แค้นรักลวงเล่ห์ ( ชื่อเรื่องซ้ำบอกนะค่ะ จะได้เปลี่ยนคร้า )

อีโรติก

แค้นรักลวงเล่ห์ ( ชื่อเรื่องซ้ำบอกนะค่ะ จะได้เปลี่ยนคร้า )

แค้นรักลวงเล่ห์ ( ชื่อเรื่องซ้ำบอกนะค่ะ จะได้เปลี่ยนคร้า )

ต้นข้าวเปลี่ยนสี

อีโรติก

4
ตอน
16.9K
เข้าชม
99
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

ติณ ชายหนุ่มผู้มีความแค้นอยู่เต็มหัวใจ

กอบัว เธอหวังว่าสักวันหนึ่งความรักของเธอจะทำให้ความแค้นของเค้าลดลงได้บ้าง


 

โครม!!!  เสียงโลหะกระทบกันเสียงดัง“ฮื่อๆๆ คุณพ่อ คุณแม่ครับอย่าทิ้งติณไปอย่างนี้สิครับ กลับมาหาติณก่อน” อุบัติเหตุในครั้งนั้นเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต เค้าต้องไปอยู่กับลุงที่อเมริกาเพื่อที่จะรอวันแก้แค้นคนของตระกูลบริพัตรโยธิน!!

“ พี่ติณ พี่ติณจะไปไหนค่ะไม่อยู่เล่นกับน้องบัวก่อนหลอ” เสียงเด็กสาวร้องเรียกเค้าแต่เค้าไม่คิดที่จะหันกลับไปมองคนที่เป็นลูกฆาตกรเด็ดขาด

“ พี่ติณจะทิ้งน้องบัวหลอ จะไม่อยู่กับบัวแล้วพี่ติณใจร้ายที่สุดเลย ฮื่อๆๆ” เด็กสาวร้องไห้เสียงดังจนเด็กชายทนไม่ไหวต้องเดินเข้าไปหา

“ ฉันจะไปอยู่ที่อื่นไปอยู่ที่ที่ไกลจากครอบครัวฆาตกรอย่างแกไง นังลูกฆาตกร ”พูดจบชายหนุ่มก็เดินจากไปไม่หันมองเด็กสาวอีกเลย

10ปีผ่านไป จากเด็กชายเติบโตมาเป็นชายหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบ เป็นที่ชื่นชอบในหมู่สาวๆเพราะเค้าเป็นชายหนุ่มที่หล่อขั้นเทพจึงมีข่าวกับสาวๆแทบไม่เว้นแต่ละวันแต่เค้าก็ไม่คิดจะลงเอยกับใครทั้งนั้นเพราะเค้ามีคนที่เค้าคิดจะแต่งงานด้วยอยู่แล้ว

หญิงสาวที่เฝ้าตามข่าวของเค้าตามหน้าหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์แทบจะทุกวันแม้ว่าเค้าจะเกลียดเธอก็ตาม แต่เค้าก็ยังเป็นรักแรกและรักเดียวของเธอ ยิ่งรู้ว่าเค้าจะกลับมาเมืองไทยเธอยิ่งตื่นเต้นอยากเจอแต่อีกใจหนึ่งก็รู้ว่าเค้าไม่อยากจะเห็นหน้าเธออีกก็ตาม

ฝากนิยายเรื่องแรกด้วยนะค่ะ เพิ่งจะหัดเขียน แห่ๆๆ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว