Timeless: พลิกแผนฆ่า ล่าโคตรจารชน
6
ตอน
4.97K
เข้าชม
41
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มจาก...

คนที่เป็นเพื่อนกัน 2 คน

  • คนหนึ่งเป็น ผอ.ซีไอเอ ชื่อ คาเนลรีส
  • อีกคนเป็นหมอ ชื่อดอกเตอร์โยฮัน บราวน์
  • วางแผนร่วมกันเพื่อสร้างกองทัพสายลับขึ้นมาแบบลับๆ ภายใต้โครงการชื่อ timeless... ความเก่งกาจที่เหนือชั้นกว่าสายลับทั่วไป...เคล็ดลับมันอยู่ตรง "ยา" ตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า "ไบไฮเบอร์เนต" หรือจะเรียกสั้นๆว่า "ทูเอช" ...คร่าวๆคือเมื่อยามันเข้าไปอยู่ในร่างกายแล้ว...ส่วนที่หนึ่งจะทำหน้าที่ สร้าง ซ่อมแซม โดยทำงานเชื่อมโยงกับระบบเซลล์ทั้งหมดในร่างกายเพื่อฟื้นฟูและพัฒนาโครงร่างทั้งหมดให้เป็นยอดคน...สำหรับส่วนที่สองจะถูกแบ่งออกเป็นสองหน่วยย่อย เรียกมันว่า "เอ" กับ "บี"

    • เอ มันคือชิปขนาดเล็ก เส้นผ่านศูนย์กลางของมันอยู่ที่ 50 นาโนเมตร... ถ้านึกไม่ออกว่ามันเล็กขนาดไหน ก็ให้ลองเด็ดเส้นผมบนหัวของเราออกมาหนึ่งเส้นแล้วย่อยให้ได้พันส่วน... นั่นแหละขนาดของมัน!!... สำหรับหน้าที่ของเจ้าชิปตัวนี้น่ะเหรอ!... มันจะดูด พลังงานของสนามแม่เหล็กไฟฟ้าที่วิ่งกันปู๊ดป้าดกระจัดกระจายอยู่ในอากาศมารวบรวมไว้ที่สมองของมนุษย์ ทำหน้าที่เหมือนกับแบตเตอรี่ เพื่อจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับ เจ้า "บี"...โอ๊ะโอว!!!
    • บี ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเท่ากันกับเอ... เมื่อถูกกระตุ้นจากพลังงานไฟฟ้า มันจะทำหน้าที่เป็นสวิตช์ connect เข้ากับระบบอินเตอร์เน็ตต่างๆบนโลก ภายใต้ผู้สั่งการที่รู้จักกันดีในชื่อ " "จิต"...อุบ๊ะ!!!
    • เมื่อโครงการลับที่ทำร่วมกันเกิดรั่ว ตัวของด็อกเตอร์บราวน์จึงเป็นที่หมายปองของกลุ่มผู้ใฝ่หาอำนาจทั้งหลาย... เมื่อมาถึงทางแยกที่ต้องเลือก ระหว่างความมั่นคงของชาติกับครอบครัวอันเป็นที่รัก...เขาจะยืนอยู่ฝั่งไหน?...หรือมีทางออกอื่นที่ดีกว่าการต้องเลือกข้าง...!!!

      ตามไปดูด้วยกันนะครับ...###

       

       

      แสดงเพิ่มเติม

      รีวิว (0)

      เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว