[จบแล้ว] Love Bite - รอยรัก ฝังลึก (อีโรติก+แฟนตาซี)

อีโรติก

จบ [จบแล้ว] Love Bite - รอยรัก ฝังลึก (อีโรติก+แฟนตาซี)

[จบแล้ว] Love Bite - รอยรัก ฝังลึก (อีโรติก+แฟนตาซี)

tonightyj

อีโรติก

13
ตอน
69.6K
เข้าชม
144
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
245
เพิ่มลงคลัง

Love Bite - รอยรัก ฝังลึก

...เรื่องย่อ....

เอวารีนหลงเข้าไปในปราสาทลึกลับที่ตั้งอยู่ในป่าทึบ

และไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้พบกับแวมไพร์กระหายเลือดและกระหายราคะอย่างลูเซียโน่

เรื่องรักๆใคร่ๆระหว่างหญิงสาวชาวมนุษย์และแวมไพร์หนุ่มจะลงเอ่ยอย่างไร อย่าลืมติดตามอ่านนะคะ

...................Prologue..................

ในทุกคืนที่พระจันทร์เต็มดวง ผู้คนมักจะจับกลุ่มเล่าเรื่องเกี่ยวกับความลึกลับของปราสาทที่ตั้งอยู่ในป่าสนทึบบนเนินเขา บางคนเล่าว่าปราสาทแห่งนั้นเป็นของแวมไพร์นามว่าลูเซียโน่ แคสเซียสซึ่งถูกบาทหลวงพันธนาด้วยหนามกุหลาบแดงแหลมคมเพื่อจองจำเขาอยู่ในโลงชั่วกัลปาวสาน ไม่มีใครรู้ว่านี่เป็นเพียงเรื่องเล่าหรือเรื่องที่แต่งขึ้นเพราะทุกครั้งที่มีผู้คนไป ณ ที่แห่งนั้น ไม่เคยมีใครได้กลับมาแต่คนเดียว

และในทุกคืนที่พระจันทร์เต็มดวงเอวาลีนจะปีนขึ้นไปบนหอคอยในตัวเมืองเพื่อมองดูปราสาทหินตั้งตระหง่านกระทบกับแสงจันทร์นวลอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งวันที่ความสงสัยใคร่รู้บงการให้เธอทำในสิ่งที่ใครหลายคนคิดว่าโง่เขลา เธอสวมผ้าคลุมสีดำสนิทเพื่อพรางตัวก่อนจะเดินทางออกไปสู่ความมืดของรัตติกาล

เธอมีเพียงแค่แสงตะเกียงนำทาง สายลมเย็นที่พัดผ่านมาทำให้ร่างบอบบางสั่นเทา เสียงค้างคาวและนกเค้าแมวดังขึ้นทำให้หญิงสาวเริ่มหวาดกลัวแต่เอวาลีนมาไกลเกินกว่าจะหันหลังกลับ ยิ่งเข้าใกล้ปราสาทมากขึ้นเท่าไหร่อากาศก็หนาวเย็นเพิ่มขึ้นทวีคูณ จนกระทั่งปลายจมูกโด่งของหญิงสาวสัมผัสได้ถึงความเย็นของเกร็ดหิมะที่โปรยปรายลงมา

เอวาลีนมาหยุดยืนอยู่ที่ประตูไม้บานใหญ่ซึ่งเป็นทางเข้าสู่ปราสาท มือเรียวค่อยๆเอื้อมไปเปิด เสียงบานไม้ดังลั่นท่ามกลางความเงียบ ความมืดมิดภายในทำให้หญิงสาวต้องเดินเข้าไปและยกตะเกียงขึ้นเพื่อส่องดูภายใน ความใหญ่โตโออ่าและหรูหราของห้องโถงทำให้เธอตกตะลึง ภายในถูกจัดวางตกแต่งอย่างเป็นระเบียบราวกับมีคนทำความสะอาดตลอดเวลาแทนที่จะมีฝุ่นจับหนา

หญิงสาวเดินขึ้นไปตามบันไดสูงเชื่อมไปส่วนบนของปราสาท ทางเดินยาวเชื่อมไปห้องต่างๆ เธอเปิดประตูบานแรกก็พบเข้ากับห้องสมุดที่ทีมีชั้นหนังสือสูงตั้งเรียงรายอยู่ทุกด้านของห้อง มุมหนึ่งมีโต๊ะเขียนหนังสือตัวใหญ่ทำจากไม้ตั้งอยู่ เอวารีนเดินออกมาและปิดประตูลงเมื่อไม่พบเห็นสิ่งใด

และห้องสุดท้าย เธอไม่อาจล่วงรู้ได้เลยว่าเมื่อเปิดออกชีวิตของจะเปลี่ยนไปตลอดกาล กลางห้องกว้างมีเตียงสี่เสาหลังใหญ่ตั้งอยู่ ทุกอย่างภายในห้องถูกตกแต่งด้วยสีโทนมืด หญิงสาววางตะเกียงลงบนโต๊ะหัวเตียงเมื่อเห็นโลงสีดำสนิทถูกพันด้วยหนามกุหลาบแหลมตั้งอยู่ที่มุมห้อง

เอวาลีนไม่คิดว่าเรื่องเล่าจะเป็นจริงหากเธอไม่ได้เห็นกับตา หญิงสาวมองไปรอบห้องก่อนจะเห็นกริชเล่มงามตั้งอยู่ไม่ไกล เธอตัดพันธนาการจนขาดออกก่อนจะสูดหายใจเข้าเต็มปอดและค่อยๆเปิดฝาไม้ออกเผยให้เห็นร่างของชายหนุ่มผิวขาวซีดในชุดสีดำสนิท

หญิงสาวดึงดอกกุหลาบแดงบานสะพรั่งดอกใหญ่ที่อยู่บนอกด้านซ้ายออกมาถือไว้ในมือ เธอมองภาพเบื้องหน้าอย่างไม่ละสายตาและก็ต้องส่งเสียงร้องขึ้นเมื่อดวงตาของคนตรงหน้าลืมขึ้นเผยให้เห็นนัยน์ตาสีฟ้าซีด เรียวปากบางเผยอเผยให้เห็นฟันแหลมคม

เอวารีนถอยออกมาจากตรงนั้นเมื่อร่างสูงใหญ่ค่อยๆขยับเดินออกมา หญิงสาวรีบกลัวหลัวหันและวิ่งหนีทันทีเมื่อรู้ว่าตัวเองได้ปลดปล่อยแวมไพร์กระหายเลือดจากพันธนาการ แต่ยังไม่ทันที่จะได้ไปไหนได้ไกลฝ่ามือเย็นเฉียบก็รั้งข้อมือเล็กไว้และกระชากตัวเธอจนแผ่นหลังแนบกับอกกว้าง

"เธอเป็นของฉัน" เสียงทุ้มต่ำเอ่ยกระซิบข้างใบหู

"มะ...ไม่...อ๊า!!!!!...." เอวารีนกรีดร้องลั่นเมื่อฟันแหลมคมฝังบนซอกคอของเธอ ความเจ็บปวดแล่นริ้วไปทั่วทั้งร่างก่อนจะทุกอย่างจะดับวูบลงเหลือแต่ความมืดมิด

ความมืดมิดที่อาจจะทำให้เธอไม่ได้พบเจอกับแสงตะวันอีกเลย...

To Be Continue

ขอฝากนิยายเรื่องนี้เอาไว้ด้วยนะคะ หากต้องการติ-ชมหรือให้คำแนะนำโพสต์ไว้ได้เลยนะคะ

หรือติดต่อได้ที่ mattawanmt@hotmail.com ค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว