Honey girl and Hansom Mans สาวเฉิ่มกับเหล่าเทพบุตร

รักวัยรุ่น

Honey girl and Hansom Mans สาวเฉิ่มกับเหล่าเทพบุตร

Honey girl and Hansom Mans สาวเฉิ่มกับเหล่าเทพบุตร

demon

รักวัยรุ่น

6
ตอน
10.2K
เข้าชม
83
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ 😁

คุณเคยมั้ย ที่วันนึงนั่งเก็บสมบัติ แล้วไปเจอรูปเก่าๆ ไดอารี่เก่าๆ สมัยเบบี๋

วันนี้ฉันก็เช่นกัน ที่นั่งจมกับอดีต ที่ทั้งสุขและเศร้าอยู่ในห้องเก็บของตั้งแต่เช้าจนเย็น นั่งอมยิ้มเหมือนคนบ้า กับอดีตของสาวเฉิ่มสายตลกตัวเตี้ยผิวคล้ำ คิ้วรก ดั้งแหมบ ผอมแห้ง แต่เมื่อเข้าสู่วัยสาวก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

หนุ่มๆระดับเทพบุตรจึงวิ่งเข้าหาเธอกันเพียบค่ะ

เมื่อเป็นรีดมานานบวกกับชอบเขียนไดอารี่ วันนี้ขอเป็นไรท์บ้างนะคะ ไรท์อยากจะถ่ายทอดนิยายสนุกๆระดับวัยใสจนถึงวัยสาว ที่เหมือนชีวิตจริงที่ทุกคนต้องเจอ รักครั้งแรก ใจเต้น หน้าแดง หูร้อน เหมือนจะเป็นลม ให้รีดได้ฟินไปด้วยกัน บอกเลยอ้างอิงจากชีวิตไรท์เองจร้าาา นางเอกเรื่องนี้ไม่ใสนะคะ ไม่เรียบร้อยดังผ้ารีดเรียบ ร้ายมาแรงกลับไม่โกงค่ะ มีเขินอายบ้างเล็กน้อยตามจริต นางอยากได้ก็ลุยเลยนะคะ ตอนเด็กขี้เหล่โตมานี่สุดแซ่บค่ะ  เนื้อเรื่องจะเริ่มจากใสๆก่อน และเพิ่มเลเวลเป็นหื่นขึ้นเรื่อยๆ ตามอายุค่ะ 55555 แนะนำติชมได้ตามใจค่ะ แต่อย่าแรงนะคะ ไรท์มือใหม่ขอเบาๆ ดีต่อใจนิดนึงนะคร้า ขอบคุณค่ะ

นางเอก

แองกอส รูปจะตามมานะคะในเนื้อเรื่องค่ะ

ตอนเด็กผิวคล้ำ ฟันยื่น คิ้วดก หน้ากลม เข้าสู่วัยสาว ผิวจะขาวนีออน คิ้วคมเข้ม สวยเอ็ก ตัวเล็ก สเป็คหนุ่มๆ เลยค่ะ

ไม่สวยขั้นหรีด ไม่เริ่ดขั้นดรัม แต่หนุ่มฮอตก็รุมจีบนะจ๊ะ จริตนางเยอะ ยิ้มง่ายคุยสนุก เป็นที่รักของเพื่อนๆ ฉลาดทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องความรัก ถ้ารักใครก็จะถวายทุกสิ่งมอบทุกอย่างให้เค้าจนหมด แต่มีอย่างนึงที่ถึงแม้รักให้ตายอย่างไรก็ไม่เคยคิดมอบสิ่งนี้ให้ใคร เพราะคำสัญญาที่ต้องตอบแทนที่พี่คนนั้นยอมเสี่ยงชีวิต เธอจึงต้องยึดมั่นรักษาสัญญาที่ให้กับเค้าไว้

พระเอก

เฮียมัสแตง

หล่อ เข้ม เถื่อน โหด ร้าย เลวกับบางคน อ่อนโยนแค่กับเธอ

หนุ่มหล่อเข้มตี๋นิดๆตามเชื้อสาย ลูกครึ่งญี่ปุ่นไทยเสี้ยวรัชเซีย มีดวงตาสีน้ำเงิน ที่เมื่อใครได้มองก็จะรู้สึกเย็นชาน่ากลัว แต่ไม่เคยมีใครสังเกตเห็น นอกจากพ่อแม่ และเธอที่สังเกตเห็นตั้งแต่ครั้งแรกที่สบตา

เค้าร้ายเพราะหน้าที่ เค้าเลวเพราะต้องเก็บรักษา เพราะว่าห่วงจึงห่างไกล เพราะว่ารักจึงห่างเหิน เพราะอยู่สูงจึงไม่อยากให้เธอต้องเสี่ยง เพราะเห็นแก่ตัวจึงต้องผูกมัดด้วยสัญญา แม้ไข่วคว้าหาใครมาแทนเธอ แต่ก็ไม่อาจมอบใจให้ใครได้ แล้ววันนึง ไอ้น้องสุดชั่ว ที่เค้าไม่อยากนับว่าเป็นลูกพี่ลูกน้อง มันจะเด็ดดวงใจเค้าโดยไม่คิดถนอม เค้าจึงต้องกลับมาทวงสัญญา

 

ลัมโบร์

แบดบอย เถื่อน เทห์ น่ากลัว โหด แต่ก็หล่อจนสาวๆยอมพลีกาย รักเพื่อน และ รักอดีต

หนุ่ม เถื่อน แบดบอย หน้าหล่อ คมเข้มตามเชื้อสาย ลูกเสี้ยวไทยรัชเซีย  ใครๆที่เห็นครั้งแรกก็มักจะกลัวและไม่กล้าเข้าใกล้เค้า เพราะเค้ามีเกราะป้องกันตัวเองคือรอยสักที่น่ากลัวเกือบทั้งร่าง แต่ในแววตาเค้ากลับมีแต่ความเศร้าโศก เค้าร้ายเพราะอดีต เค้าเลวเพราะครอบครัว เค้าชั่วเพราะไม่เข้าใจ แล้ววันนึงผู้หญิงที่ไม่มีท่าทีกลัวเค้าซักนิดเดินเข้ามา ผู้หญิงคนนี้ช่างเหมือนเธอคนนั้นที่ทำให้เค้าเจ็บ ที่ทอดทิ้งเค้าไป เค้าจึงคว้าเธอมาเป็นตัวแทนเธอคนนั้น แต่อดีตก็ตามทำร้ายเค้า เค้าจึงต้องทำร้ายเธอ เพราะเค้าไม่ต้องการให้เธอทำให้เค้าลืม แม้อดีตมันจะทุกข์ใจ แต่เค้าก็สุขทุกครั้งที่ได้คิดถึง แล้วเมื่อวันนึงเธอยอมสละทุกสิ่ง เพื่อช่วยเค้า เค้าจึงคิดได้ว่า "ขาดเธอไป หัวใจเค้าก็เจ็บ" เค้าจึงต้องทวงเธอคืนมาจากไอ้ลูกพี่ลูกน้องของเค้าให้ได้

 

"เค้าที่เฝ้าตามหาคนมาเป็นตัวแทนเธอ ส่วนเธอก็เฝ้าแต่ยอมเป็นตัวแทนเธอคนนั้นให้อีกคน"

*เนื้อเรื่องและความหื่นจะเข้มข้นขึ้นตามอายุนางเอกนะคะ*

 

หนุ่มๆในสต๊อคนางเอกที่จะคอยช่วยเหลือนางเอกมาตลอดจนปัจจุบัน

ดัมมี่

หนุ่มตี๋ขาว ตาคมนัยตาแขก เหมือนเขียนไอไลเนอร์ ขี้เล่น ขี้กลัว กลัวแมลงทุกชนิด ติดเพื่อน ไปไหนต้องตามเพื่อนเสมอ แต่แอบชอบนางเอกตั้งแต่ ป.6 นะคะ

บิ๊กเบล

หนุ่มผิวแทน ขรึม เงียบ หล่อตรงสายตา นัยตาเจ้าชู้ หยาดเยิ้มตลอด เวลาเขินชอบห่อปากเข้าหากันเหมือนปากจู๋ อยู่อังกฤษตั้งแต่เกิด เพิ่งย้ายมาตอนประถม มักจะนิ่งเงียบ ไม่ค่อยพูด แสดงอารมณ์ไม่เก่ง แต่เท่ห์มาก

หินผา

หนุ่มหน้าโหด นิ่งเงียบ ชอบหลับในห้อง ไม่พอใจพี่ต่อยร่วงนะครับ เป็นคนนิ่งเงียบมาก พูดจาตรงๆ อยากทำอะไรก็จะทำ มีสายตาพิฆาตจ้องจนเสียวสันหลัง โหด น่ากลัว โดนใจสาวๆ

บีเอ็ม

หนุ่มหน้าตี๋ผสมฝรั่งจมูกสวย ปากปีจอ จีบเลี่ยนๆไม่มีนะ ก็กูหล่อจีบเยอะทำไมเสียเวลา "เฮ้ยไปดูหนังกัน" "เล่นตัวสวยตายห่า" "อาจารย์ครับยาคุมนี่กินยังไงครับ" ปากร้ายๆ แต่สาวกรี๊ดตรึม

แอชตัน

หนุ่มหล่อหน้าตี๋ตาคมจมูกโด่ง (ตอนนั้นเหมือนพี่บรู๊คมาก มีใครเกิดทันบ้างค่ะ สามีคุณกบอะค่ะ 5555) คารมณ์ดี เต๊าะสาวไปทั่ว เพื่อนสนิทมากจนกลายเป็นรักแรกที่ฝังใจของนางเอกค่ะ คารมณ์พี่ดี หน้าตาพี่ดีมาก ชาติตระกลูก็รวยสุด ผมมีโทรศัพท์มือถือคนแรกของรุ่นนะคร้าบ รถก็มีแอร์ก็เย็น แต่ติดเกมครับผม สาวๆกรี๊ดเพียบสมุดสติ๊กเกอร์มีเป็นสิบ (บอกเลยว่ายุคไหน555)

"เออ กูชอบแองกอส พอใจยัง"

"กูรอเค้าบอกชอบกูมานานแล้วเนี่ย"

"หึงนะคะ มากด้วย เลิกยิ้มได้แล้วครับ"

"เมิงก็แค่คนก่อนหน้าที่เย็นชืด กับ กูปัจจุบันที่เร่าร้อน คิดดูเอาใครสำคัญ"

"ขอน้ำเย็นชื่นใจได้มั้ยครับ เอาที่กอสกินอยู่อะค่ะ"

"ตัวเล็กลืมพี่แล้วหรือครับ ไหนบอกว่าจะให้พี่เป็นเจ้าบ่าวของตัวเล็กไงครับ"

"มันชั่ว มันเลว มันทำร้ายเธอเท่าไหร่แล้ว ถึงเธอจะมอบสิ่งที่สำคัญที่สุดให้มัน เธอก็ไม่ต่างกับผู้หญิงข้างทางที่มันสมสู่ด้วยหรอก จำใส่กะโหลกเธอไว้"

"พี่ชายเธอ ครอบครัวเธอ ยกเธอให้ฉัน ตั้งแต่วันที่เธอสัญญากับฉันแล้ว เธอจำได้มั้ยว่าเธอสัญญาอะไรไว้ วันนี้ฉันจะมาทวงสัญญากับเธอ"

"เมิงอย่ามาชี้หน้ากู เมิงก็แค่คนที่กูเอามาแก้ขัด อย่ามาเยอะกับกู แล้วถ้าเมิงยังไม่หุบปาก หยุดพูดถึงเมียกู กูจะตบเมิงให้ตายคามือกูนี่แหละ"

 

😄เอามายั่วค่ะ เนื้อหาอิงจากชีวิตจริงนะคะ และชีวิตคนเราย่อมมีทั้งสุขและทุกข์ บอกเลยค่ะกว่านางเอกจะเติบโตถึงปัจจุบัน นางเจ็บมาเยอะค่ะ 😂 !!!! NC มีมากน้อยตามช่วงอายุนางเอกค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว