หากฉันรักแล้วเธออย่าเลวNC25+
1
ตอน
2.33K
เข้าชม
40
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

ถ้าหากพูดถึงเรื่องความรักแล้ว มันก็ต้องมีทั้งสุข ทุกข์ เศร้า เสียใจ หัวเราะ ร้องไห้ สมหวังและผิดหวังเป็นเรื่องธรรมดา การที่เราจะทำให้ใครคนใดคนหนึ่งนั้นสามารถหันมารักเราได้ คนใช้อะไรแลกเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการมา 

แต่สำหรับตัวฉันแล้ว ฉันยอมใช้หัวใจของฉันแลกมันมาถึงแม้มันจะเจ็บเท่าไหร่ก็ยอม แต่แล้ว ความคิดทุกอย่างก็ต้องถูกลบและกลบลงดินไปจนแทบจะขุดหามันไม่เจอ เมื่อชีวิตที่เคยเรียบง่ายและสงบของฉันต้องมาเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง คนที่ชอบทำอะไรไม่คิด เอาแต่ใจตัวเอง คนที่ชอบทำให้ฉันเจ็บ เสียใจเสียความรู้สึกมากมายสารพัดแล้วแถมยังต้องมาร้องไห้เพราะเขาอยู่หลายครั้ง 

แต่อย่าคิดนะว่าผู้ชายคนที่ฉันพูดถึงอยู่นั้นเป็นคนรักหรือแฟนของฉันนะ เขาน่ะหรอไม่ใช่หรอก เขาเป็นแค่เพื่อนสนิทของฉันเท่านั้นแหละ จริงๆนะ 

ใช่!! เขาน่ะคิดกับฉันเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิท แต่สำหรับฉันน่ะหรอ โอ๊ย!!!  คิดกับเขาไปไกลจนออกนอกโลกแทบจะถึงดาวพฤหัสอยู่แล้ว รักเขาชอบเขาข้างเดียวมันเจ็บแบบนี้นี่เอง ก็งี้แหละคนแอบชอบต้องอยู่เงียบๆไม่ให้ใครรู้ แล้วทำไมคนอื่นถึงได้ชอบกันนักไอ้เรื่องรักๆ ใคร่ๆเนี่ย 

คุณคิดว่าไอ้รักแท้เนี่ยมันมีอยู่จริงมั้ย หน้าตามันเป็นไงหรอ??  เชื่อมั้ยว่าผมเนี่ยไม่เคยเชื่อเลยไอ้เรื่องไร้สาระพวกนี้ ผมขออยู่แบบโสดๆดีกว่าไม่ต้องไปมีพันธะผูกมัดไว้กับใคร อยากเมื่อไหร่ก็แค่ไปหาเอา อย่างผมน่ะแค่กระดิกนิ้วผู้หญิงก็วิ่งมาหากันเป็นขบวนพร้อมมาเสนอตัวให้แล้ว บางคนนะขนาดผมให้เงิน เธอยังไม่เอาเลยขอแค่ครั้งหนึ่งได้นอนกับผม เธอก็ดีใจแล้ว เป็นไงล่ะโลกนี้ไม่มีอะไรที่จะใหญ่และสำคัญเท่ากับเงินแล้ว แค่มีเงินเท่านั้นซื้อได้ทุกอย่างแม้แต่สันดานและความซื่อสัตย์ของคน 

แต่แล้วชีวิตของผมแม่งก็ต้องแทบมาพังลงเมื่อดันไปชอบเพื่อนสนิทตัวเอง แต่เธอดันมาทิ้งผมไปมีแฟนใหม่ ทั้งที่ก่อนหน้าทั้งตามจีบ ตามอ่อยผมไม่เว้นแต่ละวัน คุยกันทีไรหลอดผมทุกที สงสัยถ้าเป็นกระปุกออมสิมคงเต็มไปนานแล้วล่ะ แล้วนี่อะไรมาทำให้ผมวันไหวแล้วทิ้งไปเนี่ยนะ ไม่ใจร้ายไปหน่อยหรอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว