อุบัติเหตุรัก
2
ตอน
2.03K
เข้าชม
40
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละครหลัก

สวัสดีฮะ ผมชื่อ ไดงะ ชิตะ เป็นนักเรียนทุน ที่โรงเรียนโทริที่มีนักเรียนอายุตั้งแต่ 18-25 เรียนอยู่ตามสาขาที่ตนเลือกเรียน  ผมเลือกเรียนสาขาบริหาร ไม่รู้อะไรดลใจให้ผมเลือกเรียน  ผมเป็นเด็กกำพร้า   ที่อวดดีหนีออกจากบ้านเด็กสงเคราะห์  แล้วมาเช่าห้องเช่าเล็กๆอยู่  ตอนนี้ผม อายุ 20 ปี  ผมไม่อยากจะโม้ว่าผม เรียนเก่ง ติดท็อปของโรงเรียน  ผมทำงานที่ร้านกาแฟ & เบอเกอรี่ใกล้บ้าน  รายได้ก็ปกติ แต่ก็ช่วยให้ผมจนเรียนจบ ม.6นิสัยผมใครดีมาผมดีตอบ แต่ถ้าร้านมาผมก็จะร้ายกลับมากกว่าหลายเท่า ใจดี ไม่ชอบการชกต่อย นี่แหละผม

สวัสดี ผมชื่อ ชิไค โชยะ เป็นนักเรียนโรงเรียนโทริเหมือนกันครับ ตามจริงผมไม่จำเป็นต้องเรียนก็ได้ เพระผมเรียนจบนอกมาแล้ว แต่พ่อผมบอกว่าถ้าไม่เรียนที่นี้ ก็เตรียมรับตำแหน่งบริหารต่อได้เลย ผมเลยขอเรียนดีกว่าไปรับตำแหน่งบ้าบอนั้น  ผมเลยเรียนคณะบริหาร ตอนนี้ผมอายุ 23ปี แล้วตะกลูนชิไคของผมทำกิจการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว รีสอทร์ สถานที่พักผ่อน และเป็นโรงแรมมากมายทั้งทั่วในและนอกประเทศ รวยเป็นอันดับ3 ของประเทศ นิสัยของผม เอาแต่ใจ เจ้าชู้ หล่อ รวย และไม่ชอบฟังใคร เวลาผมโกรธ ผมไม่สนใจใครทั้งนั้น และไม่ชอบให้ใครขัดใจผม นี่แหละคือตัวผม

 

...................................................... สวัสดีนักอ่านทุกคนคร้าาาา  เขียนเป็นเรื่องเเรกน่ะคร้าา ขอฝาก "อุบัติเหตุรัก" ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจด้วยน้าาคร้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว