ทัณฑ์สวาทสามีเถื่อน...โหด ดิบ เถื่อน เร่าร้อน nc25+ อัพใหม่! ฉบับ Uncut!!! อ่านด่วน!

อีโรติก

ทัณฑ์สวาทสามีเถื่อน...โหด ดิบ เถื่อน เร่าร้อน nc25+ อัพใหม่! ฉบับ Uncut!!! อ่านด่วน!

ทัณฑ์สวาทสามีเถื่อน...โหด ดิบ เถื่อน เร่าร้อน nc25+ อัพใหม่! ฉบับ Uncut!!! อ่านด่วน!

ทิพย์ธารินทร์

อีโรติก

23
ตอน
1.4M
เข้าชม
711
ถูกใจ
381
ความคิดเห็น
303
เพิ่มลงคลัง

ทัณฑ์สวาทสามีเถื่อน 

...โหด ดิบ เถื่อน เร่าร้อน nc25+ 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของผู้บริหารหนุ่มผู้เร่าร้อนเหลือร้าย ที่ต้องมาโดนเด็กเมื่อวานซืนอย่างเธอทำขายขี้หน้า เขาโมโหเธอมากเหลือเกิน แล้วเขาก็ต้องเอาคืนเธอให้สาสม ที่สำคัญโชคชะตายังเป็นใจเมื่อเธอคือพนักงานคนใหม่ประจำโรงแรมเขา ซึ่งมันสะดวกมากกับการจับเธอไปลงทัณฑ์ตามที่เขาต้องการ 

ภาคีนัย ดำรงอนุสรณ์ หรือ คุณเพลิง 

ที่สาวน้อยสาวใหญ่ค่อนประเทศอยากประกบกายแนบชิดสะดือติดกัน เขาคือผู้บริหารสุดหล่อแสนเสน่ห์ ของโรงแรมห้าดาวในเครือดำรงอนุสรณ์ เจ้าชู้ หล่อ เถื่อน หื่น 

!!! 

 

หุ่นเร้าใจของคุณเธอเมื่อมาอยู่บนชุดชวนอึดอัด เพราะหน้าอกหน้าใจของสาวเจ้ามันหนักแน่นเหลือเกิน เขาล่ะอยากจะช่วยเธอยกเสียหน่อย 

 

จันจิรา วิเศษโสภา 

หรือลูกจัน 

สาวน้อยหน้าใสวัยยี่สิบต้นๆ บริกรสาวที่พาหุ่นสะบึ้มทรวงมาให้ชายชาญทั้งหลายได้ยลโฉมโดยที่เจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจ สาวน้อยต้องพ่ายเพลิงพิศวาสแก่เขา เมื่อเธอดันไปทำเขาขายขี้หน้าประชาชี ลูกจันต้องเป็นทาสรับอารมณ์ผู้ชายมักมาก ไม่รู้จักคำว่าพอแก่เขา คุณภาคีนัย 

!!! 

เผียะ 

!!! 

ภาคีนัยหน้าชาวาบ ไม่คิดว่าหญิงสาวจะกล้าทำกับตนเช่นนี้ ชายหนุ่มโกรธมากนัยน์ตาคมเข้มกลับวาวโรจน์ด้วยความโมโห แรงกดบีบบริเวณหัวไหล่ทวีความแรงเรื่อยๆจวนจะแตกสลาย เธอเจ็บมากแต่ก็ยังอดทนเจ็บกายตอนนี้มันไม่เท่ากับเจ็บใจหรอก 

“ทำไมเธอตบฉันทำไม 

!! 

เธออยากเจอดีใช่ไหม เธอก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าการทำให้ฉันโกรธ แล้วผลออกมามันจะเป็นอย่างไร ในเมื่อเธอไม่สมยอมดีๆเธอก็ต้องทนรับกับความป่าเถื่อนจากฉันได้เลย” อสูรร้ายกลายเป็นอสูรยักษ์ในพริบตา 

แคว่ก 

!!! 

เสียงฉีกกระชากเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ที่ห่อหุ้มร่างบางทั้งร่างให้หลุดพ้นไปจากกายน้อย  รังดุมตามราวเสื้อกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง อกอวบใหญ่ไร้บราเซียร์ลอยเด่นตรงหน้า  ปากหนาดูดชิมปลายยอดทันที ดูดกัดจนเธอเจ็บปวด ขบ เม้ม อย่างโหดร้าย มือหนาบีบตามเนื้อตัวนุ่มนิ่มราวกับจะแหลกคามือ 

หญิงสาวได้แต่นอนมอง เธอห้ามกำลังเหลือล้นเขาไม่ได้ จะอ้าปากห้ามก็ไม่ทัน เพราะอสูรร้ายฉกริมฝีปากประกบเรียวปากบางอย่างเร็ว ฟันซี่คมๆกัดเรียวปากอย่างเจ็บแสบ ก่อนที่จะสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปาก ทำให้เรียวปากที่เคยสวยบวมเจ่อจนน่าสงสาร คนตัวใหญ่ไม่สนใจเลยว่าเธอจะเจ็บไหม ครั้งใดที่ดูดชิมความหวานจากโพรงปาก เขาจะกัดตลอดจนบางครั้งเลือดไหลซิบออกมาอย่างน่าเวทนา 

จมูกโด่งกดลงหลังใบหูน้อยเลาะเลื้อยตามซอกคอผ่อง ดูดกัดคอขาวเนียนจนเป็นรอยช้ำแดง เจ้าของร่างอย่างจันจิราแสบร้อนปวดร้าวเหลือทน แต่ก็ต้องฝืนใจ เนินอกสล้างมีแต่รอยเขี้ยวคมประทับตราสัญลักษณ์ไว้ 

แฮ่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพอก่อนนะคะ 

เดี๋ยวดูฟีดแบ็ค ถ้าโอเค จะมาเริ่มอัพวันพรุ่งนี้นะคะ ไม่ก็มะรืน เพราะต้องดูคลื่นอินเตอร์เน็ตด้วยเพราะที่บ้านเน็ตโคตร ตะระ ออ อือ ดอ อืด มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจ้า 

อย่างไรก็ฝากนิยาย เรื่อง 

ทัณฑ์สวาทสามีเถื่อน 

ด้วยนะคะ 

อ่านแล้วรู้สึกอย่างไรเป็นแบบไหน ก็ 

เม้นท์ ติ ชม 

แนะนำกันได้เต็มที่ 

ที่สำคัญกดโหวต กดคูล กดเเต้ม ทุกกดเลยเน้อ ผู้เขียนจะได้มีกำลังใจจ้า 

ฝากเพจด้วยนะจ๊ะ เข้ามาทักทายได้จ้า 

ฝากเฟซบุ๊คด้วยนะคะ แอดมาคุยกันได้น้า จุ๊บๆๆ ^_^ 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100008048373474 

ทิพย์ธารินทร์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว