ปราบพยศรักซาตาน Rewrite!!!
57
ตอน
566K
เข้าชม
612
ถูกใจ
300
ความคิดเห็น
153
เพิ่มลงคลัง

ภูตะวัน  กิตติเจริญผล

ปัง! เสียงเปิดประตูห้อง “เมนี่! ทำไมคุณทำกับผมแบบนี้” หญิงสาวเจ้าของชื่อถึงกับหน้าถอดสีเมื่อเจอชายหนุ่มคนรักของหล่อน ที่เค้ามาเจอหล่อนตอนที่หล่อนกำลังจะขึ้นสวรรค์กับนายทัศดนัยที่เป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่ “ภู  กรี๊ด!!!” ชายหนุ่มเข้ามากระชากร่างของนักธุรกิจคนนั้น และกระหน่ำทั้งหมัดและเท้าใส่ชายหนุ่มผู้โชคร้ายนั้นแทนโดยที่ยังไม่ทันตั้งตัว “หยุดนะภู” หลังจากตั้งสติได้หญิงสาวก็รีบคว้าเสื้อผ้า ที่เพิ่งจะถอดออกแต่ยังไม่ทันหมดขึ้นมาใส่แล้วเข้ากระชากแขน ภูตะวันและเข้าไปขวางไว้เพื่อปกป้องชายหนุ่ม ภูตะวันเห็นดังนั้นหมัดที่กำลังจะลอยมาตรงหน้าของชายหนุ่มกลับชะงักกลางอากาศ ภูตะวันมองหน้าหญิงสาวด้วยแววตาที่เจ็บปวด และแค้น ที่ตนโดนหลอกมาตลอด “ภูไม่มีสิทธิ์ที่จะทำแบบนี้นะ” หญิงสาวพูดด้วยน้ำตานองหน้าก่อนจะหันกลับไปบอกชายหนุ่มนักธุรกิจคนนั้น “เดี่ยวคุณรออยู่ในห้องนี้สักครู่นะค่ะ เดี่ยวเมนนี่ขอไปเคลียร์กับเพื่อนแปปนึงนะค่ะ” ชายหนุ่มก็พยักหน้าตอบรับ จากนั้นหญิงสาวก็ลากแขนภูตะวันออกจากห้องนอนตนแล้วมาที่โซฟา ห้องรับแขกภายในคอนโดแทน

“ภูเมนนี่อธิบายได้นะค่ะ คือ....” ก่อนที่หญิงสาวจะพูดต่อ

“พอเถอะเมนนี่ ผมคิดว่าคุณไม่จำเป็นต้องพูดอะไรอีกต่อไปแล้ว...” ภูตะวันพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นแต่พยายามไม่ให้น้ำตาไหลออกมา เขาไม่อยากให้ผู้หญิงคนนี้เห็นเขาอ่อนแอ

“..แต่..”

“ผมรักคุณมากนะเมนนี่..แต่ผมไม่คิดว่าคุณจะทรยศความรักของผมด้วยการ หลอกให้ผมรัก ใช่! แล้วผมก็รักคุณ! รักมาก ทำไมเพราะไอ้หมอนั่นมันรวยใช่มั้ย!! ผมจะบอกไรให้นะว่าผม......” ภูตะวันเกือบหลุดปากบอกฐานะที่แท้จริงของเขาให้หญิงสาวรู้ “ผมมันคนไม่มีอะไร ไม่มีเงินให้คุณ” ภูตะวันหันหน้าไปมองหญิงสาวที่เอาแต่นั่งร้องไห้ เห็นแล้วอยากดึงเข้ามาปลอบ แต่เข้าทำไม่ได้เพราะหญิงสาวเป็นของคนอื่นไปแล้ว จากนั้นก็ผลุดลุกขึ้นพร้อมกับเดินไปยังประตู แต่ไม่ทันที่จะเปิดประตู ก็ต้องชะงักมือ เมื่อหญิงสาววิ่งเข้ามากอดทางด้านหลัง “ภูค่ะ...เมนนี่รักภูนะค่ะ ที่เมนนี้ทำไป เมนนี่จำเป็นจริงๆ เชื่อเมนนี่นะค่ะ” หญิงสาวตัดสินใจพูดความในใจออกมา เพราะรู้ดีว่าคนรักของตนเป็นคนที่เวลาโกรธเปรียบเสมือนทอร์นาโดดีๆนี่เอง

 


 

ณัฐนิชา

 

 

“เรียกพี่หรอ คนอย่างนายไม่มีสิทธิ์ที่จะได้ฟังคำนี้จากปากฉัน ไม่มีวัน!” ณัฐนิชาพูดออกมาด้วยความโมโห

“แต่เธอต้องเรียก!!” ภูตะวันดึงร่างบางเข้าหาตัวแล้วตะคอกใส่เธอ

“ไม่มีวัน คนโกหกหลอกลวงอย่างนายไม่มีสิทธิ์แม้กระทั่งจะเป็นคนรู้จักของฉัน!!!”

ความแสบ และความดื้อของเธอก็เยอะพอตัว แต่เพราะนิสัยแบบนีแหละที่ทำให้คนรอบข้างหลงรักเธออย่างถอนตัวไม่ขึ้น

 

 

 

กลับมาอีกครั้งค่าาาา กับการรีไรท์ใหม่

สำหรับคนที่เคยอ่านเรื่องนี้แล้ว ไม่ต้องแปลกใจนะคะ เพราะเราจะมีการปรับเปลี่ยนชื่อตัวละคร

กับปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องนิดหน่อย

ฝากติดตามกันด้วยนะค่าาาาา

ไรท์จะเขียนให้รีดอ่านกันอย่างอิ่มหนำ

ติดตามกันอ่านได้ ในเว็ปธันวลัยแห่งนี้แห่งเดียวจร้า

เขียนโดยใช้ใจรักนิยายล้วนๆ ฝากติดตามให้กำลังใจกันด้วยนร้าาา

รอติดตามกันตลอดไปนะค่าาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว