ศาสตราจารย์สินสุข ภาค (ดินแดนที่ทุกอย่างเป็นไปได้)

แฟนตาซี

ศาสตราจารย์สินสุข ภาค (ดินแดนที่ทุกอย่างเป็นไปได้)

ศาสตราจารย์สินสุข ภาค (ดินแดนที่ทุกอย่างเป็นไปได้)

อินทอน

แฟนตาซี

9
ตอน
5.1K
เข้าชม
39
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

แถลงการจากนักเขียน 

มีการเปลียนแปลงเล็กน้อย เพื่อให้นวนิยายเรื่องนี้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น
 

ก่อนอื่น ผมต้องขอขยายความก่อนว่า นวนิยายเรื่องนี้ เดิมทีมีชื่อเรื่องว่า "ดินแดนที่ทุกอย่างเป็นไปได้"เเต่ผมได้ทำการเปลี่ยนชื่อใหม่ เป็น ศาสตราจารย์สินสุข แล้วเติมคำว่า "ดินแดนที่ทุกอย่างเป็นไปได้"ซึ่ง คำว่า ดินแดนที่ทุกอย่างเป็นไปได้นั้น คือ ภาคแรกของนวนิยายเรื่องนี้ (แน่นอนว่า ผมจะเขียนต่ออีกหลายๆภาค ซึ่งแต่ละภาคล้วนเชื่อมโยงกัน) แล้วหากว่า นักอ่านท่านใดที่ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ที่ยังมีชื่อเป็น ดินแดนที่ทุกอย่างเป็นไปได้มาก่อนแล้ว ก็ไม่ต้องห่วงว่า เนื้อหาที่ท่านเคยติดตามนั้น จะหายไป เพราะผมไม่ได้ตัดเนื้อหาบางเนื้อหาออกไปแต่อย่างใด เพียงแค่ดัดแปลงใหม่ให้เข้มข้นขึ้นเท่านั้นเอง (จะมีก็แต่ตอนที่1-2-3ที่ผมยุบเข้าเป็นตอนเดียวกันแค่นั้นเอง)
 

แล้วนวนิยายเรื่องนี้ กล่าวถึงอะไร?
 

เนื้อเรื่องของนวนิยายนั้น กล่าวถึงช่วงชีวิตของศาตราจารย์สินสุข อำนาจเทพ ในวัยต่างๆ ที่ต้องพบกับปริศนาด้านวิทยาศาสตร์มากมายที่เขาเพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถจะไขปริศนาเหล่านั้นได้ ถึงแม้ว่า เขาจะประสบความสำเร็จในด้านของเอกภพวิทยาจนกลายมาเป็นศาตราจารย์ระดับอัจฉริยะที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก แต่เขากลับมีศัตรูตัวฉกาจ ที่เขาไม่เคยรู้เลยว่า ศัตรูผู้นั้นคือใคร และมีตัวตนอยู่จริงหรือไม่ในโลกใบนี้ ถึงขั้นในบางครั้ง เขาก็อดคิดอย่างฉงนสงสัยไม่ได้ว่า บางที ศัตรูผู้นั้นของเขา อาจเป็นสิ่งมีชีวิตจากโลกอื่นที่ทรงพลังมากๆ ซึ่งมนุษย์ในปัจจุบันเรียกขานนามของเขาว่า "พระเจ้า!"
 

ฟังดูคล้ายกับนวนิยายด้านวิทยาศาสตร์นะครับ แต่ความจริงแล้ว มันก็เป็นนวนิยายด้านวิทยาศาสตร์นั้นแหละ เพียงแต่ ผมไม่ได้แทรกเนื้อหาด้านวิทยาศาสตร์อันหนักอึ้งเท่าใดนัก ซึ่ง ความจริง ผมพยายามที่จะเขียนให้มันเป็นแนวแฟนตาซีมากกว่าครับ
 

ในด้านความรัก (ยังไม่อยากบอกอะไรมาก บอกได้แค่ว่า พี่แกมีสาวเยอะมาก อาจเป็นเพราะแกรูปหล่อ รวย ฉลาด และที่สำคัญ คือแกฮอดและดังมาก)เขาไม่เคยรักใครอย่างจริงจัง เพราะทั้งหัวใจของเขานั้น ได้มอบให้แก"จันทร์ฉาย"หญิงงามผู้เป็นรักเเรกพบของเขามาแต่ครั้งยังเป็นหนุ่มน้อยอยู่ (ซึ่งในนวนิยาย ทั้งคู่ พลัดพรากจากกันเเล้วก็พลัดพลากจากกันอีก แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้มาพบกันกันและแต่งงานกันในที่สุด) ซึ่งในภาคของดินแดนที่ทุกอย่างเป็นไปได้ จะได้พบกับตัวละครเอกจันทร์ฉายอีกดัวย (นักเขียนกำลังวาดรูปของหล่อนอยู่)
 

 

สินสุข อำนาจเทพ ในวัย12ขวบ (นักเขียนวาดเอง)
 

ในภาค ดินแดนที่ทุกอย่างเป็นไปได้...
 

จะกล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการผจญภัยของ ศาสาตราจารย์สินสุข อำนาจเทพในวัย 12ขวบ ซึ่งเปรียบได้กับ จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เมื่อเขาย้ายมาอยู่กับแม่ บนหุบเขาลึกทางภาค โดยมีแม่ที่เขาไม่เคยพบหน้ามาตั้งแต่เกิด แล้วยังมี พ่อเลี้ยงกับอาหย่ง ซึ่งเป็นสมาชิกในครอบครัว(ใหม่) และที่บ้านใหม่นี่ เขาได้ยินเรื่องราวของชายลึกลับ ปริศานาของจอมปีศาจแห่งหุบเขาที่ค่อยผุดขึ้นมาเรื่อยๆ และจันทร์ฉาย หญิงผู้ที่เขาหลงรักตั้งแต่แรกพบในบ้านของหล่อน กับกองหนังสือของหล่อน ที่เต็มไปด้วยแผ่นที่หน้าตาประหลาดๆ กับเข็มทิศ ที่ชี้ไปทางทิศใต้เพียงทิศเดียว ซึ่งทั้งหมดนั้น ได้ฉุดดึงให้เขาตกเข้าไปอยู่ในเกมของพระเจ้า โดยไม่รู้ตัว
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว