ชอบคนตัวเล็ก(เซ็คจัด)

Y

ชอบคนตัวเล็ก(เซ็คจัด)

ชอบคนตัวเล็ก(เซ็คจัด)

MoRez

Y

11
ตอน
17.3K
เข้าชม
95
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีฮะ  นิยายเรื่องนี้เป็นเเนว 4รุม1อ้ากกกก  เป็นเรื่อง ช×ช  ถ้ามีอะไรผิดพลาด  ต้องขออภัยนะฮะ ทุกคน  มาดูกันเลยฮะ  มีพี่น้องอยู่ 4 คน  พ่อเเม่เสียชีวิตไปเเล้ว  เเล้วได้ทิ้งมรดกเอาไว้  เป็นบ้าน 4 หลัง  เเละเงินอีก พันล้าน  ซึ่งตอนนี้ทั้งสี่คนมีธุระกิจเป็นของตนเอง  เเต่อยู่วันนึง  ก็มี หญิงร่างเล็ก มาขออยู่กับน้องคน  ที่4  จึงไห้ไปเป็นคนรับใช้ส่วนตัว  เเต่จะรู้มั้ยว่า  หญิงคนนั้นปลอมตัวมา  น่าตาก็ดูขี้เหล่  มีสิวเต็มหน้า  เเต่น้องคนสุดท้องก็ไห้อยู่

 

"ริน"  อายุ 22 ปี  เป็นพี่โตสุด  มีธุระกิจคือ ผลิผลิตโทรศัพท์   ตู้เย็น  เเอร์  เเละอีกมากมาย เป็นคนเย็นชา  เเต่ข้างในอ่อนโยน สัตว์ประจำตัวคือ  "นก"

" นี่เธอน่ะ ทำไมมาเป็นคนรับใช้น้องผมได้ น่าตาอย่างนี้นะ!!!"


"นิว" อายุ20 ปี เป็นพี่คนที่3  มีธุระกิจเกี่ยวกับรถต่างๆ  เป็นคนรักสะอาด ขี้เล่น ชอบทำเป็นเล่นตลอด สัตว์ประจำตัวคือ สุนัข

 

"ทำไมน้องมีคนใช้เเบบนี้ละสาวๆสวยๆมีเยอะเเยะ"

 

 

 

"เเชมป์"อายุ  18 ปี  เป็นน้องคนที่3 มีธุระกิจเกี่ยวกับรีซอท  เเละที่ดิน  ชอบทำตัวเเบบเท่ๆดูดีๆ เเละสัตว์ประจำตัวคือ  "เเมว"

 

"ใช่ๆ ก็ว่างั้น"

 

 

 

 

"ทิวหา"อายุ16ปี  เป็นน้องคนสุดท้อง  ทำธุระกิจเกี่ยวกับ เพรช อัญมณี  เเหวน  สร้อย กำไล  เเละอีกมากมาย  เป็นคนใจร้อน  ทำกับใครไม่เลือกหน้า    สัตว์ประจำตัวคือ ปลากัดเเละปลาต่างๆ

"เพราะคนสวยๆนั้นเห็นเเก่ตัวน่ะครับ  เเละชอบเห็นเเก่เงินด้วย ผมเลยจ้างคนนี้มา"

 

 

นายเอก😍😍😍😍😍

 

"เรม"อายุ 16 ปี เป็นเดือนมหาวิทยาลัย ครอบครัว มีฐานะปานกลาง  ชอบเล่นเปียโน  เป็นคนเงียบๆเเต่ฉลาด

"ถ้าได้รู้ตัวจริงของผมจะอึ้ง  ผมเป็นสายสืบนะคราฟ"

พ่อของเรมเป็นศัตรูกับทั้งสี่คนเพราะ ไม่ว่า พ่อของเรมจะซื้อที่ด้วยราคาที่เเพงซะเท่าไหร่ ฝั่งของทั้งสี่คนก็ซื้อเเพงยิ่งกว่านั้น  จนทำไห้พ่อของเรมเกียจไอ้พวกเด็กไฮโซทั้งสี่มาตลอด  จึงส่งสายสืบไปเพื่อหาความลับ หรือ จุดอ่อนของทั้งสี่คน!!!!

 

เเล้วคราวนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นกันน้าาามาดูกันนะฮะ

🐞🐞🐞🐞🐞🐞🐞🐞🐞🐞🐞🐞🐞

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว