ่อน~ ไม่เน้นดราม่าเอาฮาอย่างเดียว อย่าใส่ใจกับรายละเอียดมากนักจะทำให้อ่านมีความสุขมากขึ้น เรื่องนี้ไม่ใช่นิยายแปล แต่เป็นการกลั่นกรองจากสมองน้อยๆของใบอ่อนเอง คำผิดอาจมีเยอะไปนิดกรุณาอ่านผ่านๆตาเสพเพียงความบันเทิงเท่านั้น.....

 

คำเตือน. นิยายเรื่องนี้อาจเป็นวรรณกรรมสำหรับกำนันผู้มีอายุต่ำกว่า18ปีไม่ควรเข้าอ่าน นิยายเรื่องนี้เป็นความเพ้อฝันของไรท์เท่านั้นไม่เกิดขึ้นจริงเลียนแบบไม่ได้โปรดใช้จักรยานในการอ่าน

 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้ทำให้อ่านฟรี ขออย่าคอมเม้นท์แค่คำ ขอบคุณ หรือรอๆๆ ขอเป็นคอมเม้นท์แบบสร้างสรรค์เจ้าค่ะ(ไม่รับคำวิจารณ์) ~ใบอ่อน~

 

~ใบอ่อน~ มิใช่คนไทยจึงมีคำผิดบ้างถูกบ้างหวังว่าจะมองข้ามเรื่องเล็กน้อยได้นะเจ้าคะ หวังว่าจะสนุกกับนิยายบ๊องๆเรื่องนี้ค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว