ติวรักนักฟุตบอล (จบแล้วคร้าาา)

รักโรแมนติก

จบ ติวรักนักฟุตบอล (จบแล้วคร้าาา)

ติวรักนักฟุตบอล (จบแล้วคร้าาา)

Fro'Ⅳ - JF

รักโรแมนติก

17
ตอน
29.2K
เข้าชม
145
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง

เมื่อพี่ชายสุดที่รักของเธอหายตัวไป เธอก็ต้องปลอมตัวมาอยู่ในสังคมของพี่ชาย  สนามฟุตบอล โชคดีที่เธอมีทักษะด้านกีฬาพอสมควรทำให้เธอลอดในสนามมาได้ แต่เขารุ่นน้องคนสนิทของพี่ชายกลับทำให้หัวใจเธอเต้นไม่เป็นจังหวะทุกที แล้วคราวนี้เธอจะลอดไปได้หรือไม่

เขา ก้องกิต   เกียรติคุณอนัน  อายุ 27ปีที่ นักฟุตบอลทีมชาติลูกชายคนโตของบ้านเกียรติคุณอนัน เจ้าของธุกิจนำเข้าอุปกรณ์กีฬาอันดับ1ของเอเชีย  สระว่ายน้ำสุดทันสมัยอย่าง เอร็กโทรรีไวท์เนอร์ ค่ายมวยชื่อดัง  นิสัยสำหรับคนสนิท ทั้งชอบใช้กำลังนิดๆ อารมณ์ร้อนหน่อยๆ กวนส้นเป็นชีวิตจิตใจ มีน้ำใจ คิดมาก ฉลาด แต่ไม่ค่อยบอกใครเท่าไหร อ่อนโยน รักสัตว์ รักฟุตบอล  เซียนเกม แถมยังฉลาดแกมโกงอีกด้วย แต่สำหรับคนที่ไม่สนิทหละก็ ทั้งปากร้าย ชอบดูถูก อารมณ์ร้อน วู่วาม

เธอ   ฮิการาอิ อากาซะ อายุ25ปี  เนื่องจากด้วยตำแหน่งลูกสุดท้องของเจ้าพ่อมาเฟีย แก๊งเทพปฐพีอันดับ1ในญี่ปุ่น เธอจึงเก่งการต่อสู้ กีฬา การเรียน สำหรับคนอื่นเธออาจจะดูแข็งแกร่ง เพอเฟ็กต์ แต่เธอติดพี่ชายและขี้อ้อนมากๆๆ  นิสัยส่วนตัว มักอารมณ์ร้อน ขี้โมโห ชอบใช้กำลัง ชอบการขับรถ แข่งรถ ยิงปืน กิน รักสัตว์มาก เรียกว่าคลั่งเลยก็ได้  อ่อนโยนแค่ต่อสัตว์ พี่ชายและ เขาเท่านั้น เป็นคนที่ค่อนข้างจะเหมือนผู้ชายเพราะพี่ชายของเขาเลี้ยวมาแบบนั้น เธอและพี่ชายถูกส่งมาอยู่ที่ไทย  ตั้งแต่มัธยมปลาย เนื่องจากพ่อเป็นมาเฟีย ศัตรูเยอะท่านไม่ไว้ใจ จึงให้ทั้งคู่มาอยู่ที่บ้านของแม่   ชื่อไทย ณัณฐกา  บุษาวารี (สายธาร) ปลอมตัวเป็น อากานาอิ ไคโตะ ( ชล )

ฮิการาอิ     มาโคโตะ อายุ29ปี นักฟุตบอลทีมชาติชาติ พี่ชายสุดที่รักของอากาซะ เขาหายตัวไป ตั้งแต่ไปลงสนาม แข่งกับประเทศตองกา ทุกคนต่างยืนยันว่าเชานั่งเครื่องบินกลับมาด้วย แต่เขาไม่เข้าบ้านติดต่อไม่ได้  นิสัย สุขุม มีเหตุผล มีความเป็นคุณชายสูง นิ่ง แต่แพ้ลูกอ้อนของน้องสาวผู้น่ารัก ถูกส่งมาอยู่กับน้องสาวตั้งแต่เรียนจบใหม่ๆ เพื่อปกป้องน้องสาว  แต่ถูกพ่อเรียกตัวกลับไป เพื่อคุมแก๊งชั่วคราว

ชื่อไทย นพราช  บุษาวารี

 

คิริกายาเซะ  มารุโตะ ( เทค ) อายุ 26ปี ลูกชายคนเดียวของหัวหน้าแก๊ง หงหยก ศัตรู ของแก๊งเทพปฐพี นิสัยเคียดแค้น ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ไม่ค่อยใช้สมอง เก่งในด้านการต่อสู้ แต่แพ้อากาสะตลอดจึงเกลียดอากาสะเข้าไส้ มักวางแผนรอบฆ่าอากาสะเสมอ ชื่อไทย นพคุณ อติยะนัน

แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร อากาซะ จะรอดจากก้องหรือไม่ หรือจะถูกจับได้ทั้งตัวและร่างกายอย่างไรก็ตาม  ฝากติดตามใน ติวรักนักฟุตบอลครับผมมมมม

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์นะผิดพลาดประการใดก็ขอsorryไว้ด้วยเน้ออออออ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว