อุบายมารติดบ่วงรัก
3
ตอน
5.13K
เข้าชม
49
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

พอดีพี่หนีไปเขียนชื่ออื่น รำคาญอีพวกชอบลอกพล็อตไปยำ ส่องจังแปะไรก็ลอกหมด ไม่มีปัญญาคิดเองไงไม่รู้ กำลังปั่นเรื่องนี้อยู่จะจบละค่ะ เลยเอามาแปะให้อ่านค่ะ 

ปล. เรื่องนี้จะอัพทุกวันจันทร์ กับ วัน พฤหัสนะคะ 

“มันจะมากไปแล้วนะคะ ทำไมคุณถึงพูดจาไม่ให้เกียรติคนอื่นอย่างนี้” บัวบงกชเกลียดคนที่ชอบดูถูกคนอื่นมากๆ 

“ฉันจะดูถูกมีอะไรไหม กับผู้หญิงใจง่าย ใฝ่ต่ำ ทำตัวเหมือนโสเภณีแบบนั้น ฉันไม่จำเป็นต้องให้เกียรติหรอก” ภูวิชเอ่ยอย่างไม่สนใจเลยว่าอีกฝ่ายต่อว่าตนเอง เพียงสิ้นคำพูดเขา มือเรียวก็ยกขึ้นตบไปยังวงหน้าคมทันที เพียะ 

! 

“นี่เธอกล้าดียังไงมาตบหน้าฉันน่ะ หา 

! 

” ชายหนุ่มตะคอกใส่พร้อมกับบีบไปยังต้นแขนนวลทั้งสองข้างของบัวบงกชอย่างแรงด้วย ไม่เคยมีใครที่กล้าตบหน้าเขาเลย 

“แล้วคุณล่ะ 

กล้าดียังไงมาด่าน้าของฉันแบบนั้น การศึกษาเนี่ยมันไม่ได้ช่วยยกระดับจิตใจของคุณเลยรึไงกัน อุตส่าห์ไปร่ำเรียนถึงเมืองนอกน่ะ ในเมื่อคุณดูถูกน้าของฉันได้ ฉันก็จะดูถูกคุณกลับเหมือนกัน หน้าตาคุณก็ดีหรอกนะ แต่จิตใจคุณมันต่ำตมเหมือนพวกบัวใต้น้ำไม่มีผิด” 

“นี่เธอกล้าปากดีกับฉันอย่างนั้นเหรอ แล้วยังกล้าทำร้ายฉันอีกน่ะ” ชายหนุ่มยอกย้อนกลับไป และมือก็บีบไปยังแขนเล็กด้วยความรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม 

“ก็ปากอย่างคุณมันก็สมควรที่จะเจออย่างนั้นนี่ ถ้าคุณด่าน้าของฉันอีกล่ะก็ ฉันก็จะตบปากคุณอีก” ตอบอย่างไม่กลัวเกรงเลยว่าอีกฝ่ายเป็นผู้ชายและตัวใหญ่กว่าตนเองมากด้วย 

“แล้วนึกว่าคนอย่างฉันจะยอมให้เธอตบฟรีๆ อย่างนั้นเหรอ” มือของเขาจับไปยังลำคอเล็กและบีบอย่างแรง นัยน์ตาเป็นประกายอย่างน่ากลัว 

ฝากกดไลค์ page วราธันย์ ด้วยนะคะ 

click 

ผลงานที่ผ่านมา 

หนังสือและ ebook 

Click 

 

อุบายมารติดบ่วงรัก 

รัตมา 

www.mebmarket.com 

ภูวิช ที่ปรึกษาการลงทุน กลับมายังเมืองไทย เพราะกลัวว่าเมียใหม่จะฮุบสมบัติของบิดากับมารดา แต่กลับได้พบกับบัวบงกชหลานสาวของยายแม่เลี้ยง เขาจึงต้องการที่จะแก้แค้นคืนให้กับมารดาที่ถูกสวมเขา ด้วยการทำร้ายอีกฝ่าย เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นกสามตัว พ่อก็เจ็บ แม่เลี้ยงก็เจ็บ ยายหลานสาวที่เกลียดชังเขาก็เจ็บ มันสะใจจริงๆฉันไม่ให้ ฉันอยากให้น้าเธอกับพ่อของฉันเจ็บปวดเร็วๆ เธอจะได้รีบไปบอกทั้งสองคนไงล่ะ แล้วทั้งสองคนก็จะได้เสียใจกับการกระทำเลวๆ ของตัวเอง ที่ทำให้หลานสาวอย่างเธอต้องเดือดร้อน” “คุณไทม์ ฉันขอร้องอย่าทำอะไรฉันเลยนะ ฉันไม่เคยทำอะไรให้คุณน่ะ” บัวบงกชร้องไห้ออกมาอย่างน่าสงสาร“แล้วแม่ฉันไปทำอะไรให้น้าของเธอกัน ถึงได้คิดชั่วๆ แบบนั้น น้าเธอมันคิดชั่วตั้งแต่แม่ฉันยังไม่ตาย ด้วยการอ่อยพ่อฉัน” “น้าเธอทำได้ยังไง ทำดีกับแม่ฉัน แต่ลับหลังฟาดสามีเขาแทน หน้าด้านที่สุด” เขาด่ากราดออกมาด้วยความเจ็บปวดแทนผู้เป็นแม่ “ฉันก็จะทำแบบนั้นเหมือนกัน ในระหว่างที่น้าเธอเสวยสุขกับพ่อฉัน แต่หลานสาวต้องเสวยทุกข์แทน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว