พี่ฮ่ะ….เป็นแฟนกันม่ะ?
1
ตอน
1.26K
เข้าชม
46
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

 

พี่ฮ่ะ….เป็นแฟนกันม่ะ?

 

 

ฟอร์ด วุฒิชัย อภินันท์สุริยวงศ์  

 

สวัสดีครับผมชื่อ ฟอร์ด นะครับเป็นลูกคนสุดท้องของครอบครัวผมมีพี่อีก3คนครับชาย2และพี่ผู้หญิงอีก1  ผมถูกเลี้ยงแบบเอาใจอยากได้อะไรก็ต้องได้ ผมเป็นคนที่มีอะไรก็จะชอบคุยกับแม่และพ่อ คืออยากได้อะไรก็บอกอยากเป็นอะไรก็บอก ท่านก็ไม่ว่าอะไร ขอแค่สิ่งที่ทำมันทำให้ผมมีความสุขและไม่เดือดร้อนใครก็พอ แต่มีอยู่อย่างเดียวที่ผมอยากได้แต่มันได้มายากเหลือเกินก็คือ…… “พอร์ช”รุ่นพี่ของผมเอง เขาเป็นผู้ชาย  ใช่ครับผมชอบผู้ชาย พอร์ชเป็นคนที่มีเสน่ห์โดยที่ไม่ต้องพยายามเลย คือเอาตรงๆนะเขาน่าจับทำผัวมากอะ555555 แต่พี่เขานี่สิเย็นยิ่งกว่าน้ำแข็งพันปีเสียอีก ไม่สิต้องเรียกว่าน้ำแข็งหมื่นปีล้านปีไปเลยยยยยยยย

 

 

“พี่ครับ….เป็นกันม่ะ?”

 

 

 

 

พอร์ช กิตติภัฎ วงศ์แสงนที

 

สวัสดีครับ ผมพอร์ชครับ ผมเป็นลูกคนที่2ครับ ครอบครัวผมมีพี่น้อง3คนถ้ารวมผมด้วยอะนะ ผมชอบทำตัวเหมือนพี่ชายคนโตเพราะพี่สาวผมเธอชอบทำตัวเหมือนเด็ก มากกว่าจะเป็นพี่ผมเสียอีก ก็นะเกิดมากเป็นผู้หญิงใครเขาอยากจะแกเร็วอะจริงม่ะ นั่นแหละครับไม่ว่าจะวิธีไหนพี่สาวผมทำหมดครับ ถ้าให้ดูเด็กลงกลุ้มใจแทนพี่มันจริงๆครับ ส่วนน้องคนเล็กนี่ก็ทำตัวลามกไม่เว้นแต่ละวัน วันๆไม่ต้องคิดเรื่องอื่นเลยคิดเรื่องอย่างว่าอยู่อย่างเดียว ก็พอเข้าใจนะว่าเด็กผู้ชายเรื่องแบบนั้นมันก็เป็นเรื่องธรรมดาแต่ที่ไม่ธรรมดาคือมันหมกมุ่นเกินเหตุผมละเพลียจิตกับพี่น้องของผม มีแต่คนบอกว่าผมเย็นชา ขอบอกเลยนะว่าไม่จริง ใครมันจะเย็นเหมือนน้ำแข็งละจริงม่ะนอกเสียจากตายแล้ว ใครกันที่พูดมาได้น่าฆ่าให้ตายจริงๆ

 

“พูดไรของมึงไอ้เตี้ย เลอะเทอะใหญ่แล้ว”

 

 

 

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>สายเผือกประจำโรง<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

เจ้พลอย : คุณคร่าาาาาาาา อิฉันไม่อยากจะพูดเลยค่ะมันบาปปาก

ลูกเพจ : ไม่อยากพูดก็ไม่ต้องพูดค่ะอีดอก

เจ้พลอย : ไม่ง้อกูเลยหรือไงกันอิดอก(คำสร้อย) เรื่องมันมีอยู่ว่าน้องฟอร์ดค่ะไปขอพี่พอร์ชคบคนที่ได้ชื่อว่าเจ้าชายน้ำแข็งประจำโรงเรียนของเรา แล้วผมสรุปเป็นไงค่ะพี่พอร์ชก็ปฏิเสธไปตามระเบียบค่ะคุ๊ณณณณณณณณณณณณ แต่อิฉันก็ขอเชียร์ให้น้องฟอร์ดพิชิตใจพี่พอร์ชได้ในเร็ววันนะค่ะสายเผือกรายงาน  #คนรักฟอร์ด  #ฟอร์ดเมียพอร์ช

 

 


 

 

 

เรื่องเก่ายังจบ อิฉันก็เปิดเรื่องใหม่อีกเเล้ว55555555

ไม่ว่ากันเนาะเรื่องนี้ก็เน้นความรักแบบ ใสๆตามประสาวัยเรียนวัยเกรียนอะนะ

เพราะพลอยถนัดเเนวนี้มากกว่า เเต่ก็ใช่ว่าอีกเรื่องจะละทิ้งนะก็ค่อยๆเเต่งเเละลงให้นะค่ะ

รักทุกคนค่ะ

 

อิมเมจไม่มีนะค่ะ จิ้นกันเองโล้ดดดดดดดดดดดด

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว