พิศวาสยอดรัก (ชื่อเดิม ลวงรักเสน่ห์วิวาห์) ตีพิมพ์ สนพ ทัช

รักโรแมนติก

พิศวาสยอดรัก (ชื่อเดิม ลวงรักเสน่ห์วิวาห์) ตีพิมพ์ สนพ ทัช

พิศวาสยอดรัก (ชื่อเดิม ลวงรักเสน่ห์วิวาห์) ตีพิมพ์ สนพ ทัช

มัสยามันตรา

รักโรแมนติก

21
ตอน
64K
เข้าชม
197
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

 

 


พิศวาสยอดรัก

        “ว้าย!! คุณจะทำอะไรน่ะ ปล่อยฉันลงนะ คุณปล่อยฉันสิคุณ”  ต้องตกใจไม่น้อยที่โดนคนตัวโตอุ้มขึ้น ใบหน้าของเขาช่างดุดัน ซึ่งดิ้นเท่าไหร่ก็ไม่หลุดจนต้องส่งสายตาอ้อนวอนไปให้ป้าอุ่นและทุกคนเพื่อขอให้ทุกคนช่วย แต่ทุกคนกลับยิ้มแห้งๆ ส่งกลับมา
        “อ้าวไม่เรียกตาเฒ่าแล้วหรอ เรียกสามีแบบนี้ต้องโดนทำโทษให้หลาบจำ” อดัมกล่าวเสียงดุและกระตุกยิ้มที่มุมปาก จากนั้นก็รีบสาวเท้าขึ้นไปยังห้องนอนโดยที่คนตัวเล็กก็ยังดิ้นยุกยิกอยู่ในอ้อมกอด 
        “โอ้ย เจ็บนะคุณ” เสียงโอดครวญของปานวาดดังขึ้นมาเมื่อตัวของหล่อนกระทบกับเตียง ตาเฒ่าหัวงูโยนร่างสวยลงบนเตียงอย่างไม่ปราณี
        “ทำไมตอนอยู่กับผมถึงเรียกคุณ แต่พออยู่กับพวกป้าอุ่นเรียกว่าตาเฒ่า”  หน้าตาและน้ำเสียงบ่งบอกถึงความไม่พอใจ ดวงตาคมก็จ้องมองมายังร่างสวยพร้อมกับเดินเข้ามาใกล้ๆ  ฝ่ายปานวาดก็พยายามคิดหาคำแก้ตัวแต่ก็คิดไม่ออก ได้แต่แสยะยิ้ม  “ว่าไง คิดคำแก้ตัวไม่ได้ใช่ไหม อย่างนี้มันต้องโดนลงโทษ” ใบหน้าและดวงตาที่เคยแสดงออกมาว่าไม่พอใจ บัดนี้ได้แปรเปลี่ยนไปเป็นยิ้ม เจ้าเล่ห์ รอยยิ้มแฝงความนัย เท้าหนาก็ค่อยๆ เดินเข้ามาหา
        “คะ…คุณจะทำอะไร ถอยออกไปนะ ไม่ๆ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ ฉันแค่พูดเล่น ไม่ได้ตั้งใจจะเรียกคุณแบบนั้น”  หญิงสาวรีบขยับตัวถอยห่าง
         ฝ่ายคนตัวโตก็เดินขึ้นเตียงเข้ามาใกล้หญิงสาวทีละนิด จนใบหน้าของปานวาดและอดัมแนบชิดกัน ลมหายใจร้อนๆ เป่ารดกันเหมือนกับสิ่งที่หญิงสาวจินตนาการไว้ไม่มีผิด และจังหวะที่คนตัวเล็กเผยอปากที่จะเอื้อนเอ่ยก็โดนประกบริมฝีปากลงหาในทันที
         ‘กรี๊ดดดดดด อีตาเฒ่าจอมหื่นจูบเราอีกแล้ว’ ปานวาดค่ำครวญอยู่ในใจและพยายามดิ้นขลุกขลัก
        ‘เอาอีกแล้วไอ้อดัม ทำตัวเป็นตาเฒ่าหัวงูอีกแล้วนะแก’ ชายหนุ่มนึกต่อว่าตนเองในใจ แต่ก็ไม่ยอมถอนริมฝีปากขึ้นมา
        เสียงของปานวาดดังอู้อี้จนฟังไม่ได้ศัพท์ หล่อนพยายามปัดป้องบอกให้เขาหยุดความดุดันและป่าเถื่อน จูบของอดัมช่างดุดันและหนักหน่วงเหมือนเป็นการลงโทษ ส่วนฝ่ายชายหนุ่มยิ่งจูบเขายิ่งถอนตัวไม่ขึ้น มือหนาลูบคล้ำร่างสวยอย่างลืมตัวว่า ในสัญญาระบุไว้ว่า ห้ามล่วงเกินถ้าเจ้าหล่อนไม่ยินยอม แต่ตอนนี้เขากำลังลืมตัว เพียงแค่ได้สัมผัสกับเรียวปากอมชมพู
        มือหนาเลื่อนมือมาลูบไล้อกอิ่มอย่างโหยหา อดัมนั้นห่างหายจากเรื่องแบบนี้ไปนาน ไม่มีหญิงสาวคนไหนสามารถดึงดูดใจเขาได้เหมือนกับหญิงสาวตรงหน้า จนไม่อยากจะถอนริมฝีปากออกมาจากร่างสวยเลยสักนิด ฝ่ายปานวาดก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ‘อยากจะให้เขาหยุด หรือ อยากจะให้เขาสานต่อ’
        คนตัวโตราวกับถูกมนต์สะกดจากแม่มดน้อยผู้เป็นรักแรก เสียงครางอย่างพอใจดังออกมาเมื่อคนตัวเล็กเริ่มอ่อนระทวย ร่างสวยเริ่มมีปฏิกิริยาเงอะงะตอบสนองคนตัวโตกลับไปอย่างไม่ประสีประสา
        “อื้ม…อือ”  เสียงครางเล็กๆ ดังเบาๆ เมื่อริมฝีปากหนาของตาเฒ่าจอมหื่นเลื่อนไปอยู่ที่ซอกคอสวย


เรื่องนี้ไม่โหดนะคะ แต่หื่นมากกกกกกกกกกกกกกก รับรองว่าตาเฒ่าหื่นกระหายทุกลมหายใจ 555+
เรื่องนี้เคยอัพที่เว็บอื่น
ตอนนี้ใกล้จะตีพิมพ์แล้วเลยเอากลับมารีอัพ ชื่อเดิม ลวงรักเสน่ห์วิวาห์
ตีพิมพ์กับสนพ ทัช
ภายใต้นามปากกา มาหยามันตรา
ขอฝากตาเฒ่าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว