รักร้าย เล่ห์ ซาตาน (พระเอก โหด เถื่อน เอาแต่ใจตัวเอง NC25+ )

อีโรติก

รักร้าย เล่ห์ ซาตาน (พระเอก โหด เถื่อน เอาแต่ใจตัวเอง NC25+ )

รักร้าย เล่ห์ ซาตาน (พระเอก โหด เถื่อน เอาแต่ใจตัวเอง NC25+ )

สโนวไวท์

อีโรติก

39
ตอน
2.91M
เข้าชม
2.65K
ถูกใจ
2.39K
ความคิดเห็น
1.38K
เพิ่มลงคลัง

รักร้าย เล่ห์ ซาตาน

 

แนะนำตัวละคร

 

พระเอกเรื่องนี้โหดและเถื่อนมากๆNC+กระจาย

 

 

 

 

แพทสหภาพ วรนันท์ตระกลู

 

ร้าย รุนแรง ไม่คิดปราณีเธออย่างแน่นอน

 

ลูกชายคนเดียวของ บริษัทใหญ่ วรนันท์ตระกลู ธุรกิจส่งออกไข่มุกผู้ชายที่มีความเมตราจิตใจเอื้อยเฟื้อ เขาพยายามทำดี ขยันเรียนเดินตามรอยที่แม่ตีกรอบสร้างไว้ตั้งแต่เด็กๆเพื่อหวังว่าสักวันแม่ของเขาจะภูมิใจแต่ทำดีเช่นไร แม่ของเขาก็ไม่เคยจะสนใจเขาแม้แต่ครั้งเดียว จนวันหนึ่งที่ผู้หญิงแปลกหน้าเข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกับเขาคำร้องของแม่เขาก็คือ น้ำตา... ของผู้หญิงสองแม่ลูกแพศยาที่พยายามจะแย่งพ่ออันเป็นที่รักของครอบครัวเขา สุภาพบุรุษ คำนี้เขาคงใช้ต่อไปไม่ได้อีกแล้วถ้าเธอยังคิดจะเข้ามาอยู่ในชีวิตของเขา

 

 

 



 

 

อันอัญมณี

 

เด็กผู้หญิงที่ช่างน่าสงสารนิสัย ร่าเริง แจ่มใสแต่ในแววตาของเธอนั้นมักแอบแฝงให้เห็นความเศร้าที่มีในใจความดีที่เธอพยายามทำเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณของเธอทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจนเกือบจะไม่ได้มีลมหายใจอีก

 

 

 

 

แบมบี้บงกช

 

ร้าย ยั่ว เอาแต่ใจ คือนิสัยที่แท้จริง แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าสหภาพเธอยอมทำทุกอย่างเพื่อให้สหภาพสงสารและเห็นใจเธอ ตัวร้ายแฟนในนามของพระเอก ผู้หญิงที่แม่พระเอกคิดว่าถ้ามีเธอมาอยู่ในชีวิตของสหภาพ จะสร้างเรื่องวุ่นวายและหวังในใจให้ แบมบี้ ฉุดลูกของเธอลงต่ำ

 

 

 

 

คุณหมอณัฐ ณัฐวัฒน์ 

 

หล่อ ใจดี เหมาะกับคำว่า สุภาพบุรุษ

 

หวั่นไหว ทุกครั้ง ที่ อัญมณียิ้มและส่งสายตาอันแสนน่ารักมาให้พอเธอร้องไห้ก็สงสารเธอจับใจ แต่เขาคือคนที่ สหภาพรักและให้ความไว้ใจมากที่สุดหน้าที่ที่เขาไม่ควรทำก็คือเขาข้างศัตรูของสหภาพ

 

 

 

ใครที่ชอบพระเอกร้ายๆ แรงๆ รุนแรงซาดิส เถื่อน NC+ อย่างไม่มีเหตุผลเข้ามาให้กำลังใจม่านกันเยอะๆนะคะ ขอร้องเถอะ555+เรียบเรียง นิยายเรื่องนี้นานมากบอกตรงๆ

รักนักท่องนิยายทุกคน ^^

และขออีกอย่างถ้าอยากให้อัพอยู่ตลอดๆ  กดไลค์ข้างบน ; ให้คะแนนด้วย  จุ๊ฟ รักนะ U

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว