[จบแล้ว] Never let her go 18+ (ไม่)ปล่อย...ให้เธอไป

อีโรติก

จบ [จบแล้ว] Never let her go 18+ (ไม่)ปล่อย...ให้เธอไป

[จบแล้ว] Never let her go 18+ (ไม่)ปล่อย...ให้เธอไป

augustgust

อีโรติก

64
ตอน
303K
เข้าชม
943
ถูกใจ
833
ความคิดเห็น
1.12K
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

 

จุดเริ่มต้น 

ของเขาและเธอเกิดขึ้นเพราะเพียงแค่เหตุการณ์บังเอิญในวันนั้นทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจ 

*เรื่องราวเริ่มบานปลาย เมื่อมีสัญญาฉบับหนึ่งเกิดขึ้น ซึ่งกลายเป็นเงื่อนไขระหว่างเขากับเธอ 

**ผู้ล่าไม่จำเป็นต้องล่าเหยื่อด้วยตัวเองเสมอไป แค่มีกลอุบายเพื่อหลอกล่อ 

เหยื่อก็จะวิ่งเข้าหานักล่าเองโดยที่ไม่ต้องออกแรง 

 

"เธอคิดว่า คนอย่างเธอจะหนีฉันพ้นหรอ  เธอ!ไปอยู่ที่ไหนมานิดา ถึงคิดว่าการใช้ชีวิตบนโลกใบนี้มันอยู่ง่ายขนาดนั้น ต่อให้เธอบอกฉันให้ปล่อยเธอไปแค่ไหน........หัวใจของฉันไม่ยอมปล่อยเธอไป" 

 

“คุณสิงหา ได้โปรดปล่อยฉันไปเถอะนะคะในเมื่อคุณได้สิ่งที่คุณต้องการไปหมดแล้ว…..ไม่เว้นแม้กระทั่งหัวใจของฉัน” 

 

ตอนแรกไรท์กะว่าจะเขียนเรื่องNever let her goแล้วตัดจบแค่ 30ตอน แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วไรท์จะเพิ่มตอนและดำเนินเนื้อเรื่องต่อไปอีกสักประมาณ 50บทหรืออาจจะมากกว่านั้น ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดติดตาม กดยอดสนับสนุนและยอดไลค์ให้กับไรท์ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์ที่เป็นกำลังใจให้ไรท์มีกำลังใจและผลักดันให้ไรท์อยากจะเขียนนิยายเรื่องนี้ต่อและตัดสินใจเพิ่มบท  

สุดท้ายนี้ไรท์อยากจะแจ้งว่าไรท์จะทำการปรับเปลี่ยนหมวดหมู่นิยายเป็นหมวดอีโรติกเพราะยิ่งเขียนไปเรื่อยบทอีโรติกก็อาจจะเพิ่มมากขึ้นไรท์ต้องขอโทษด้วยสำหรับคนที่ชื่นชอบนิยายแนวชีวิตดราม่าแต่ครบรสอย่างแน่นอน 

 

ไม่ปล่อยให้เธอไปเป็นนิยายเรื่องแรกของผู้เขียนอาจจะมีผิดพลาดไปบ้างต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย ไรท์จะทำการปรับปรุงและพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้นอีกต่อๆไป นิยายเรื่องNever let her goเป็นนิยาย แนวอีโรติก+ชีวิตดราม่า และเน้นการบรรยายถึงฉากคารมณ์ แรงปรารถนา อารมณ์สวาทและความใคร่อยากได้หรือที่เรียกกันว่าฉากอีโรติก ซึ่งจะเน้นการดำเนินเนื้อเรื่องที่มีที่ไปที่มาของตัวละครและเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตของตัวละคร อาจจะไม่มีฉากอีโรติกในทุกตอนๆ เพราะไรท์ต้องการดำเนินเนื้อเรื่องอย่างมีที่ไปที่มาซึ่งจะสอดแทรกบทอีโรติกเข้าไปในเนื้อหาด้วย จึงขอแจ้งมาเพื่อให้นักอ่านได้เข้าในใจทั่วกัน 

เรื่องแรกแค่เข้ามาอ่านก็ดีใจแล้วค่ะ 

 

วางขายในรูปแบบ E-book แล้ววันนี้..  

*เล่มSpecial คือเล่มรวมเฉพาะตอนพิเศษที่มีอยู่ในเล่มที่3( ถ้าใครมีเล่ม3แล้วก็ไม่ต้องซื้อSpecialนะคะ) 

never let her go ไม่ปล่อยให้เธอไป เล่ม 1
August
www.mebmarket.com
  สิ่งที่รั้งเธอเอาไว้อยู่ในตอนนี้ก็คือสัญญาเพียงฉบับหนึ่งเท่านั้น นิดาจำต้องยอมตกลงและตกลงรับเงื่อนไข (ที่ถูกบังคับ) แล้วใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเขาโดยปราศจากข้อแม้และข้อโต้แย้งใดๆ   เธอคือคนที่ถูกเขาหลอกให้เซนต์สัญญาและเหตุการณ์ในวันนั้นมันทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของนิดาต้องเปลี่ยนไปจากเดิม ซึ่งทุกอย่างในชีวิตของเธอและเขาจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเมื่อได้ใช้ชีวิตร่วมกัน 
 

never let her go 2 ไม่ปล่อยให้เธอไป เล่ม 2
August
www.mebmarket.com
วันที่ต้องการอิสรภาพของตัวเองคืนทำให้เธอเลือกที่จะทำลายสัญญาฉบับนั้นต่อหน้าต่อตาของเขา แต่แล้วสิ่งที่เธอคิดว่าทุกอย่างจะกลับไปเป็นปกติเหมือนเดิม กลับเกิดขึ้นตรงกันข้าม เมื่อเขามีวิธีที่จัดการกับเธออีกครั้งโดยปราศจากสัญญาใดๆ
 

never let her go 3 ไม่ปล่อยให้เธอไป เล่ม 3 (จบ)
August
www.mebmarket.com
หลังจากที่หนีมานานนับห้าปี ทั้งคู่ก็ต้องกลับมาพบเจอกันอีกครั้ง แล้วความรู้สึกระหว่างเกลียดแต่ยังรักและรักแต่ไม่อยากเจอจะทำให้ทั้งสองคนทำเลือกอะไรและบทสรุปของความรักของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไร โปรดติดตามอ่านต่อได้ใน ‘Never let her go 3 ไม่ปล่อยให้เธอไป เล่มจบ’
 

never let her go ไม่ปล่อยให้เธอไป special
August
www.mebmarket.com
การมีลูกไม่ใช่จุดสิ้นสุดของชีวิตอันสงบสุขสิงหา “ตอนแรกฉันคิดว่าการมีลูกจะทำให้ฉันรู้สึกดีซะอีก แต่ที่ไหนได้!! ลูกของเราป่วนกันทั้งบ้าน นิดาาา!! ลูกแกล้งฉันอีกแล้ว~”นิดา “การที่คุณได้เลี้ยงลูกแบบนี้มันจะทำให้คุณรู้ว่าการเลี้ยงดูลูกมันเหนื่อยแค่ไหน ดูแลลูกต่อไปนะคะเพราะฉันจะออกไปทำธุระกับคุณโรสลิน”
 

ฝากติดตามเรื่องอื่นๆด้วยนะคะ 

-BAD BLOOD 18+ รักนี้…มีแต่ความเกลียดชัง- 

-Please don't leave me 18+...ขอร้องอย่าทิ้งฉันไป- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว