Horror Series - 13 horror story : 13 เรื่องเล่าเขย่าขวัญ

สยองขวัญ

Horror Series - 13 horror story : 13 เรื่องเล่าเขย่าขวัญ

Horror Series - 13 horror story : 13 เรื่องเล่าเขย่าขวัญ

Double-u

สยองขวัญ

6
ตอน
5.52K
เข้าชม
41
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

พอตเรื่องใหญ่ทั้งหมด  3 ซีซั่น 9 ซีรี่ย์  กับ 2 ซีรี่ย์เชื่อมโยง  ได้แก่  บอดี้เฟช   รักนี้ต้องใช้โปรแกรม (Body FacE) มี 3 ซีซั่น และเป็นซีรี่ย์เชื่อมโยง  ของทั้ง 9 ซีรี่ย์ 

9 ซีรี่ย์  แบ่งออกเป็นสามช่วง  ได้แก่ หลังจบบอดี้เฟส ซีซั่น 1 ปล่อย ซีรี่ย์เรื่องแรก  คือ Love love series actors (เรื่องราวของแซนดี้เมื่อเป็นดารา) เรื่องที่สอง 13 Horror story (เรื่องราวของเซน เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่) เรื่องที่สาม Photo love (เรื่องราวของรอนที่เริ่มเกิดความคิดถึงความรักที่หายไป) จึงจะโยงไปเข้าซีซั่นที่ 2 ของบอดี้เฟช ว่าทำไมถึงอยากได้แซนดี้กลับคืนมาขนาดนั้น  ในพอตเรื่องซีซั่นสอง บอดี้เฟช คราวๆคือ การเดิมพันความต้องการของตัวเอง ในการทำภารกิจต่างๆ เพื่อให้ได้เมมโมรี่ไดร์ฟ ที่สามารถทำให้สิ่งที่ปรารถณานั้นเป็นจริง

       เมื่อ ซีซั่นสองจบลง  บางคนกลับไม่รู้จักกันเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่าง  ที่ผู้ชนะเกมส์แข่งขันเป็นคนขอ  จึงเกิดเรื่องราวของ นักเขียนสาว กับหนังสือ (แนวแฟตาซีเต็มรูปแบบกำลังจะมา) เป็นเรื่องของแบม สาวสองบุคลิก  ถัดมา คอบู้ห้ามพลาด สาวห้าวของเราจะจัดการคนไม่ดีให้สิ้นซาก (อีฟ)  เรื่องราวที่สาม (วิน) กับภารกิจสำคัญในการจีบใครบางคน (แนวรักคอมเมดี้ รักหวานแหวว)

ก่อนจะเกิดซีซั่นสาม จะเป็นอย่างไร เมื่อจุดเชื่อมโยงสองซีรี่ย์มาเจอกัน  อย่าง BoDY FacE และ Show-Time การสืบสวนที่มีกุญแจเป็นหลัก  ได้เริ่มขึ้น

และเรื่องโชว์ไทม์ยังมีจุดเชื่อมโยงอีกหนึ่งนั้นคือ  คดีอักษรภาษาอังกฤษทั้ง 26 ตัว เมื่อตัวละครทั้ง 26 A-Z ปรากฏในนิยาย คดีต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ A-Z จึงเกิดขึ้น(พิเศษ ให้แฟนนิยายสืบสวน)

 

เมื่อบอดี้เฟชซีซั่นสามจบลง ความผิดหวังของใครบางคนทำให้เกิดปรากฏการใหม่ (ลินลี่) (มินนี่) และ(ฟร๊อง) สามซีรี่ย์สุดท้าย

Youtube

บทนำ เรื่องเก่ายังไม่จบ(ช่วงนี้ติดสอบด้วยวางพอตเรื่องไว้ก่อน มี 3 เรื่องใหม่) >>>>

 

Horor Series - 13 horror Story 13 เรื่องเล่าเขย่าขวัญ  เป็นเรื่องราว 2  เดือนก่อนปีใหม่  เซนได้เจอกับเรื่องประหลาด ที่ตัวเองเริ่มมองเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน กับสิ่งที่ตัวเองกำลังจะชินกลับเริ่มจางหายไป เมื่อวิทยาศาสตร์ถูกบดบังด้วยไสยศาสตร์ เขาจึงเริ่มเห็นสิ่งนั้น เพื่อพิสูจน์ว่าจริงหรือไม่เขาเลยตัดสินใจเข้าร่วม รายการ 13 horror story ที่เป็นรายการที่ให้ผู้เข้าร่วม ได้สัมผัสกับเรื่องเล่าที่อาจมีเค้าโครงจากเรื่องจริง หรืออาจแต่งขึ้นของรายการทั้ง 13 เรื่องในสถานที่จริง  เอาละ “ใครกลัวก็ถอยไป ใครกล้าเราขอท้าให้คุณลอง 13 Horror story : 13 เรื่องเล่าสยองขวัญ”

 

นำแสดงโดย

 

 

1.เซน ชายหนุ่มไม่เชื่อเรื่องผี



 

2.วิน ชายหนุ่มที่กลัวผีจนขนหัวลุก

 

3.มินนี่ สาวสวย ผู้ที่ถูกชวนร่วมรายการ (โดนบังคับจากที่ทำงาน ซึ่งเธอปติเสธไม่เก่ง ที่ทำงานอยากให้ไปเพื่อเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปเพราะรายการนี้ดังเอาเรื่ง)

 

4.อีฟ สาวหล่อ เธอมองเห็นเช่นกัน  (เห็นอะไร)

 

5.ไอซ์ (ICE)  ผู้เข้าร่วมรายการ

 

 

6.ชาม (Charm) ผู้เข้าร่วมรายการ

 

ดารารับเชิญ แซนดี้ ด้วยความเป็นห่วงเพื่อน เธอจึงขอร่วมรายการด้วย แต่ตอนไหนต้องติดตาม

 

เอ๊ะยังไงแซนดี้จะมาทุกเรื่องสินะ  รายละเอียดตัวละคร ติดตามได้ที่ body face รักนี้ต้องใช้โปรแกรม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว