ปฐมบทรักผู้หญิงของซาตาน
10
ตอน
360K
เข้าชม
714
ถูกใจ
560
ความคิดเห็น
734
เพิ่มลงคลัง

 

เตโย 

& 

ทับทิม 

 

ถ้าไอ้พรมจรรย์มันเป็นเหตุให้เธอต้องโดนไอ้พวกระยำทั้งหลายมันตามล่านักฉันก็จะเสนอทางออกจบปัญหานี้ให้ยกมันให้ฉันซิอย่างน้อยเธอก็ยังมีโอกาสได้เลือกผัวเองไม่ต้องไปนั่งรอลุ้นบนเวทีการประมูล 

 

เหยียดยิ้มเจ้าเล่ห์ให้กับร่างบางที่นั่งกอดเข่าตัวสั่นงกบนเตียงกว้างน้ำตามากมายไหลอาบไปทั่วใบหน้านวลสวยยิ่งพยายามปาดเช็ดมันเท่าไหร่มันก็ยิ่งไหลออกมาตอกย้ำให้ร่างบางต้องเจ็บปวดรวดร้าวกับความอ่อนแอของตัวเองที่ทำได้แค่นั่งรอโชคชะตาว่าจะกลั่นแกล้งอะไรเธออีก 

 

ทับทิมขอร้องอย่ารังแกทับทิมเลยได้โปรด 

 

 

ได้โปรดงั้นหรอ 

!” 

ตะหวาดเสียงแข็งตรงเข้าไปกระชากไหล่บอบบางแล้วออกแรงบีบจนร่างเล็กต้องนิ่วหน้าด้วยความรวดร้าว 

 

หยุดพูดประโยคพวกนี้สักทีมันน่ารำคาญยังไงซะคืนนี้เธอก็ไม่รอด 

!” 

……………………………………………………………………………. 

ร็อบบิ้น 

& 

น้ำค้าง 

 

เพี้ยะ 

!” 

 

หยาบคาย 

! 

ฉันไม่ได้เป็นเด็กของใครแล้วก็คืนคำพูดเน่าๆของคุณไปด้วยฉันใช้ความสามารถเข้าวงการไม่ได้ใช้เต้าหรือว่าช่องคลอดถ้าคุณยังกล้าหยาบคายกับฉันอีกฉันจะแฉพฤติกรรมเลวๆของคุณให้ทั้งกรมตำรวจได้รับรู้ 

!!!” 

ร่างสูงยกมือหนาขึ้นมาลูบซีกแก้มที่โดนมือนุ่มนิ่มตะหวัดตบไม่ออมแรงปากหยักสวยราวกับผู้หญิงแสยะยิ้มด้วยความสมเพชหญิงสาวที่ยังแถให้ตัวเองฟังดูสะอาดทั้งที่จริงไม่รู้ว่าผ่านใครมาบ้างแล้ว 

 

หนึ่งตบแลกกับหนึ่งคืนมันก็แฟร์ดีนะ 

 

 

ไอ้เลว 

! 

ฉันจะแฉความเลวระยำของแกให้ทุกคนได้รู้ 

!!!” 

ร่างอวบอัดแสนเซ็กซี่ปรี่เข้าใส่ร่างหนาด้วยความโกรธแค้นใช้มือบางผลักที่อกแกร่งสุดแรงจนร่างสูงเสียหลักล้มลงบนโซฟาสีแดงเพลิงของหญิงสาวด้วยความที่เลือดขึ้นหน้าจนไม่สามารถคุมสติของตัวเองได้ผลักดันให้ร่างบางกระโดดขึ้นไปนั่งคร่อมชายหนุ่มเอาไว้เดรสสั้นสีน้ำเงินเข้มเลิกขึ้นมาจนถึงโคนขาขาวแต่เธอก็ไม่ได้สนใจกางเล็บยาวสีแดงเพลิงตรงเข้าที่ใบหน้าหล่อเหลาแต่คนใต้ร่างรู้ทันคว้ามือบางทั้งสองข้างเอาไว้แน่นแล้วกระตุกอย่างแรงดึงหญิงสาวลงมาจนปลายจมูกโด่งสัมผัสกัน 

 

ฉันไม่มีความเลวให้เธอได้แฉแต่ถ้าอยากได้ฉันจะสร้างมันให้เตรียมเสียงแหลมๆของเธอไว้ครางทั้งคืนได้เลยแล้วก็อย่าลืมถนอมเสียงเอาไว้สำหรับแฉเรื่องของเราด้วยละ 

!” 

 

อื้อออออ 

!” 

………………………………………………………………………………….. 

ซิกเซ้นส์ 

& 

ซาร่า 

“Do you want to have sex with me?” 

(คุณต้องการที่จะมีเซ็กกับฉันไหม?) 

ปากอิ่มเคลือบลิปสติกสีแดงมันวาวเอ่ยถามขึ้นด้วยน้ำเสียงเชิงยั่วยวนแต่คนถูกถามกลับเพียงแค่จ้องมองด้วยสีหน้าไร้ความรู้สึกใดๆ 

“Hey! 

Did not hear?” 

(ไม่ได้ยินรึไง?) 

ร่างบางเริ่มจะโวยวายขึ้นมาหญิงสาวตั้งใจจะยั่วโมโหอีกฝ่ายให้คลั่งเพราะเธอรู้สึกเบื่อความนิ่งขรึมเป็นมนุษย์หุ่นยนต์ของชายหนุ่มเต็มทีแต่สุดท้ายกลับเป็นเธอที่คลั่งขึ้นมาซะเอง 

“Oh dear I want yo…!!!” 

(โอ้ที่รักฉันต้องการ 

…!!! 

) 

 

อุ๊บ 

!” 

ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะได้เอ่ยจบก็ถูกคนที่คิดว่าเย็นชาไร้ความรู้สึกตระหวัดรัดร่างบางเข้ามากอดก่อนจะฉกเรียวปากหนาบดจูบคนชั่งยั่วด้วยความรวดเร็วดวงตาคู่สวยเบิกกว้างแม้มันจะไม่ใช่จูบแรกและถึงแม้มันจะเป็นเรื่องปกติสำหรับชาวต่างชาติอย่างเธอแต่ความเร่าร้อนดุดันที่ไม่คิดว่าผู้ชายคนนี้จะมีมันแผดเผาร่างทั้งร่างให้ร้อนระอุขึ้นมาด้วยความรู้สึกบางอย่างเพียงแค่ปลายลิ้นสัมผัสกันเลือดในกายสาวก็ฉีดพล่านจนต้องจูบตอบด้วยความเร่าร้อนไม่แพ้กัน 

ต้องการแค่จะยั่วให้โมโหเพราะหมั่นไส้ความเย็นชาไร้ความรู้สึกแต่สุดท้ายทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ราวกลับถูกยั่วกลับแต่ยั่วให้รู้สึกอย่างอื่นที่ไม่ใช่ยั่วโทสะ 

“Go away!” 

 

หรือแปลไทยง่ายๆไปให้พ้น 

!” 

รีบผละห่างจากหญิงสาวราวกับโดนของร้อนสบตาคู่สวยที่ยังคงเบิกกว้างเพียงแค่เสี้ยววินาทีแล้วหันหลังเดินจากมา 

ถึงแม้จะทนกับความยั่วยวนของใครต่อใครได้แต่กับเธอความอดทนของเขามันแทบจะหมดลงไปทันทีที่เห็นปากอิ่มสีสดของเธอผู้ชายที่ใครต่อใครว่าไร้ความรู้สึกมีใครจะรู้บ้างว่าแท้จริงแล้วเขาอ่อนไหวมากแค่ไหนโดยเฉพาะเรื่อง 

 

เซ็ก 

 

………………………………………………………………………… 

ฝากอีกเรื่องด้วยนะค่ะควบคู่กับเรื่อง กับดักรักจอมใจมาเฟีย 

คือเนื้อหาจากเรื่องนั้นมันเยอะมากก็เลยแยกออกมาท้าทายความสามารถของตัวเอง (ตายแน่งานนี้แต่งสดอัพสดทั้งสองเรื่องจะรอดไม่รอดนะเรา อิอิ) 

ติชมให้กำลังใจกันด้วยนะค่ะชอบใครรักใครเชิญเลือกตามสบายได้เลยคร๊าาาาา อิอิ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว