(Yaoi) Mission Complete!!! ภารกิจนี้ชื่อ “นพรัตน์”

Y

(Yaoi) Mission Complete!!!  ภารกิจนี้ชื่อ  “นพรัตน์”

(Yaoi) Mission Complete!!! ภารกิจนี้ชื่อ “นพรัตน์”

ยูกิมูระ

Y

4
ตอน
2.94K
เข้าชม
52
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

“เพชรน้ำดี

มณีแดง

เขียวใสแสงมรกต

เหลืองใสสดบุษราคัม

แดงแก่ก่ำโกเมนเอก

สีหมอกเมฆนิลกาฬ

มุกดาหารหมอกมัว

แดงสลัวเพทาย

สังวาลสายไพฑูรย์”

 

จะเป็นอย่างไรเมื่อแหวนนพรัตน์อันประกอบด้วยอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 9 ตามตำราโบราณ ได้ถูกขโมยไปจากพิพิธภัณฑ์ และดันมีข่าวจากวงในว่าอยู่ในโรงเรียนต้องสงสัย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบางกลุ่มต้องปลอมตัวเพื่อเข้าไปแทรกแซงอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งนั้น เรื่องวุ่นๆจึงถือกำเนิดขึ้น มาร่วมลุ้นกันว่าพวกเค้าจะทำภารกิจลับนี่สำเร็จรึเปล่า หรือจะมีอุปสรรคอะไรมาป่วนหัวใจพวกเค้าไม่ให้ทำสำเร็จ ติดตามพวกเค้าเหล่านี้ได้ใน Mission Complete!!! ภารกิจนี้ชื่อ “นพรัตน์”

 

หมายเหตุ : อ่านกันซักนิดเถอะครับ

1.นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย(yaoi) ใครรับไม่ได้ก็อย่าอ่านเลยครับ ถ้าอคติไปแล้วมันยากที่จะยอมรับได้ครับ แต่ก็อยากให้ลองอ่านดูนะ

2.นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงแต่อย่างใด(หากตรงกับเหตุการณ์ไหนจริงๆก็ขออภัยด้วยครับผมอาจไม่ทราบก็ได้)

3.ชื่อ-สกุล ของตัวละครในนิยายเรื่องนี้หากไปตรงกับชื่อจริงหรือนามสกุลใครก็ขออภัยด้วยนะครับ

4.ผมคิดว่านิยายเรื่องนี้ไม่น่าจะมีปัญหากับนิยายของนักเขียนท่านอื่น เพราะนิยายปลอมตัวส่วนใหญ่พล็อตเรื่องก็จะประมาณนี้ หวังว่าจะไม่ไปซ้ำกับนิยายของใครนะครับ(เพราะผมแต่งเอง ^_^)

5.ผมเป็นเด็กมัธยมปลายหมาดๆ (อยู่ม.4) เป็นผู้ชายนะครับ ย้ำ ผู้ชาย ไม่ใช่ @#%!$%#$ ต่างๆนานาแต่อย่างใด ฮ่าๆๆ แต่!!! ผมไม่ใช่ผู้ชายธรรมดานะ ผมเป็น “หนุ่มวาย” ครับ (ผู้ชายที่แค่เห็นผู้ชายสองอยู่ด้วยกันกันก็ฟินได้ จะมากกว่าสองคนก็ได้นะ หลาย P ชอบบบบ) และที่แต่งเรื่องนี้ขึ้นมาก็เพราะว่าง ไม่มีอะไรทำ เนื่องจากขี้เกียจทำ =.= แต่อาจจะแต่งยาวไปเลยก็ได้ อุอิ

6.เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมแต่งหรอกนะครับ แต่เอาลงที่เว็บนี้ครั้งแรก ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ

7.หากใช้คำผิดพลาดประการใดก็ขออภัยและขอคำแนะนำติชมกระผมด้วยนะครับ

8.เรื่องนี้มีคำหยาบคาย คำบางคำ การกระทำบางอย่างของตัวละครอาจดูไม่เหมาะสม เด็กๆไม่ควรเอาเป็นแบบอย่างนะครับ ส่วนฉากสวีวี่วี หรือ ฉากมหัศจรรย์ อาจจะไม่สนุกก็ต้องขออภัยด้วย(มันหมายถึงมีฉากอย่างว่าหน่ะนะ) รีดเดอร์ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ (ไรท์เตอร์อายุ 15 ย่าง 16 เอง ฮ่าๆๆๆ)

 

ไปลุยกันเลย!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว