SEX คือชีวิตของผม nc18+
2
ตอน
46.6K
เข้าชม
139
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
250
เพิ่มลงคลัง

“อ๊ะ อ๊ะ อร๊าง” เสียงของเด็กหนุ่ม ม.ต้นที่กำลังโยกตัวจนหัวสั่นคลอนอยู่บนดิลโด้ขนาด 9นิ้ว  กัดปากด้วยความเสียวซ่าน

 

 

“อ๊ะ อ๊ะ ใกล้ถึงแล้วๆ”เด็กหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่าและความเสียวซ่านเนื่องจากใกล้จะถึงฝั่งฝันแล้ว เลยทำให้ผนังด้านในของช่องทางรักบีบรัดดิลโด้มากขึ้นกว่าเดิมเป็นหลายเท่าตัว

 

 

“ปึกๆ อ๊ะ อ๊ะ อื๊อ  อ๊ะ อ๊ะ”เสียงครางของเด็กหนุ่มถี่กว่าเดิม เพราะเด็กหนุ่มโยกตัวกระแทกกระทั้นขย่มอยู่บนดิลโด้รุนแรงมากกว่าเดิม

 

 

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออ ”เด็กหนุ่มครางเสียงลากยาวก่อนจะฟุบหน้าลงไปด้วยความเหนื่อยลงบนเตียงอย่างหมดแรง แต่ถึงอย่างนั้นเด็กหนุ่มก็ยังคงไม่อิ่มกับดิลโด้ เพราะมันอุ่นไม่เท่ากับของจริงหรอก

 

 

“น…น้อง..ต้นน้ำไอ้ธารไม่ได้อยู่บ้านหรอ”เด็กหนุ่มผู้ที่มาเห็นต้นน้ำในสภาพที่นอนฟุบหน้าลงกับเตียงทั้งที่ดิลโด้ยังคาอยู่ที่รูสีสวย ถามด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักเพราะว่าไม่คิดจะมาเจอน้องชายของเพื่อนตัวเองอยู่ในสภาพนี้  ตอนนี้หน้าของเด็กหนุ่มแดงเถือกด้วยความเขินอาย แต่ถึงอย่างนั้นสายตาก็ยังคงจดจ้องไปที่ร่างบางของต้นน้ำไม่ได้วางตา เหมือนโดนสะกดไว้

 

 

“หือ พี่พีทหรอครับ”เด็กหนุ่มพลิกตัวนอนหงายยกขาตั้งฉากขึ้นเลยทำให้พีทเห็นช่องทางสีสวยที่ตอดรัดดิลโด้ชัดกว่าเดิม เหมือนจงใจยั่วทำให้พีทตายทั้งเป็นด้วยร่างกายที่น่าหลงไหลส้ะเหลือเกิน

 

 

“หืมม พี่พีทยังฟังต้นน้ำอยู่รึปล่าวครับ”เด็กหนุ่มแกล้งพูดเสียงพร่าแกล้งพีทหนักกว่าเดิม เพราะเห็นพีทเหม่อเอาแต่จ้องมาที่ร่างของตัวเองจนอดแกล้งไม่ได้

 

“เอ่อ… คือพี่จะมาหาสายธารครับ”เมื่อพีทได้ยินเสียงของต้นน้ำเลยนึกขึ้นได้รีบหันหลังหนีร่างกายอันแสนยั่วยวนนั้น แล้วตอบกลับต้นน้ำไปด้วยความเขินอาย

 

 

“พี่ธารไม่อยู่บ้านหรอกครับ เห็นออกไปข้างนอกตั้งแต่เช้าแล้ว”เด็กหนุ่มพูดไปยิ้มไป เพราะสนุกที่แกล้งพีทให้เขิลได้ขนาดนั้น

 

 

“งั้นพี่ขอตัวกลับก่อนนะครับ”เด็กหนุ่มรีบพูดเพราะเห็นว่าเพื่อนของตัวไม่อยู่เลยขอตัวกลับบ้านเพื่อที่จะได้กลับไปจัดการธุระของตัวเองที่มันดุนดันชีเป้ากางเกงของตัวจนมันโป่งนูนอย่างเห็นได้ชัด

 

 

“อ๊ะ อ๊ะ พี่พีท อ๊ะช่วยต้นน้ำด้วย”เด็กหนุ่มใช้มือดันแท่งดิลโด้เข้าออกที่ทางช่องรักเพื่อยั่วพีท

 

 

“น้องต..ต้นน้ำเป็นอะไรครับ”เด็กหนุ่มถามออกไป ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น

 

 

“อื๊อ อ๊ะ อ๊ะ พี่พีทต้นน้ำไม่ไหวแล้วอ๊ะ อ๊ะ ต้นน้ำอยากได้ของพี่พีท”

 

 

“แต่….”ต้นน้ำเห็นพีทไม่เข้ามาสักที เลยพยายามเดินไปหาพีทด้วยขาที่แทบจะพยุงตัวไม่อยู่

 

 

“น้องต้นน้ำครับ ระวังลัม”พีทเห็นต้นน้ำจะล้มเลยเข้าไปประคองต้นน้ำเอาไว้แต่นั่นมันก็แค่แผนลวงของเด็กน้อยที่แกล้งล้มต่างหากล่ะ

 

 

“อื้อ อื้มน้องต้นน้ำครับ”พีทพูดเสียงขาดๆหายๆเพราะโดนร่างบางประกบปากจูบแล้วใช้ลิ้นเกี่ยวตวัดลิ้นของพีทและผละออกมา พร้อมมือที่กำลังขยำแท่งเอ็นของตัวเองอยู่ ต้นน้ำมองหน้าพีทด้วยสีหน้าแดงก่ำที่บ่งบอกถึงความต้องการของตัวเองขนาดไหน

 

 

“พี่พีททำให้น้ำนะครับ”เด็กหนุ่มพูดขอร้องพร้อมน้ำสีใสที่ไหลเอ่อล้นตรงมุมปาก มันไม่ใช่ภาพที่น่าเกลียดแต่เป็นภาพที่น่าจะขยำให้ตายด้วยแท่งเนื้อส้ะมากกว่า

 

 

“’งั้นอย่ามาหาว่าพี่จะร้ายนะครับ เด็กน้อย หึ”พีทต้านทานการยั่วยวนของคนตรงหน้าไม่ไหวแล้ว ไม่สนแล้วว่าจะเป็นน้องของเพื่อน จะเอาให้รูใช้ไม่ได้เลยคอยดู พีทคิดในใจ

 

 

“อื๊อ พี่พีท น้ำเสียว อ๊ะ อ๊ะ ดูดน้ำแรง ”พีทก้มดูดดึงยอดอกสีสวยของต้นน้ำอย่างไม่รู้เบื่อ มันหวานเหมือนเอาน้ำผึ้งมาอีกทั้งกลิ่นตัวที่หอมเกินกว่าจะเป็นผู้ชายนี่อีก น่ากัดให้ขาดนัก

 

 

 

“อ๊ะ อ๊ะ  พี่พีท ”น้ำครางไปพร้อมกับช่วยพีทถอดเสื้อผ้าออกไปด้วยจนตอนนี้ทั้งสองร่างกายปล่าวเปลือทั้งค่

 

 

“อื้อ อื้มต้นน้ำ เร็วกว่านี้อีก อื้ม ดีเด็กน้อย”พีทพูดชมต้นน้ำที่ออรัลให้ตัวเองแล้วทำตามคำขอของพีททุกอย่าง อย่างที่ไม่เคยมีใครทำให้เค้าถึงใจขนาดนี้ ชักติดใจน้องเพื่อนคนนี้แล้วล่ะสิ นึกชมต้นน้ำในใจพร้อมกลับเด้งสะโพกสวนเข้าไปในปากของต้นน้ำบ้างเป็นบางคราว

 

 

“อะ อื้มพอก่อนครับเด็กน้อยของพี่ เดี๋ยวพี่ก็ปล่อยก่อนหรอก ให้พี่ปล่อยในตัวเรานะครับ”เด็กหนุ่มพูดไปพร้อมกับเอามือประครองใบหน้าหวานขึ้นมาจากการอมแท่งเอ็นร้อนของเค้าก่อนที่ตัวเองจะเสร็จ

 

 

“พี่พีท เอาของพี่พีทเข้ามาเลยต้นน้ำพร้อมแล้ว”ต้นน้ำบอกพีทเสียงพร่าพร้อมกับดึงดิลโด้ออกไปเพื่อรอแท่งเอ็นร้อนๆเข้ามาแทนที่ของปลอมเมื่อกี๊นี้

 

 

“อื้อ อื้มอย่าตอดพี่แรงขนาดนี้สิครับเด็กดี”พีทใช้มือรูดแก่นกายเพื่อเตรียมที่จะสอดใส่เข้าไปในช่องทางสีสวยที่ขมิบระรัวเพื่อรอแท่งเอ็นของพีทอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นช่องทางยังคงตอดรัดแก่นกายจนพีทจะแตกให้ได้ หึขนาดเล่นดิลโด้แล้วยังตอดดีอยู่เลยจะทำให้หลงไปถึงไหน พีทคิดในใจ

 

 

“อ๊ะ อ๊ะ พี่พีท ของพี่พีทอุ่นจัง อ๊ะ อื้อใหญ่”

 

 

“ต้นน้ำขย่มให้พี่หน่อย พี่ให้เราคุมเกมส์นี้นะครับ”พูดพลิกตัวให้คนตัวเล็กมาอยู่ข้างบนแทน เพราะอยากเห็นลีลาของแมวน้อยแสนยั่วตัวนี้แบบชัดๆมากกว่า

 

 

“พี่พีทขี้แกล้ง อ๊ะ อ๊ะ ตุบ”ต้นน้ำว่าพีทไม่จริงจังที่พีทกระแทกสวนแก่นกายเพื่อเร่งให้พีทขย่มให้ คนตัวเล็กเลยใช้มือเล็กๆตีไปที่หน้าอกของนขี้แกล้ง

 

“พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เร็วๆนะครับเด็กน้อย”

 

 

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่พีทเสียว อ๊ะ อ๊ะ น้ำเสียว”ต้นน้ำครางเสียงกระเสร่าหลังจากที่ขยับตัวขึ้นลงอยู่บ่นแก่นกายของพีทด้วยสีหน้าเหยเก

 

 

“อื้อ อื้ม แบบนั้นดี อื้ม แล้วเด็กน้อย”

 

 

 

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ดูดๆ พี่พีท อ๊ะดูด”ต้นน้ำใช้มือบีบขยี้ยอดอกตัวเอง ปากก็บอกพร่ำบอกให้พีทดูดยอกอกให้

 

 

 

“อื้ม แพล่บ อื้มหวาน ”ลิ้นร้อนก็เลียตวัดอยู่ที่ยอดอกไม่ยอมหยุดปาก มือก็ช่วยรูดรั้งแก่นกายให้คนตัวเล็กไปด้วย

 

 

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊อ พี่พีทๆ อ๊ะ อ๊ะ

 

 

“อ้า อื้มเสียวชิบ อื้ม”

 

 

“อ๊ะ อ๊ะ จะเสร็จแล้ว ”พีทได้ยินคนตัวเล็กคราง เลยเร่งกระแทกสะโพกสวนคนตัวเล็กเพื่อที่จะได้เสร็จพร้อมกัน

 

 

 

“อ้อ อื้ม พร้อมกันนะ พั่บ พั่บ”

 

 

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ”เสียงครางของทั้งสอบบวกกับเสียงเนื้อกระทบกันดังไปห้อง มันช่างหยาบโลนเหลือเกิน

 

 

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่พีท อร๊างงงงงง”ต้นน้ำครางเสียงลากยาวที่บ่งบอกว่าถึงฝั่งฝันแล้วเช่นเดียวกันกับพีทที่ปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นเข้าไปในช่องทางรักของคนตัวเล็ก

 

 

“อื้อ พี่พีทเดี๋ยวผมท้องนะ”เด็กหนุ่มนอนเอาหน้าซุกไปที่ซอกคอของพีทพร้อมพูดเล่นกับพีทไม่จริงจังนัก เพราะน้อยคนนักที่ร่างเล็กจะยอมให้ปล่อยใน

 

 

“อื้ม งั้นเรามาทำลูกคนที่สองกันดีกว่า”พีทตอบกลับคนตัวเล็กพร้อมกับประกบปากจูบร่างเล็ก

 

 

“อื้อ อื้มน้ำอยากได้ลูกแฝด”

 

 

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าแรงอีก อื้อพี่พีท”

 

และกิจกามของทั้งครู่ทั้งต้นน้ำและพีทก็ยังคงบรรเลงอยู่อย่างนั้นไม่มีทีท่าว่าจะเลิกง่ายๆ  ไม่ว่าเสร็จไปกี่รอบคนทั้งสองก็ยังไม่อิ่มสักที  ทั้งเสียงเนื้อกระทบกันเสียงเตียงที่กระทบกับผนังรวมถึงกลิ่นน้ำรักที่คละคลุ้งไปทั่วห้องยังคงวนเวียนและบรรเลงอย่างนี้ต่อไปและไม่มีทีท่าว่าจะจบง่ายๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เบื้องหลังความร้อนแรง นั่นเลือดตาแทบกระเด็นแต่งncยากจิงๆ อะ เคยแต่อ่านพอมาแต่งเองและแบบนับถือเลยคนที่แต่งได้ดีเลยอะ

ncเรื่องฝากด้วยนะ เคะของเรายังไม่แน่ชัดว่าจะไปเรื่อยๆหรือจะมีคู่ครองยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะ น้องต้นน้ำอยู่ม.2นะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว