นายก็แค่มาเป็นของฉัน

Y

นายก็แค่มาเป็นของฉัน

นายก็แค่มาเป็นของฉัน

Ynsp_ch

Y

9
ตอน
20.7K
เข้าชม
203
ถูกใจ
70
ความคิดเห็น
233
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

พระเอก - วัลดัส ซาร์ เวเนอร์  เกิด 31 ธันวาคม xx

วัลดัส หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 23 ทายาทเจ้าพ่อมาเฟีย  เป็นผู้สืบทอดธุรกิจด้านมืดที่รวยเป็นอันดับต้นๆของโลก เป็นเจ้าของมหาลัยเอกชนชื่อดัง และยังมีกิจการโรงแรมและบริษัทจิวเวอร์รี่อีกหลายแห่ง(ธุรกิจบังหน้า) เป็นคนฉลาด เอาแต่ใจ ขี้แกล้ง แต่อ่อนโยนกับกัสแค่คนเดียว แต่อย่าให้โกรธนะ มีองค์ลงแน่ๆ

"ตัวเล็กกกกกก วันหยุดนี้ไปเที่ยวกันน้าาาาาา น่ะๆ"^^

 

นายเอก - กันตพิชญ์  โศศิษฐา  เกิด 6 กุมภาพันธ์  xx

กัส หนุ่มหน้าหวาน ลูกครึ่งไทย-จีน อายุ 18 นักศึกษามหาวิทยาลัย คณะบริหารธุรกิจ  ปี 1 อยู่กับน้องชายฝาแฝดชื่อกุมภ์แค่สองคน เพราะได้สูญเสียพ่อและแม่ไปเพราะอุบัติเหตุ ตอนอายุ 16 จึงต้องทำงานหาเงินส่งตัวเองและน้องเรียนจนจบ ม.ปลาย ฉลาดและเรียนเก่ง เพราะเป็นคนดูซื่อๆ เชื่อคนง่าย ทำให้โดนแกล้งโดนหลอกบ่อยๆ แต่เพราะความเป็นพี่จึงต้องทำตัวให้เข้มแข็ง เมื่ออยู่ต่อหน้าผู้เป็นน้อง ทั้งๆที่เป็นคนอ่อนแอ อยากให้มีคนมาปกป้อง

"เด็กทุนไม่มีเวลาว่างขนาดนั้นหรอกครับ-_-"

 


กันตภณ  โศศิษฐา  เกิด 6 กุมภาพันธ์ xx

นุ้งกุมภ์ หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทยจีน อายุ 18 คณะมนุษยศาสตร์ มีมุมน่ารักสดใส กวนตีนนิดๆ แต่ก็มีไอ้กุมภ์ด้านมืดเหมือนกัน หวงพี่มาก ชอบแมวมาก รักไอ้ซึกกี้มาก แล้วก็รักมาเฟียคิดตี้มาก เอ้ยๆ และก็ไม่ได้ใสๆนะคร้าบบบบ

-"ไอ้ไม่หล่อ!! ไม่รวย!! ไม่เก่ง!! สู้พี่ดัสก็มะ.... อุ้บบบบ! อืออออ!"-

โยธิน ซาร์ เวเนอร์    เกิด 15 พฤษภาคม xx

เฮียยิม มาเฟียโคตรโหดแต่อยู่ในโหมดคิตตี้ นิสัยไม่ได้ดีเหมือนหน้าตา ไม่ชอบวัลดัสเหม็นขี้หน้า เพราะมันหล่อกว่า เก่งกว่า เป็นคู่แข่งทางการค้า(ไร้สาระเพราะเฮียเเกคิดไปเอง) ได้เมียมาเพราะความกระจอกของตัวเอง ลักพาตัวเค้ามาแต่ตัวเองดันโดนเค้าลักพาใจไปได้ซะนี่ ได้น้องแล้ว เฮียไม่คืนนะคร้าบบบบบบ

-"อ่อกๆๆแค่กๆ"  มะ...มันบีบคอโผ๊มมมมมมมมม!! -

รักเฮียดัสกับน้องกัสแล้ว อย่าลืมรักเฮียยิมกับนุ้งกุมภ์ด้วยนะ

***นิยายเรื่องนี้ไรท์ว่าจะเปลี่ยนชื่อแล้วคะ เพราะตอนแรกว่าจะแนวมาเฟียเถื่อนๆ แต่ไปๆมาๆกลายเป็นแบบนี้ซะได้ เลยคิดว่าชื่อเรื่องมันออกไปแนวดราม่า แต่ไรท์เขียนมาสายฮา สับสนจุง5555 รึจะปล่อยไปเอาชื่อนี้แหล่ะ หรือใครมีความคิดดีๆ คิดซื่อที่น่าจะเหมาะกับเรื่องนี้แนะนำมาได้ 5555

////////////////////////////////////////////////////////////

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น บุคคลในเนื้อเรื่องเป็นเพียงตัวละครสมมติ รวมทั้งสถานที่ต่างๆภายในเรื่องเช่นกัน ส่วนรูปภาพที่นำมาเป็นเพียงอิจเมจตัวละครเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้นจ้าาาา

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องเเรกของไรท์ สามารถติชมกันได้นะ ด่าได้เเต่อย่าแรงค่ะ555555

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

พระเอกเรื่องนี้เป็นมาเฟียสายฮา กรุณาอย่าผิดหวังที่พระเอกเรื่องนี้เป็นคนบ้า ช่วยเมตตาเขาด้วยครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว