NC Short fiction  : Wet the bed ft. Chris Brown & Ludacris [ Draco x Harry ]
0
ตอน
12.1K
เข้าชม
92
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
84
เพิ่มลงคลัง

Short fiction  :Wet the bed ft. Chris Brown & Ludacris

Pairings :Draco x Harry

Rate :PG -20 <<< มีด้วยเหรอ 55555

Author :เคอร์ฟิวเที่ยงคืนนะเว้ยเพื่อน

Note :ขอให้ฉันได้สลับคู่ตามความฟินในอดีต แม่คุณณณณณณณ อะไรจะขนาดนั้นนนนนน รอบนั้นสายฟ้ามังกร อาจารย์กับนักเรียน รอบนี้ มังกรสายฟ้า นักธุรกิจกับบริกร ( เบลสเป็นหมอคะคุณ หมอเถื่อนหรือหมอฟัน 55555 )อ่านสิคะรอไรรรรรร ปล.ห่างหายไปชาตินึงกว่าจะกลับมา ผิดแปลกเยี่ยงไร บอกกล่าวได้นาจา รักทุกคนนนนนน อาจจะเยอะที่เพลง 55555  ปล.สอง ไปกทม.อาจจะกลับมาอีกทีเปิดเทอมนะ

 

 

 

 

 

 

Woo, Hear the sound of your body drip, drip, drip

ได้ยินเสียงหยาดเหงื่อจากร่างกายของคุณ

As I kiss both sets of lips, lips, lips (Muah)

ในขณะที่ผมจูบริมฝีปากทั้งสองของคุณ

 

เสียงเพลงดังอึกทึกครึกโครมชนิดไม่กลัวคนฟังแก้วหูแตกดังกระหึมไปทั่วผับเล็กๆในลอนดอน สถานที่สำหรับปลดปล่อยความเป็นอิสระของเหล่าวัยรุ่นและเหล่าคู่รัก แสงไฟหลากสีสาดส่องไปทั่วพื้นและผนังห้อง บนฟลอร์ปรากฎเรือนร่างชายหญิงมากมายยืนเต้นกันอย่างสนุกสนาน เหล่าดีเจประจำผับก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี พวกเขาเลือกเพลงมันส์ๆเอาใจเหล่าวัยรุ่น เสียงโห่ร้องนับว่าเป็นเสียงตอบรับที่ดีสำหรับพวกเขา

 

 

สถานที่แห่งนี้ไม่นับว่าเป็นเพียงแค่สถานที่ปลดปล่อยความเป็นอิสระ แน่นอนว่าเป็นที่สำหรับเหล่านักล่ายามวิกาลอีกด้วย

 

ณ มุมในสุดของผับ มีร่างของชายคนหนึ่งกำลังนั่งจิบเหล้านารี บรรดาสาวๆเหล่านั้นต่างออดอ้อนเอาใจชายคนนั้นประหนึ่งว่าเป็นของหวานชั้นเลิศ ใครที่เดินผ่านไปผ่านมาอดไม่ได้ที่จะส่งสายตาอิจฉาใส่ เจ้าของเรือนผมสีบลอนด์ทอง ดวงตาสีเทากลมโต จมูกโด่งเป็นสัน  ริมฝีปากอวบอิ่ม ใบหน้าดุจดั่งเทวดาผู้ล่วงหล่นลงมาจากสวรรค์

 

 

เดรโก มัลฟอยเจ้าของธุรกิจน้ำหอมชื่อดัง และเป็นผู้ส่งออกสินค้ารายใหญ่แห่งสหราชอาณาจักร

 

เดรโกสวมเสื้อแขนยาวคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้ม รองเท้าบูทหนังสีน้ำตาล ประกอบกับใบหน้าหล่อๆของเขา ก็เรียกคะแนนจากสาวๆได้เป็นอย่างดี หลายต่อหลายคนเดินเข้ามาเชิญชวนเขา กิริยาวาจาที่ยั่วยวนและเร้าอารมณ์ของแต่ละคนนั้น สำหรับเดรโกเรียกได้ว่ารักพี่เสียดายน้องกันเลยทีเดียว ไม่ว่าคนไหนเขาก็อยากจะเอามาเป็นของตัวเองทั้งหมด

 

‘ ฉันอนุญาตให้นายหาเหยื่อได้แค่ 1 คนต่อ 1 คืนเท่านั้น ถ้าฉันจับได้ว่าแกเอามากกว่านั้น เตรียมตัวรับการตรวจสุขภาพครั้งใหญ่ได้เลย ไอ้ลูกหมา !!! ’

 

ถ้าไม่มีกฎบ้าๆของเพื่อนหมอปากร้ายดังวนเวียนอยู่ในหัวของเขา เขาก็คงไม่ต้องมานั่งหนักใจแบบนี้หรอก

 

โธ่เว้ย หยุดงานทั้งที ขอจัดหนักๆหน่อยไม่ได้รึไงกัน                                                                                                                                         รู้ว่าเข็ดกับผู้หญิง แต่อย่าเอาเพื่อนตัวเองไปเหมารวมดิเฮ้ย !!!

 

 

Hear the sound of your body drip, drip, drip

ได้ยินเสียงหยาดเหงื่อจากร่างกายของคุณ

As I kiss both sets of lips, lips, lips

ในขณะที่ผมจูบริมฝีปากทั้งสองของคุณ

 

 

เดรโกถอนหายใจกับอาการอดอยากผู้หญิง แม้ว่าที่บริษัทของเขาจะมีผู้หญิงสวยๆก็ตามหากแต่ไม่มีสักวันเลยที่เขาจะได้เอาผู้หญิงเหล่านั้นมาเป็นคู่นอน ที่บริษัทมีแต่เรื่องยุ่งๆชวนปวดหัวเต็มไปหมด อย่างมากก็ได้แค่ส่งสายตาไปให้ แค่สายตามันจะไปพออะไร ต้องทั้งตัวสิยังจะดีซะกว่า

 

จะเพศไหนก็ไม่เกี่ยง จัดไปเลยไอ้เดรกเพื่อนรัก !

 

“คนสวย คืนนี้คุณว่างรึเปล่าครับ ”เสียงทุ้มต่ำเอ่ยขึ้น ก่อนจะรวบเอวบอบบางราวกับหญิงสาวเข้ามาใกล้ๆ คนตรงหน้าทำเป็นขัดขืนทั้งๆที่ก้นกำลังบดเบียดกับเจ้าน้องชายใต้เข็มขัดของเขา เดรโกเลียริมฝีปากเล็กน้อยกับความเสียวซ่านที่บริกรหนุ่มมอบให้

 

“เดรโก มัลฟอย ”

 

“แฮร์รี่ พอตเตอร์  ”

 

“คุณเป็นอะไรรึเปล่าครับ ? ”บุรุษหน้าหวานแสร้งขมวดคิ้วกับท่าทางของชายหนุ่มพร้อมกับเอ่ยคำถามที่เขาเป็นคนทำ เดรโกยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆแฮร์รี่ เขาเอ่ยเสียงกระซิบแหบพร่าแต่แฝงไปด้วยความเร่าร้อน

 

“ผมรู้สึกปวดหัวน่ะครับ เหมือนกับมีอะไรบางอย่างกำลังปั่นหัวผม ”

 

“อาการคงจะหนักเลยนะครับ สีหน้าคุณดูแย่มาก ”แขนเรียวเล็กโอบรอบลำคอของชายหนุ่ม เดรโกสูดกลิ่นหอมหวานจากแขนของคนตรงหน้า ใบหน้าของพวกเขาเริ่มห่างกันไม่กี่เซนต์ เสียงลมหายใจกระทบกับผิวหน้า เสียงครวญครางยั่วยวนจากแฮร์รี่ทำให้เขาเริ่มมีอารมณ์ มือหนาเริ่มสัมผัสไปทั่วแผ่นหลังเนียน ไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงก้น เขากดมันลงกับใต้เข็มขัดของเขา เด็กหนุ่มเจ้าของดวงตาสีเขียวมรกตหลุดเสียงครางเล็กน้อย มืออีกข้างที่ว่างก็ลูบไล้เรียวขาขาว

 

“ผมคิดว่า ผมคงถูกนางฟ้าอย่างคุณปั่นหัวผมซะแล้ว ”แฮร์รี่อมยิ้มกับคำพูดของเขา

 

“คุณนี่ปากหวานจริงๆเลยนะครับ ”เดรโกหัวเราะ

 

“รู้เหรอครับว่าหวาน คุณลองมาแล้วเหรอครับ ”

 

“ไม่ครับ ยังไม่เคย ”

 

“แล้วคุณอยากรู้ไหมล่ะครับ ”คนผมดำพยักหน้า มือหนาเริ่มสอดเข้าไปหลังกางเกงของเด็กหนุ่ม “ถ้าคุณอยากรู้ ก็ก้มลงมาสิครับ แล้วผมจะบอกคุณเองว่า ปากหวาน มันเป็นอย่างไร ”

 

แฮร์รี่ก้มลงมาบดเบียดกับริมฝีปากของชายหนุ่ม ลิ้นเล็กๆพยายามสอดเข้ามาในปากของเขา เดรโกเม้มปากแน่นคล้ายกับกลั่นแกล้ง บริกรหนุ่มพองแก้มไม่พอใจเล็กน้อย ก่อนจะผละออกพร้อมสีหน้าบูดบึ้ง

 

น่ารักจริงๆ

 

“คุณจะผิดสัญญากับผมหรือครับ ? ”เดรโกส่ายหน้า “งั้นแล้วทำไมถึงไม่ยอมให้ผมเข้าไป ”

 

“ตอนนี้ผมยังให้คุณเข้ามาไม่ได้ ”เด็กหนุ่มกอดอก

 

“ขอเหตุผลด้วยครับ ”

 

“เพราะถ้าเกิดผมอดใจไม่ไหว ผมอาจจะทำมันตรงนี้ก็ได้ เราไปหาที่อื่นไม่ดีกว่าเหรอครับ”

 

 

I ain't afraid to drown, if that means I'm deep up in your ocean, yeah

ผมไม่กลัวที่จะจมน้ำ ถ้านั่นหมายความว่าผมกำลังจะจมลึกลงไปในมหาสมุทรของคุณ

Girl I'll drink you down, sipping on your body all night

คนสวย ผมจะกลืนกินคุณและดื่มด่ำในร่างกายของคุณทั้งคืน

 

 

“อื้มมม ด— เดรโก ”

 

“แฮร์รี่ที่รัก นี่เป็นครั้งแรกของคุณเหรอ ”

 

เด็กหนุ่มเจ้าของนาม แฮร์รี่ หรือชื่อเต็ม แฮร์รี่ พอตเตอร์ พยักหน้าด้วยใบหน้าแดงก่ำ เดรโกลอบยิ้มพอใจก่อนจะก้มลงไซร้ลำคอระหง แฮร์รี่ร้องครางเสียงหวาน ร่างบางจิกเล็บลงกับผ้าปูที่นอนเพื่อระบายอารมณ์แปลกใหม่ของเขา เดรโกลากลิ้นลงไป ผ่านไหปลาร้า จนถึงหน้าอก ยอดอกของเด็กหนุ่มเชิดงอนขึ้น  เขาลากลิ้นไปตามยอดอกของแฮร์รี่พร้อมกัดและดูดเม้ม มือหนาเลื่อนไปสัมผัสต้นขาอ่อนพลางลูบไล้มัน แฮร์รี่บิดตัวไปมาด้วยความเสียวซ่าน เสียงครวญครางดังระงมไปทั่วห้องพัก น้ำใสๆข้างล่างเริ่มชื้นแฉะ เดรโกเงยหน้าขึ้นมามองดวงตาหยาดเยิ้มที่เต็มไปด้วยแรงอารมณ์

 

 

“บอกผมว่าคุณต้องการอะไร ”

 

“ปลดปล่อยผมที ผมต้องการคุณ เดรโก ผมต้องการค-- อื้อออ !!! ”

 

ชายหนุ่มก้มลงจูบแฮร์รี่ คราวนี้ไม่เหมือนครั้งก่อน เขาเผยอปากขึ้นพร้อมส่งลิ้นร้อนๆเข้ามันกระหวัดรัดเกี่ยวกับลิ้นของเด็กหนุ่ม  แขนเรียวเล็กโอบกอดรอบคอหนา ร่างกายของทั้งสองเบียดชิดกัน เสียงครางอื้ออึงในลำคอของแฮร์รี่กำลังทำให้ร่างกายของเดรโกปั่นป่วน เบื้องล่างแข็งขื่นชูชันจนรู้สึกได้ เด็กหนุ่มก็ไม่น้อยหน้าเมื่อเขารู้ว่าเดรโกกำลังมีอารมณ์ แฮร์รี่ก็จงใจเอาของของเขาถูไถกับของชายหนุ่ม และนั่นก็ทำให้เดรโกหมดความอดทน เขาจูบแฮร์รี่หนักกว่าเดิม ริมฝีปากของทั้งคู่บดเบียดซึ่งกันและกัน จากจูบเนิบๆก็กลายเป็นจูบที่ร้อนแรง แฮร์รี่ดันตัวขึ้นรับจูบจากเดรโก มันเร่าร้อนจนเด็กหนุ่มเริ่มคล้อยตาม ริมฝีปากแนบชิดสนิทกัน น้ำใสๆเริ่มไหลตามมุมปาก มือหนาเริ่มปัดป่ายไปทั่วร่างกายของคนช่างยั่ว ขาเรียวยาวเริ่มรัดเกี่ยวกับเอวของชายหนุ่ม แฮร์รี่ผลักร่างของเดรโกลงกับเตียง เขาจัดการถอดเสื้อผ้าที่เหลือออกจนหมด เหลือเพียงแต่ร่างกายเปลือยเปล่า ผิวขาวบริสุทธิ์ที่ไร้ร่องรอยการตรีตราทำให้เดรโกผิวปากถูกใจ เขาอ้าแขนกว้างพร้อมยิ้มหวานให้เด็กหนุ่ม

 

 

“ถอดให้ผมทีสิ ที่รัก ”

 

“และทำให้ร่างกายของผม กลายเป็นของคุณ ”

 

 

I just wanna take your legs an' wrap them round

ผมแค่ต้องการเอาขาของคุณมาโอบรอบตัวผม

Girl you cummin' right now

ตอนนี้คุณถึงแล้วนะ

My head to your chest feeling your heartbeat, girl

ศีรษะของผมซบลงบนหน้าอกของคุณ คนสวย ผมรู้สึกได้ถึงเสียงหัวใจที่กำลังเต้นของคุณ

 

 

 

“โอ้พระเจ้า โอ้— ฮะ— แฮร์รี่ผมจะตายอยู่แล้ว !!! ”

 

“อ๊ะ อ๊าาาาาา ดะ— เดรโก ของคุณมันใหญ่มาก !!! ”

 

แฮร์รี่ร่อนสะโพกไปตามแรง เดรโกจับสะโพกของเด็กหนุ่มให้กระแทกกับเขา เขาส่งเสียงหวีดร้องด้วยความเสียว มือเล็กพยุงร่างตัวเองไม่ให้ล้มลงไปนอนซบกับแผ่นอกหนา แฮร์รี่ทรมานไปทั้งตัว ใครจะคิดล่ะว่าผู้ชายตรงหน้าจะไม่ได้มีดีแค่หน้าตา กระทั่งเซ็กส์ก็ไม่น้อยหน้า อาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ หน้าอกกระเพื่อมขึ้นลง แฮร์รี่เริ่มหายใจติดขัด ดวงตาหวานปรือมองชายหนุ่ม มันดูเซ็กซี่และยั่วยวนมากสำหรับชายหนุ่ม เดรโกกระแทกสวนถี่รัว เสียงครางหวานดังออกมาจากปากแฮร์รี่มันดังขึ้นตามแรงกระแทกของชายหนุ่ม เล็บยาวจิกลงกับแผ่นอกของเขา เดรโกกัดปากแน่น ดูเหมือนเจ็บแต่เร้าอารมณ์ไม่น้อย

 

 

นี่แหละ ที่รอมานาน บอกได้คำเดียวว่า โคตรเด็ด !!!

 

 

“เดรกครับ ผมไม่ไหวแล้ว ”

 

“อย่าพึ่ง รอผมก่อน อึก !!! ”

 

ร่างกายสั่นไหวไปตามแรงกระแทก เตียงนอนส่งเสียงเอียดอาดบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าคนบนเตียงอยู่ในสภาวะแบบไหน สะโพกแน่นลอยขึ้นจากเตียง แฮร์รี่รับท่วงท่าร้อนอารมณ์ของเดรโก เขากระแทกมันจนเด็กหนุ่มจะละลายอยู่แล้ว เดรโกกระแทกอย่างคนอดอยากตลอดทั้งเดือน และร่างกายของแฮร์รี่กำลังมาเติมเต็มความรู้สึกนั้น ในขณะที่แฮร์รี่กำลังมีความสุข เด็กหนุ่มไม่อาจล่วงรู้ได้เลยว่า คืนนี้เขากำลังจะกลายเป็นเหยื่อให้ราชสีห์ผู้หิวโหย ผู้ที่ไม่รู้จักอิ่ม ผู้ที่ไม่รู้จักคำว่าพอ ผู้ที่มีความต้องการมากกว่าใครทั้งหมด

 

“เฮ--  เฮ้ แฮร์รี่ คุณกำลังอะไรกับผม ทำไมผมรู้สึกเสียวขนาดนี้ ”

 

เดรโกพูดอย่างยากลำบาก จู่ๆความรู้สึกประหลาดก็เกิดขึ้นกับร่างกายของเขา ความรัดแน่นของคนตรงหน้ากำลังทำให้เขาเกิดอารมณ์อีกครั้ง แฮร์รี่กระแทกกระทั้นไม่ยอมหยุด แตกต่างจากของเขาที่กำลังพักเหนื่อย เด็กหนุ่มร่างบางกระแทกและกดแน่นยิ่งกว่าเขาเสียอีก ร่างกายเซ็กซี่เย้ายวนของแฮร์รี่ส่งกลิ่นหอมหวานราวกับกำลังเชิญชวนให้เขากัดกินมัน

 

พระเจ้า แฮร์รี่กำลังฆ่าผม เขาฆ่าผมด้วยเซ็กส์ของเขา !!!

 

แฮร์รี่อ้าขากว้าง ภายในของเขาดูดรัดความเป็นชายของเดรโกเอาไว้ กัปตันตัวเล็กเลียริมฝีปากพลางส่งสายตายั่วเดรโก แฮร์รี่ช่างเหมือนผู้หญิงที่ร่านรักและท้าทาย ร่างกายอันบอบบางกำลังสั่นไปตามแรงโยก และกำลังทำให้นักธุรกิจหนุ่มหลงใหลอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

 

นี่เป็นครั้งแรกของเขาจริงๆเหรอเนี่ย !?

 

“แฮร์รี่ คุณล้อเล่นใช่ไหม ว่านี่คือครั้งแรกของคุณ ”เป็นอีกครั้งที่เด็กหนุ่มอมยิ้ม

 

“อื้อออ ไม่ใช่นะครับ เดรก ผมพูดความจริง อ๊างงง !!! ”

 

“เป็นไปไม่ได้ ทุกคนที่ผมเจอมา ไม่มีคนไหนที่ครั้งแรกจะเร่าร้อนได้ถึงขนาดนี้  คุณโกหก และโทษของคนโกหกคือคุณจะไม่มีสิทธิ์ได้กลับบ้าน ผมจะไม่ปล่อยคุณไปอย่างแน่นอน อ้าขารอผมได้เลย ที่รัก คืนนี้ยังอีกยาวนาน จนกว่าจะถึงรุ่งสาง ผมจะทำให้คุณเจ็บไปทั้งตัว คุณจะได้รู้ซึ้งถึงโทษของการทำตัวเป็นเด็กขี้โกหก ”

 

 

Swimming all in your sea

ผมแหวกว่ายในทะเลของคุณ

And you sweatin' all over me

และหยาดน้ำของคุณก็หลั่งไหลเหนือตัวผม

Bring it forward, don't you run, run

เราจะทำมันต่อไป คุณอย่าวิ่งหนีไปซะก่อนล่ะ

 

 

เดรโกกล่าว และบทลงโทษนั้นก็ไม่ได้ทำให้เด็กหนุ่มหวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย ร่างกายของแฮร์รี่กลับสั่นสะท้าน แรงปรารถนาในตัวพุ่งขึ้น ความต้องการของเดรโกที่คลั่งไคล้ในตัวของเขาทำให้ร่างกายของเขาร้อนระอุ ทั่วทั้งตัวบิดเร่าด้วยความเสียวซ่าน แฮร์รี่ส่งเสียงครางหวานกระเส่าอารมณ์ชายหนุ่ม

 

“ ถ้าอย่างนั้น ก็ลงโทษผมที ผมอยากรู้ว่ามันจะหนักแค่ไหนกันเชียว ”

 

“แล้วคุณจะได้รู้ซึ้งถึงบทลงโทษของผม ที่รัก ”

 

 

I don't want to be a minute man

ผมไม่อยากจะเป็นผู้ชายหนึ่งนาทีที่เสร็จเร็วเกินไป

Baby you're just like a storm

ที่รัก คุณช่างเหมือนกับพายุ

Rainin' on me girl, you're soakin' wet

พาร่างกายที่เปียกปอนดั่งสายฝนของเธอตกลงมาบนร่างกายของผมทีสิ

 

 

“โอ้วว เดรก นี่มันสุดยอดจริงๆ อ๊ะ ฮ๊าาาา !!! ”บริกรหนุ่มเอ่ยด้วยน้ำเสียงกระท่อนกระแท่น “ข้างในของผม มันปั่นป่วนไปหมด เวลาที่คุณเข้ามา ผม— ผมควบคุมตัวเองไม่ได้ ผมต้องการคุณเหลือเกินครับ ”

 

เดรโกร้องครวญคราง ข้างในของร่างเล็กกำลังบดขยี้ตัวเขา สะโพรกแกร่งเกร็งกระแทกด้วยแรงอารมณ์ที่ถูกกระตุ้นด้วยผู้ชายร่านสวาท เมื่อถึงจุดสูงสุดของเด็กหนุ่มเขาก็ไม่ยอมขยับ กลับค้างเอาไว้ให้แฮร์รี่ตายใจ เขาร้องออกมาอย่างทรมาน บทลงโทษของชายหนุ่มผมบลอนด์ มันช่างโหดร้ายเหลือเกินในความคิดของแฮร์รี่

 

 

“นี่แหละบทลงโทษของผม ชอบมันไหมครับ ”เด็กหนุ่มพองแก้มไม่พอใจ

 

“ไม่น่าพิศสมัยสุดๆเลยครับ ”เดรโกหัวเราะ

 

พอเขาขยับแฮร์รี่ก็เสร็จ น้ำใสๆไหลออกมาเลอะกับของของเขา มันไหลไปตามง่ามขาของแฮร์รี่ เดรโกตีก้นคนข้างใต้อย่างรุนแรงพลางกระชากผมสีดำขลับขึ้นก่อนจะประกบจูบรุนแรงลงไป ไร้ซึ่งความอ่อนโยนและปราณี เดรโกกัดปากของแฮร์รี่จนเลือดไหล เป็นบทลงโทษที่น่ากลัวเสียนี่กระไร ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทำให้เด็กหนุ่มหวาดกลัว เขากลับชอบ ไม่มีใครคนไหนกล้าทำแบบนี้มาก่อน ป่าเถื่อน รุนแรง และผู้ชายคนนี้กำลังมอบทั้งหมดทั้งมวลนั่นให้กับเขา

 

เดรโกผละออกไป ความต้องการของเขามีมากกว่าเดิม เขาแทบจะรอไม่ไหวกับการที่ได้ปลดปล่อยมันเข้าไปในตัวเด็กหนุ่ม เขายอมรับว่าเขาติดใจแฮร์รี่มาก แฮร์รี่ทำให้เขาไม่สามารถชายตามองผู้หญิงคนอื่นได้อีกแล้ว เขาไม่อยากให้คืนนี้จบลง เขายังอยากสานสัมพันธ์รักกับบริกรหนุ่มคนนี้ต่อ

 

“ข้างในคุณ  มันรัดผมไปหมดเลยที่รัก ”

 

ขย้ำบั้นท้ายเล็กๆแน่น ตามองใบหน้าหวานที่ขึ้นสีแดงจาง หน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงกระแทกของเขา ริมฝีปากสีแดงสดร้องเสียงหวานจนอารมณ์ของเขาแทบจะปริแตก

 

 

ความหิวกระหายที่อัดอั้นมาเป็นเดือนเริ่มควบคุมร่างกายเขา มันรุนแรงชนิดที่สามารถทำให้เขาแทบคลั่ง ยิ่งแรงกระตุกรัดภายในช่องรักของแฮร์รี่ที่กำลังตอดรัดเขา เดรโกกระหน่ำแทงเข้าใส่อย่างรุนแรง แฮร์รี่ร้องเสียงหลงกับการแทงเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัวจากชายหนุ่ม เรียวขางามสั่นระริกกับแรงของเขา

 

 

เดรโกพลิกร่างของแฮร์รี่ลงกับเตียง จับบริกรหนุ่มนอนคว่ำก่อนจะกระแทกมันเข้าไปจากด้านหลัง แฮร์รี่ยกก้นขึ้นเพื่อตอบรับจังหวะของเดรโก เด็กหนุ่มร้องครวญครางใต้ร่างของชายหนุ่มอย่างสุขสม ช่องทางขมิบทุกครั้งเมื่อชายหนุ่มดันเข้ามา เดรโกซี้ดปากหลายครั้งกับความคับแน่นที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยังคงรัดเขา

 

 

สวรรค์ นี่มันสวรรค์ชัดๆ

 

 

สัญญาณถึงจุดเส้นชัยเริ่มดังขึ้น แฮร์รี่เริ่มแอ่นหลังขึ้น ข้างในเขาเริ่มรัดแน่นยิ่งกว่าทุกครั้ง ร่างกายเย้ายวนเริ่มเกร็งค้าง เสียงครวญครางพร่ำเรียกหาเพียงแต่ชื่อของชายหนุ่ม เดรโกคำรามลั่นก่อนจะกระแทกมันอย่างดุเดือด สะโพกแกร่งซอยถี่ระรัวจนเด็กหนุ่มใต้ร่างหวีดร้องไม่เป็นภาษา

 

 

“อะ-- อ๊า ! ดะ -- เดรก ผมไม่ไหวแล้ว แรงกว่านี้อีก แรงอีก อื้อ ! ”

 

“ฮะ— แฮร์รี่อีกนิด อีกนิด อดทนไว้ ! ”เด็กหนุ่มส่ายหน้า

 

“มะ-- ไม่ได้ ผมจะออกแล้วจะ-- อ๊ะ อ๊าาาาาา !!!!!!!!!!  ”

 

แฮร์รี่เกร็งตัวและปลดปล่อยออกมาในที่สุด เดรโกกระตุกสองถึงสามครั้งถึงจะเสร็จ ครีมขาวหวานสีขุ่นเปรอะเปื้อนไปทั่วต้นขาอ่อน บริกรหนุ่มหอบตัวโยนพร้อมกับร่างของนักธุรกิจหนุ่มล้มลงมาทับบนตัวเขา เดรโกหัวหมุนโล่ง สมองของเขาพร่าเบลอไปหมด ความเหนื่อยล้าเริ่มกลืนกินทั้งคู่ เปลือกตาเริ่มปิดลง เสียงลมหายใจดังขึ้นเป็นระยะก่อนที่ทั้งคู่จะจมลงสู่ห้วงนิทรา

 

แฮร์รี่ พอตเตอร์

นับตั้งแต่ค่ำคืนนี้ นายเป็นของของฉันโดยสมบูรณ์

 

 

I'm a kiss it right, yea, yeah

ผมจะจูบคุณนะ

I'm gon lick all night, yea, yeah

ผมจะเลียคุณทั้งคืนด้วยนะ

Girl, when I'm inside yea, yeah

คนสวย เมื่อตอนที่ผมอยู่ในตัวของคุณ

Yeah girl, you heard what I said

คุณได้ยินสิ่งที่ผมพูดไหม

I'm gonna make you wet the bed , bed .. bed

ผมจะทำให้คุณเปียกไปทั่วทั้งเตียง

Girl I'm gonna make you wet the bed , bed .. bed

คนสวย ผมจะทำให้คุณเปียกไปทั่วทั้งเตียง

I'm gonna make you wet the bed , bed .. bed

ผมจะทำให้คุณเปียกไปทั่วทั้งเตียง

I'm a put your legs behind your head

ผมจะเอาขาของคุณไปพาดไว้ด้านหลังศีรษะของคุณ

When I make you wet the bed

ในตอนที่ผมทำให้คุณเปียกไปทั่วทั้งเตียง

 

 

 

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

อิแม่เจ้าาาาาาา อิฟิวอยากตายยยยยย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้าาา เซอร์วิสก่อนไปกทม5555

กลับไปยังเด็กดีของข่อยยย

https://my.dek-d.com/lookplub1999/writer/view.php?id=1469013

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว