เพลิงรัก โซ่พรหมจรรย์ (จบบริบูรณ์)
50
ตอน
357K
เข้าชม
757
ถูกใจ
659
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

เพลิงรัก โซ่พรหมจรรย์

 

    สวัสดีคร้า แหะๆไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นด้วยอะไรเลย ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ นิยายเรื่องใหม่ ที่เปิดเพราะโสเภณี ราตรีเดียวจะจบแล้วเรื่องนี้อาจจะไม่ค่อยสนุกเพราะมันเกิดขึ้นเพียงชั่วแวบจากการที่เซ็งน้ำหนักตัวเอง เรื่องนี้ถ้าไม่ดี ไม่สนุกก็บอกกันด้วยนะคะ

มีอีบุ๊คนะคะ ตามลิงค์นี้เลย

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNjU1MDUzIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMjEzNDYiO30

 

ตัวละคร

กิ่งดาว:เธอคือผู้หญิงที่ไม่มีอะไรดีเลย เรียนก็ไม่จบต้องมาทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งในฐานะคนทำความสะอาดแต่เหมือนฟ้าเล่นตลกและกลั่นแกล้งทำให้เธอต้องเสียพรหมจรรย์ให้กับชายที่เธอไม่รู้จัก (สรหานางเอกคนอื่นไม่ถูกใจเลย ตอนอ้วนไม่มีอ่ะ หาคนที่อ้วนแต่สวยตาหวานยากมาก มาได้แค่นี้ สรขอโทษน้า)

แพรททริก:ไม่อยากจะเชื่อว่าคนอย่างแพรททริกต้องมากระทำชำเราหญิงสาวที่ตัวบวมขนาดนั้น ถ้าไม่ใช่เพราะถูกวางยาเขาคงไม่หลวมตัวไปมีอะไรกับหล่อนหรอกแต่ทำไมเมื่อยาหมดฤทธิ์และห่างหล่อนเขาถึงยังต้องการและโหยหาเธออีกนะ

 

ชาร์ค:เขาได้รับตามเสด็จฝ่าบาทของตนมาที่ประเทศไทยและยังทรงอณุญาติให้พักงานเนื่องจากพระองค์ต้องการอยู่เพียงพระองค์เดียวทั้งที่ใจไม่ได้อยากไปไหน แต่เมื่อครบกำหนดกลับมาเขากลับได้รับงานที่น่าสงสัยที่สุดเมื่อพระองค์ให้ตามหาหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งดูจากประวัติแล้วหล่อนไม่มีดีเลยสักนิดนอกจากดวงตาหวานหยดย้อยนั่น

 

 

 

พระสนมเคสที่

หญิงสาวผู้มีดวงตาหม่นเศร้า สวยสง่า ความรักที่เกิดจากความไม่เหมาะสม ไม่ใช่ฐานะความร่ำรวยแต่เป็นฐานันดรที่ไม่อาจทำให้เผยใจได้ เธอถูกทางบ้านบังคับให้ถวายตัวเป็นนางสนมตั้งแต่เมื่อ2ปีที่แล้ว แม้ไม่ยอมแต่ปฏิเสธไม่ได้ ก่อนจะมาพบรักกับองครักษ์ที่แสนโหดร้ายอย่างชาร์ค เขาและเธอได้ทำเรื่องเลวร้ายทีสุดนั่นก็คือ...การทรยศแพรททริกด้วยการมีอะไรกัน ทั้งที่ร่างกายห้ามแต่ใจกลับยินยอม

 

 

ใครอ่านไม่ทันบทที่2 ตามไปอ่านที่ลิ้งค์นี้เลยคร้า คลิก สรปักหมุดไว้บนสุดนะ

ปล. สรจะลบภายใน3วันค่ะ และจะเริ่มบทที่3-5 ภายในวันนั้นด้วยเลย เข้าใจตรงกันนะ

มาได้แค่นี้แหละ 55555 หาคาแรกเตอร์ได้แล้ว แต่ไม่ค่อยจะตรงเลยอ่ะโดยเฉพาะนางเอก T-T

นี่อีบุ๊คเรื่องแรกค่ะ ฝากไปโหลดอ่านด้วยนะคะ นางแซบนะเออ

เรื่อง โสเภณี ราตรีเดียว

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=17846

อย่าลืมไปกดไลค์เพจให้หน่อยนะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว