she is mine เธอเป็นของฉัน (อินทร์ทรxน้ำหนึ่ง)

อีโรติก

she is mine เธอเป็นของฉัน (อินทร์ทรxน้ำหนึ่ง)

she is mine เธอเป็นของฉัน (อินทร์ทรxน้ำหนึ่ง)

มนตรา

อีโรติก

2
ตอน
3.1K
เข้าชม
50
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

She is mine เธอเป็นของฉัน (อินทร์ทรxน้ำหนึ่ง)

IntronxNamnhing

 


"นั้นใครหรอครับ.."ปากหยักได้รูปเอ่ยถามเจ้าสัวไตรภพนักธุรกิจส่งออกเครื่องมือทางการแพทย์พร้อมกับชี้นิ้วลงไปบนสนามแข่งรถที่ตอนนี้กำลังดุเดือด

 

"ไอ้คันสีน้ำเงินชื่อเจ้าตรีภพ ลูกชายคนโตของอาเป็นเจ้าของสนามแข่งนี้ ส่วนคันสีดำชื่อน้ำหนึ่งลูกสาวคนเล็กของอา"

ร่างสูงโปร่งพยักหน้าแทนคำตอบเพราะสายตาของเขากำลังจับจ้องรถมอเตอร์ไซด์ที่กำลังตีคู่กันเข้าเส้นชัย ตอนนี้เขาเปลี่ยนมามองร่างเล็กที่ถอดหมวกกันน็อคออกอย่างอารมณ์เสียก่อนจะปาอัดท้องผู้เป็นพี่ชายที่ตีหน้ามึนแทบล้มทั้งยืน

 

"เรียนมอหกที่โรงเรียนไหนหรอครับ"เจ้าสัวไตรภพพอได้ยินคำถามก็ถึงกับหัวเราะคิ้วหน้าของอินทร์ทรถึงกับขมวดเข้าหากันเป็นปม"น้ำหนึ่งหน้ะอายุเท่าเราเลย เรียนคณะเดียว มหาลัยเดียวกับเราด้วยล้ะ"

 

อินทร์ทรถึงกับหน้าเสียเพราะตนถามออกไปอย่างมั่นใจว่าร่างบางต้องเรียนอยู่มอหกแน่ๆทำให้ภพพักตร์ลูกชายคนรองของเจ้าสัวถึงกับหลุดขำตน"เห้อ....หน้าแตกก็ยังจะเก๊กอยู่ได้"ภพพักตร์พูดพร้อมยักไหล่ก่อนจะจัดสูทให้เข้าที่และเดินออกจากห้องรับแขกวีไอพีไปเขาทำแค่ถอนหายใจระงับอารมณ์ไปเพราะทำอะไรนอกจากนั้นไม่ได้ เดี๋ยวว่าที่พี่เมียไม่ชอบหน้า


 

 

อินทร์ทร   วิลักษณ์เศษร์ศาล

ว่าที่สูตินรีแพทย์ ลูกชายคนเล็กของตระกูลวิลักษณ์เศษร์ศาลตระกูลที่โด่งดังจนเป็นที่ล่ำลือในวงการแพทย์เพราะทั้งตระกูลเป็นหมอกันทั้งหมดแต่ในขณะเดียวกันอินทร์ทรก็โด่งดังในเรื่องคาสโนว่าตัวพ่อที่ถือคติประจำตัวและใจว่า"One night stand"

 

เพียงน้ำหนึ่ง อัครไพศาลมหาติดล


ว่าที่แพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู ลูกสาวคนเล็กสุดรักสุดหวงของเจ้าสัวไตรภพ

นักธุรกิจส่งออกเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย เธอมีนิสัยที่เอาแต่ใจ ไม่ยอมคนเนื่องจากการดูแลของพ่อและพี่ชายแถมยังชอบความท้าทายเนื่องจากเธอเป็นผู้หญิงคนเดียวของพี่น้องทั้งสามคนเธอจึงได้นิสัยมาจากพี่ไม่มากก็น้อย

 

 

 

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

แนะนำและติชมกันได้นะคะเพราะมนตรายังเป็นมือใหม่หัดเขียนและฝากในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยน้าา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว