จบ รุ่นพี่
36
ตอน
234K
เข้าชม
494
ถูกใจ
86
ความคิดเห็น
831
เพิ่มลงคลัง

ขอบคุณภาพประกอบสวยๆ 

https://www.pinterest.com/pin/699113542135682637/ 

ไรท์ขออนุญาตเปลี่ยนชื่อเรื่องจาก รุ่นพี่ค่ะเป็นแฟนกันนะ เป็น. สวาทรักรุ่นพี่ อิอิ เพื่อให้เข้ากับความแซบของเนื้อเรื่อง 

 

“ไม่อายบ้างหรือไงที่ทำแบบนี้ เราอายุยังน้อยเรื่องนี้มันยังไม่ควรที่จะเกิดขึ้น” 

“เรื่องอะไรฟ้าไม่เห็นรู้เรื่องเลย” 

ช่อฟ้ากลั้นใจเลื่อนมือมายังส่วนล่างของรุ่นพี่เธอรับรู้ถึงบางสิ่งบางอย่างที่กำลังผิดปกติที่ชุกซ้อนอยู่ด้านใน มือบางแทบสั่นเพราะความตื่นเต้น ภายในใจทั้งกล้าทั้งกลัว 

“หึหึ เดี๋ยวพี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะจะรีบทำรายงาน” 

“ให้ฟ้าช่วยอะไรไหม” 

“ช่วยอยู่อย่างสงบๆก็พอ” 

คณิตรีบผละออกจากช่อฟ้าก่อนที่จะเกิดเรื่องไม่สมควรขึ้นเพราะอย่างน้อยทั้งคู่ก็ยังเรียนอยู่ หากเกิดผิดพลาดหญิงสาวเกิดท้องขึ้นมาเป็นเรื่องไม่ดีแน่ เพราะฉะนั้นตนต้องอยู่ห่างๆไว้ก่อน 

“อาบน้ำดีกว่าเพื่อจะสงบลงบ้าง ยัยตัวยุ่งเอ่ยดูสิเธอทำอะไรไว้” 

คณิตก้มมองลำกายที่แข็งชี้โด่จากสัมผัสเชิญชวนของหญิงสาว เขาเป็นผู้ชายย่อมต้องมีอารมณ์เป็นธรรมดาแล้วใช่ว่าเขาจะไม่เคย เขาเคยมาแล้วกับแฟนสาวที่ต้องจากกันไปเพราะเหตูการณ์ไม่คลาดฝัน 

“อืมหญิง อ้า อืม ซี๊ด” 

คณิตใช้มือสาวลำกายเพื่อปลดปล่อยความต้องการ ใจก็นึกถึงแฟนสาวที่เคยมีความสัมพันธ์ต่อกัน หากเป็นเมื่อก่อนเขาไม่เคยต้องมาทำแบบนี้ เพราะทุกครั้งเวลาต้องการแฟนสาวมักช่วยปลดปล่อยให้ตนทุกครั้ง 

“ซี๊ด หญิง อ่ะ อ้า โอ้ววว” 

ไม่นานน้ำกามสีขุ่นก็พุ้งออกจากลำกายจนเลอะพื้นห้องน้ำเป็นหยดกระจายไปตามพื้นกระเบื้องสีฟ้า เมื่อได้ปลดปล่อยความต้องการเขารู้สึกสบายตัวมากขึ้นจึงรีบอาบน้ำเพื่อไม่ให้เป็นที่ผิดสังเกตของคนข้างนอกมากไปนัก 

“พี่คณิตฟ้าขอยืมเสื้อผ้าพี่ใส่หน่อยนะค่ะ” 

เมื่อออกจากห้องน้ำหญิงสาวก็เอ่ยขออนุญาตทั้งๆที่หยิบเสื้อผ้ามาก่อนแล้ว เขาจึงทำได้เพียงพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาต และเดินสวนหญิงสาวเพื่อจะได้ไปแต่งตัว 

“ว้าวพี่คณิตหุ่นเซ็กส์ซี่จัง แต่ว่าอาบน้ำนานไปนะคะ อิอิ” 

คณิตถึงกับหน้าแดงด้วยความอายที่โดนอีกฝ่ายรู้ทันว่าตนหายไปทำอะไรมาในห้องน้ำที่ใช้เวลานานผิดปกติ จึงหันไปมองและทำหน้าดุใส่แต่แทนที่หญิงสาวจะกลัวกลัวทำหน้าระรื่นอีกต่างหาก 

“คราวหลังให้ฟ้าช่วยก็ได้นะคะ ฟ้าเต็มใจ” 

พูดจบร่างบางในชุดนักเรียนม.ปลายก็หายเข้าไปในห้องน้ำ ทิ้งให้ชายหนุ่มทำหน้าไม่ถูกก่อนจะรีบเปิดตู้หาเสื้อผ้าใส่ แต่ก็ต้องแปลกใจเมื่อชุดได้แขวนไว้หน้าตู้และที่สำคัญกว่านั้นยังรวมถึงบล็อกเซอร์ของตนด้วย 

“ผู้หญิงอะไรหน้าไม่อาย นิเธอไม่กระดากบ้างหรือไง” 

คณิตสวมใส่เสื้อผ้าที่ถูกจัดเตรียมไว้ให้เรียบร้อยคนที่หายเข้าไปในห้องน้ำก็เดินออกมา ทั้งตัวมีเพียงผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่เกาะอยู่ตรงหน้าอก ที่ใหญ่เกินตัว ชายผ้าสั้นเหนือเข่าจนสามารถมองเห็นได้ง่ายๆหากเธอก้มหยิบของ ลำกายที่อ่อนตัวเริ่มขยับขยายอีกครั้ง 

“ฟ้าลืมหยิบเสื้อผ้าเข้าไป แต่ว่าพี่คณิตไม่สบายหรือเปล่าค่ะดูหน้าแดงๆ” 

“นิเธอทำบ้าอะไร” 

ช่อฟ้าไม่ตอบแต่กลับเดินตรงมาหาชายหนุ่มทั้งๆที่ตัวเองมีเพียงผ้าเช็ดตัวผืนน้อยห่อหุ้มร่างกาย เมื่อเข้ามาถึงคนที่นั้งกำลังจะนั่งลงบนที่นอน เธอตัดสินใจผลักชายหนุ่มให้นั่งลงและขึ้นไปนั่งบนตักโดยหันหน้าเข้าหา และจ้องมองในตาอย่างไม่เขินอาย 

“ลงไปเดี๋ยวนี้เลยนะ” 

“หึหึ แน่ใจหรือค่ะ ว่าอยากให้ฟ้าลงไปจริงๆ” 

ช่อฟ้าเอ่ยตอบเพราะรู้สึกถึงบางอย่างที่กำลังดุงดันอยู่ตรงส่วนล่างของเธอ สองมือบางลูบไล้ไปมาก่อนจะกระชิบเบาๆที่ข้างหูชวนให้อีกฝ่ายถึงกับขนลุกด้วยความสยิว 

“ให้ฟ้าช่วยพี่นะคะ” 

คณิตมองหญิงสาวใจกล้าตรงหน้า หน้าอกของเธอกำลังจะโผ่จากหน้าที่กำลังจะหลุดแหล่มิหลุดแหล่ ยิ่งตอนนี้หญิงสาวยังจับมือของตนมาวางทาบบนเนินเนื้อนั้นอีก เขารับรู้ถึงความนุ่มนิ่ม จนไม่อาจปฏิเสธมันได้อีกต่อไป 

“อย่าเสียใจที่หลังละ และจะมาเรียกร้องอะไรไม่ได้นะ” 

“อืม ช่อฟ้าว่าเรื่องอื่นเอาไว้ก่อน ตอนนี้ฟ้าอยาก” 

“ผู้หญิงบ้าอะไร ว่ะเนี้ย” 

“หรือพี่จะปฏิเสธ ดูสิหน้าอกฟ้าออกขาวและเต่งตึงขนาดนี้” 

ช่อฟ้าพยายามขยับตัวให้ช่วงล่างของตนเสียดสีกับลำกายของชายหนุ่มให้มากที่สุด เธอมีอารมณ์ตั้งแต่อยู่ในห้องน้ำนั้น เธอสังเกตเห็นบางอย่างที่พอจะเดาออกว่ามันคืออะไร ยิ่งกระตุ้นความอยากลองของเธอให้เพิ่มมากขึ้น 

“ฟ้ารู้นะว่าพี่ทำอะไรในห้องน้ำนั้นตอนอาบน้ำ” 

“รู้ดียัยเด็กบ้า” 

“ฟ้าไม่เด็กแล้ว พี่น่าจะรู้อีกอย่างฟ้าอ่อนกว่าพี่แค่ปีกว่าๆเอง” 

“หึหึ เคยมาบ้างแล้วสินะ” 

ช่อฟ้าเลือกที่จะไม่ตอบคำถาม เพราะหากเธอตอบไปว่าเธอยังไม่เคยชายหนุ่มอาจไม่ยอมมีอะไรกับเธอก็เป็นได้ ดังนั้นเธอจึงเลือกที่จะไม่ตอบและเดินหน้าลุกอย่างเดียว 

“ฟ้าอยากให้พี่ดูแรงๆนะคะ อืมแบบนั้น” 

“อืม นมใหญ่ดีนะ” 

“ชอบหรือเปล่าค่ะ” 

“ต้องดูก่อนว่าลีลาจะดีด้วยหรือเปล่า” 

ช่อฟ้าทำใจกล้าทั้งๆที่กลัวจนใจจะขาดแต่เธอก็อยากลองเพราะเธอได้ยินเพื่อนๆต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามีความสุขขนาดไหนตอนทำเรื่องอย่างว่า 

พี่คณิตถอดเสื้อผ้าออกนะคะ ฟ้าอยากเห็นทั้งตัว” “อยากเห็นก็ถอดก่อนดิ”                 ช่อฟ้าลุกจากตักของชายหนุ่มก่อนจะแกะปมผ้าเช็ดตัวออกจนหล่นไปกองอยู่ที่พื้น และเงยหน้าขึ้นมองชายหนุ่มที่กำลังแกะเสื้อผ้าของตนสายตายังคงจ้องมองมายังเธอ มือหนาดูสั่นๆ จนหญิงสาวต้องเข้าไปช่วยจนทั้งเนื้อทั้งตัวเหลือเพียงกางเกงบล็อกเซอร์เพียงตัวเดียว 

“ว้าวหุ่นดีมากๆเลย แถมขาวออก” 

“หึหึ ชอบก็รีบเข้ามาสิ แข็งจนจะระเบิดอยู่แล้ว” 

ช่อฟ้าเดินเข้าไปหาชายหนุ่มที่ยังคงนั่งในท่าเดิม เธอจึงนั่งลงบนตักในท่าเดิมเช่นกัน แต่ครั้งนี้ดูชายหนุ่มเผยตัวตนออกมาบาง เพราะเขาทั้งจับทั้งบีบและดูดนมเธอราวกับว่ากระหายน้ำ จนเสียงดัง จ๊วบๆ 

😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😡 

ที่เหลือตามไปอ่านเองนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว