My Puppy love รักผมเถอะรุ่นพี่ที่รัก

Y

My Puppy love รักผมเถอะรุ่นพี่ที่รัก

My Puppy love รักผมเถอะรุ่นพี่ที่รัก

_JOKER_FACE_

Y

1
ตอน
3.64K
เข้าชม
48
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่ะก่อนอื่นเรามารู้จักกันก่อนดีกว่าเนอะ : ไรต์/แอด นามในธัญวลัยว่า _JOKER_FACE_  หรือเวลาจะเรียก ก็เรยกว่า BN ก็ได้นะ ^^ ในเมื่อรู้จักกันแล้ว…งั้นต่อไปไปทำความรู้จักกับนิยายของBN กันดีกว่าว่าเรื่องนี้จะเป็นยังไง..นะคะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

My Puppy love รักผมเถอะรุ่นพี่ที่รัก 

 

*คำเตือนนิยายเรื่องนี้อาจมี nc เพราะฉะนั้น ใครไม่ชอบหรือไม่นิยมกรุณากดออก เพราะนิยายเรื่องนี้ทำเพื่อคนที่นิยมy และ nc (BN เตือนแล้วนะ เข้าใจกันทั่วถึงนะคะ) 

 

 

 

 

 

*นำตั* 

 

 

โรม : หนุ่มน้อยหน้าหวาน เป็นเพื่อนสนิทของเอ็มม่า พวกเขาเรียนอยู่ปี1 คณะนิเทศศาสตร์  ซึ่งตัวเขานั้นมีนิสัยดูน่าแกล้งไปสะทุกเรื่อง^^ จนตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าเขาเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่เพราะว่าค่อนข้างอ้อนแอ่น ต่างจากเอ็มม่า 

 

 

 

 

ปิ๊ก : หนุ่มปี4 คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ (ถ้าเขียนคณะผิดBN ขอโทษค่ะ) เพื่อนสนิทของพอช มีนิสัยกวนตีนมากก.. เป็นคนสร้างสีสันให้เพื่อนๆได้ดีอยู่ไม่น้อย 

 

 

 

 

พอช: หนุ่มปี4 คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มีนิสัยขี้แกล้ง พอๆกับปิ๊ก เวลาไม่มีเรียนนั้นจะชวนเพื่อนสนิทของตนคือปิ๊กไปหาเอ็มม่าที่คณะนิเทศน์ 

 

 

 

เอ็มม่า: สาวปี1 คณะนิเทศศาสตร์ มีนิสัยร่าเริงชอบแอบแกล้งโรมเพื่อนสนิทของตนเป็นประจำ เอ็มม่านั้นมักจะชอบจิ้นโรม กับรุ่นพี่ปิ๊กตลอด 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

*อ้าววแนะนำตัวละครไปแล้วงั้น.. เราไปรออ่านนิยายกันดีกว่า^^…. งั้น LET GO * 

 

 

ปล.นิยายเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับซีรีย์ ขอให้ใช้วิจารยณาในการอ่านนะคะ
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว