สายลมซ่อนรัก (yuri)
5
ตอน
5.59K
เข้าชม
49
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

แสงแดดอุ่นๆที่ส่องกระทบใบหน้าส่งผลให้เปลือกตาบางขยับหยุกหยิก ดวงตากลมใสค่อยๆลืมขึ้นน้อยๆ ก่อนจะกระพริบถี่ๆปรับสายตาให้เข้าที่เข้าทาง แต่เพราะสายตาที่สั้นมากจึงเห็นภาพตรงหน้าแค่ความพล่าเบลอเท่านั้น ใบหน้าอ่อนใสซุกลงกับหมอนนุ่มนิ่มด้วยความขี้เซา มือบางควานหาแว่นตาที่เธอมักจะวางมันไว้ที่ชั้นวางข้างๆเตียงนอนด้วยความเคยชิน

พบแต่ความว่างเปล่า!?

ไม่มีชั้นวางของข้างเตียงนอนอย่างเคย สติคนขี้เซาค่อยๆกลับมาช้าๆ ดวงตากลมหรี่ลง พยายามเพ่งมองไปรอบๆห้อง ผนังห้องสีเทาอ่อน ตัดกับ สีดำของเฟอร์นิเจอร์ และ สภาพห้องที่ไม่คุ้นตา

นี่ไม่ใช่ห้องนอนของเธอ!!

ที่นี่ ที่ไหน!!?

ร่างบางระหงผุดลุกนั่งด้วยความตกใจ ก่อนจะร้องโอ๊ยออกมาเบาๆด้วยรู้สึกปวดน้อยๆที่จุดจุดนั้นกลางลำตัว ผ้านวมผืนหนาร่นลงไปกองที่เอวบาง เปิดเผยสองเต้าอวบงามไร้ซึ่งอาภรณ์ปกปิด ลำแขนเรียวยาวของใครคนหนึ่งกอดก่ายอยู่ที่เอวของเธอใต้ผ้านวม  พะแพงสำนึกได้ว่าตัวเธอตื่นขึ้นมาด้วยสภาพเปลือยเปล่า อยู่ในห้องนอนของใครก็ไม่รู้!!

ร่างบางกลั้นใจหันไปมองคนที่นอนข้างกันด้วยหัวใจที่เต้นโครมคราม ใบหน้าซีดเผือดด้วยความตระหนก ข้างกายเธอนั้นปรากฏหญิงสาวใบหน้าสวยคมกำลังหลับพริ้ม ผมสีดำยาวสยายอยู่บนหมอน คิ้วดกได้รูป ขนตาหนาเป็นแพยาว จมูกขึ้นสันเรียวสวย และ ริมฝีปากบางที่กำลังเผยอออกน้อยๆ ส่งลมหายใจสม่ำเสมอบ่งบอกว่าเจ้าของร่างนี้หลับสนิท และภายใต้ผ้านวมผืนเดียวกันเธอคนนี้เปลือยเปล่าไม่ต่างจากเธอ

ภาพความทรงจำทะลักทะล้นเข้าสมองพะแพงเหมือนน้ำที่ไหลเชี่ยวจากเขื่อนแตก

 

 

นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว