เสน่ห์นางซ่อง

มณีริน แสงจันทร์ (วาว) อายุ 17 ปี ขาวสวยหมวยอึ๋ม นัยน์ตาคม ผมยาวสลวย สิ่งที่ชอบคือ สายเดี่ยวเสียวหลุด และกางเกงยีนส์สั้นเสมอหู แต่งหน้าวิ้งๆ และใส่ขนตาปลอม

มณีรินเป็นเด็กสาวที่เกิดจากแม่พิมพ์ใจ ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีอาชีพโสเภณี โดยที่ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ เธออาศัยอยู่ในซ่องเจ้สายพิน (45 ปี) ที่เธอเรียกว่าแม่ เธอเกิดมาได้ไม่ถึงปี แม่บังเกิดเกล้าก็เสียชีวิตลงด้วยวัณโรค สายพินจำใจต้องเลี้ยงดูเธอไป เพราะติดต่อญาติทางแม่แท้ๆ ของเธอไม่ได้

เด็กหญิงมณีริน ต้องเติบโตอยู่ในซ่อง โดยมีแม่ๆ นางโลมทั้งหลายที่เอ็นดู และช่วยกันเลี้ยงดูมาตามมีตามเกิด ไม่ว่าจะเป็น พี่ฟาง (21 ปี) ดาราหน้าใหม่ไลและผู้ชายแย่งกันหลับนอนกับเธอมากที่สุด พี่แม (24 ปี) พี่อัน (25 ปี)  พี่นิ (28ปี)  พี่อุษา (32 ปี)  ป้าตันหยง (42 ปี) ดาราซ่องที่เก่าและเก๋าที่สุด และป๋าเดชา (30 ปี) ผัวเด็กของเจ้สายพิน เป็นแมงดาคุ้มซ่อง

ป้ากันยา (55 ปี) ญาติห่างๆ ของสายพิน ที่มณีรินรักมากที่สุด ป้ากันยาเอ็นดูเธอ และเลี้ยงเธอแทนแม่แท้ๆ ที่จากไป เธอนอนกับป้ามาตั้งแต่แบเบาะจนถึงปัจจุบัน ป้ากันยาทำครัวและมณีรินเสิร์ฟ

ร้านอาหารกึ่งคาราโอเกะ หรืออีกนัยหนึ่ง นักเที่ยวย่อมรู้ดี คือ ซ่องไผ่เงินของ เจ้สายพิน อยู่กันด้วยความเอื้ออารี ก็คนมันไม่มีจะกิน คนไม่มีความรู้จึงมาขายนาผืนน้อยกินให้ชีวิตครอบครัวอยู่รอด

พสุ หรือ เกน (อายุ 30 ปี) หนุ่มหล่อพ่อรวย แต่จิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ปฏิเสธที่จะทำงานของครอบครัว แต่ผันตัวเองมาเป็นนักสังคมสงเคราะห์ตามที่ตัวเองรัก เขาย้ายมาประจำในจังหวัด.... และต้องการช่วยเหลือเด็ก สตรี และทุกคนที่มีปัญหา โดยเฉพาะโสเภณี เขาไม่อยากเห็นเพศเดียวกับแม่ต้องมาขายตัว จึงทำทุกวิธีทางเปลี่ยนงานให้กับคนเหล่านี้

พสุคิดว่า เด็กวาว คือเด็กสาวที่ขายตัวอยู่ที่ซ่องไผ่สีเงินนี้ด้วย จึงเข้าหาเธอเพื่อให้เธอเลิกเห็นผิดเป็นชอบ และร่ำร้องให้เธอกลับไปเรียน และออกมาจากซ่องนี้เสีย

หนูวาวเกลียดนักกับนิสัยและสายตาของใครๆ ที่เห็นว่าเธอเกิดในซ่องต้องขายตัวเหมือนกับแม่ และพวกพี่ๆ จึงแกล้งทำให้พสุเชื่อว่าเธอเป็นแบบนั้นจริงๆ

สารวัตรอินทรีย์ หรือ หมี่ ที่เป็นไม้เบื่อไม่เมากับที่นี่ จับไม่ได้คาหนังคาเขาสักที และผู้ช่วยดาบติ้ว

เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ก็มาติดตามนะคะ

*******************

ขอบคุณอิมเมจตัวละครในนิยายจากใน อินเตอร์เน็ต


 

 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ Comment ด้วยนะคะ

ติดตามข่าวสาร และพูดคุยกันได้ที่เพจค่ะ

Love Story by Khun Thida

Love Story by Khun Thida

Love Story by Khun Thida

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว