(Mark x BamBam) Hi Darling~ เรียกผมว่าที่รักสิ! (ฉบับใหม่ 2020)

แฟนฟิก

(Mark x BamBam) Hi Darling~ เรียกผมว่าที่รักสิ! (ฉบับใหม่ 2020)

(Mark x BamBam) Hi Darling~ เรียกผมว่าที่รักสิ! (ฉบับใหม่ 2020)

SAND.A-ChoCoco

แฟนฟิก

7
ตอน
30K
เข้าชม
69
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
106
เพิ่มลงคลัง

เมื่อน้องสาวตัวแสบดันมือบอนโหลดเกมส์จีบหนุ่มมาเล่นในเครื่องของพี่ชายดีกรีนักเรียนนอกอย่าง 'มาร์ค' ผู้ชายหน้าหล่อ ฉายา 'มาร์คหน้าเดียว' ที่พยายามลบเกมส์ที่เขาบอกว่าไร้สาระของน้องสาวตัวแสบครั้งแล้วครั้งเล่า แต่กลับไม่เป็นผล ชีวิตอันแสนสงบของผู้ชายที่รักความสงบและขยันเป็นหนอนหนังสือได้ทุกที่อย่างเขากำลังจะถูกปิดฉากลง เมื่อร่างอวตารในเกมส์ไร้สาระของน้องสาวกลับออกมาเดินเล่นต้อนรับเช้าวันใหม่ในห้องนอนของเขา 'แบมแบม' ชายร่างเล็กบอบบางที่น้องสาวของเขาเรียกว่า 'แฟน(ในเกมส์)' มาพร้อมกับใบหน้าหวานราวกับผู้หญิง แต่กลับมีนิสัยขี้อ่อย อ่อยจนเรียกว่าเรี่ยราดมากมาย! แต่บทจะน่ารัก ใสซื่อก็ซื่อจนแทบเรียกว่า(ฟาย)โง่! 

สองคนสองขั้ว ต่างตัวตน แถมยังเรียกว่ามาจากคนละโลกเลยก็ว่าได้ อีกคนเหมือนหุ่นยนต์ขี้อ่อยในร่างอวตารการ์ตูนเกม ส่วนอีกคนเป็นมนุษย์แท้ๆในคราบหุ่นยนต์หน้านิ่งเกินบรรยาย! 

 

มาร์ค ต้วน 

(บทสัมภาษณ์) 

Q: ช่วยแนะนำตัวให้พวกเรารู้จักหน่อยค่ะ 

M: สวัสดีครับ มาร์ค ครับ 

Q: เอ่อ...บอกพวกข้อมูลส่วนตัวด้วยก็ได้นะคะ แบบ...วันเกิด อายุ อะไรพวกนี้น่ะค่ะ 

M: เกิด 04/09/1993 

อายุ 23 

Q:.... 

M:.... (จ้อง) 

Q: เอ่อ...บอกข้อมูลส่วนตัวหรือนิสัยส่วนตัว ความสามารถพิเศษด้วยก็ได้นะคะ อะไรที่ทำให้คุณดูมีเสน่ห์น่ะค่ะ 

M: ผมจำเป็นต้องบอกด้วยใช่ไหมครับ? (หน้านิ่ง..อีกแล้ว!) 

Q: ....! (เงิบบ) 

M:... (หน้านิ่ง)  (ผมรอคำตอบอยู่นะ -O-) 

Q: เอ่อ...ทุกคนคะ ควีนคิดว่านี่น่าจะเป็นเสน่ห์ส่วนตัวของพี่มาร์คคนนี้นะคะ สมกับฉายา 'พี่มาร์คหน้าเดียว' จริงๆค่ะ ^O^; 

M: (ผมไม่ได้มีหน้าเดียวนะ -O-) 

สรุปนิสัยโดยรวมของพี่มาร์ค By Queen : เงียบ ขรึม เย็นชา พูดน้อย(ถึงน้อยมากก!) เป็นคนที่ซื่อตรงนะ(ซื่อตรงต่อคำถามน่ะ ถามแค่ไหนตอบแค่นั้นจริงๆ -_-) ส่วนฉายา 'พี่มาร์คหน้าเดียว' ควีนรับประกันว่าจริงแท้แน่นอน! หน้าเดียวตลอดการสัมภาษณ์เลยค่ะ! (กระซิบ : แต่ควีนอยากจะเพิ่มฉายาให้พี่มาร์คหน่อยนะคะ เพราะพี่เค้าไม่ได้แค่หน้าเดียวเท่านั้นค่ะ! 'พี่มาร์คหน้านิ่ง' และ 'พี่มาร์คคนซึน' ก็มา!) 

ความในใจจากคนหน้านิ่ง : ผมขอคัดค้านเรื่อง 'หน้าเดียว' ครับ จริงๆแล้วผมก็มีหลายอารมณ์ หลากความรู้สึกเหมือนทุกคนนะครับ เวลาเจอเรื่องให้ขำ ผมก็ขำ เวลาเจอเรื่องเศร้า ผมก็เศร้า (Q: ขอดูหน้าเวลาขำหน่อยค่ะ) (M: ยีฟัน+ยิ้มแหยๆ+จมูกบาน) (Q: นั่นไม่ได้เรียกว่าขำค่ะ -_-;) 

 

แบมแบม กันต์พิมุก 

(บทสัมภาษณ์) 

Q: ช่วยแนะนำตัวเองให้พวกเรารู้จักหน่อยค่ะ 

B: สวัสดีครับ แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล นะครับผม อายุ 19 ปี เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม 1997 กรุ๊ปเลือด B ชอบทำหน้าแบ๊วครับ ( >3< ทำหน้าแบ๊ว~) 

Q: ค่ะ แล้ว...! 

B: อ๊ะ! เดี๋ยวครับ ผมลืมบอกไปอย่างนึง... นอกจากผมจะชอบทำหน้าแบ๊วแล้วเนี่ย ผมก็ชอบพี่มาร์คที่สุดเลยนะครับ~ >O< ไม่ว่าจะตอนหน้านิ่ง หน้าเคร่งเครียดแล้ววนกลับมาหน้านิ่งใหม่อีกรอบผมก็ชอบนะครับ! พี่มาร์คหน้าไหนก็น่ารักทั้งนั้นแหละครับบ~ >////< 

Q: เอ่อ... 

B: อ้อ! ผมเคยเห็นพี่มาร์คยิ้มด้วยแหละครับ! O.O ตอนผมเห็นครั้งแรกนี่ตกใจมากๆเลยล่ะ ทั้งหล่อ น่ารัก เท่ ดูHandsome มากมายครับทุกคนน!! >O< 

Q: แบมแบมคะ -_- 

B: ครับ 'O' (หน้าใสซื่อ) 

Q: พี่ควีนจะถามน้องแบมแบมต่อแล้วนะคะ -O- 

B: ครับผม ถามมาได้เลยครับ แบมพร้อมตอบทุกคำถามเลยครับ ^O^ 

Q: มีคนฝากถามมานะคะ ว่าน้องแบมแบมมีความสามารถพิเศษอะไรบ้าง? 

B: แบมทำได้เกือบทุกอย่างเลยครับ ถ้าทุกคนอยากให้แบมทำ (เพราะแบมเป็นร่างอวตารสำเร็จรูปที่พัฒนาแล้วเลยนะครับ! ><) แต่ความสามารถที่แบมใช้บ่อยที่สุดก็คือ 'สกิลการอ่อยพี่มาร์ค' ครับผม! >O< 

Q: ={}= 

M (ที่นั่งฟังการสัมภาษณ์อยู่ด้วย): =_=;; 

B: ตอนนี้แบมเริ่มพัฒนาเป็น ver.430 แล้วด้วยนะครับ 'O' มันได้ผลดีทีเดียววว~!! >///< บลาๆๆๆ 

M (ที่นั่งฟังการสัมภาษณ์อยู่ด้วย): ...!!! ={}=;; 

Q: ={}= ...ถ้ายังไง เดี๋ยวควีนจะตัดการสัมภาษณ์ไปที่โฆษณาก่อนนะคะ!! >O< 

สรุปนิสัยโดยรวมของน้องแบมแบม By Queen : เอ่อ... พี่ควีนไปไม่ถูกเลยค่ะ =_= (ตาปรือมากตอนนี้!) โดยรวมตามความคิดของควีน สรุปย่อๆแบบเข้าใจได้ง่ายเลยนะคะ คือ อะไรที่เป็นพี่มาร์ค น้องแบมแบมตรงข้ามหมดเลยค่ะ! (ตรงข้ามแบบน่ากลัวมากกกด้วย!) ส่วนฉายา 'น้องแบมขี้อ่อย' ควีนรับประกันล้านเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ ว่าจริงแท้แน่นอน ขนาดแอมมี่ที่ว่าเซ็กซี่เจอแบมบี้ Ver.430 แล้วถึงกับขุดหลุมหลบไม่ทันเลยค่ะ!! (กระซิบ : แต่ควีนว่าน้องแบมแบมเค้ามีเสน่ห์นะคะ ถึงจะขี้อ่อยยังไงก็ยังน่ารัก ใสๆอยู่ดี~) 

ความในใจของคนขี้อ่อย : ถึงแบมจะขี้อ่อยจนถึงขั้นอ่อยเรี่ยราดแบบที่พี่มาร์คพูด แต่แบมอยากจะบอกว่า 'แบมทำกับพี่มาร์คแค่คนเดียว' นะครับ รู้อย่างนี้แล้วช่วยรักแบมสักทีเถอะนะครับบ~ >///< (เขินหนักมากก!) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว