ดูแลซุปเปอร์สตาร์ตัวแสบ
2
ตอน
2.95K
เข้าชม
51
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

ดูแลซุปเปอร์สตาร์ตัวแสบ

เรื่องย่อ

 

 

เด็กหนุ่มชื่อแบมแบมเขาเป็นเด็กขายบริการให้กับผับเล็กๆที่หนึ่งวันหนึ่งเค้าโดนเจ้าหนี้ตามตัวแต่เด็กหนุ่มคนนี้รู้ว่าวันนี้ต้องมาถึงเค้าทำงานขายบริการให้กับเสี่ยทั้งหลายที่มาเที่ยวผับแห่งนี้และเก็บเงินเรื่อยๆจากการได้ค่าตัวจนมีเงินเก็บก่อนใหญ่เค้าจึงคิดหนีเจ้าหนี้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่เกาหลีสักพัก ถึงแบมแบมจะมีเงินก่อนใหญ่จากการทำงานขายบริการแต่เงินก่อนใหญ่ก่อนนี้ยังไม่ได้เสี่ยวของเงินที่เค้าเป็นหนี้อยู่เลยเค้าจึงคิดใช้เงินก่อนนี้ในการหนีไปประเทศเกาหลีและไปทำงานอยู่ที่นู้นสักพักเพื่อทำงานหาเงินให้ได้พอกับจำนวนหนี้ที่เค้าติดอยู่ แต่ทว่างานที่เค้าสมัครดันเป็นงานดูแลซุปเปอร์สตาร์นะสิและเป็นซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังที่สุดในเกาหลีด้วยสิซุปเปอร์สตาร์หนุ่มคนนั้นเค้ามีนามว่า มาร์ค แต่ว่าซุปตาร์คนนี้แสบมากๆไม่สามารถมีผู้จัดการคนไหนจะทนกับมาร์คได้เกินสองสัปดาห์ เรามาลุ้นกันว่าแบมแบม จะทนเป็นผู้จัดการของมาร์คได้นานแค่ไหนและมาร์คจะแสบมากแค่ไหน โปรดติดตามนิยายเรื่อง “หนีทุกข์มาเจอรัก” ด้วยน่ะค่า

 

 

แบมแบม  เด็กขายบริการที่ผับเล็ก เด็กหนุ่มคนนี้เป็นเด็กอ่อนหวานน่ารัก แต่ทว่าเด็กหนุ่มคนนี้ไม่ใสใสอย่างที่คิดไว้น่ะแจ๊ะ มารอดูความแสบของนางกันจ้า “อย่ามัวชักช้าสิพี่มาร์ค คนเค้ารอถ่ายแบบพี่อยู่น่ะครับ รึจะให้แบมถอดให้ละแต่จะนานหน่อยน่ะครับ หึหึ”

 

 

 

มาร์ค  ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังแต่ว่า มีนิสัยแสบมากไม่ชอบให้ใครมาเร่ง หรือมาออกคำสั่งไม่งั้นละก็เจอดีแน่ๆ แต่จริงๆแล้วที่มาร์คกลายเป็นคนขี้เกียจ และไม่เอาถ่านแบบนี้มันมีสาเหตุ อยู่น่ะจ๊ะ ติดตามดูจ้า

 

 

 

แจ็คสัน  หล่อ พ่อรวย แม่มีขื่อเสียง เขาคนนี้เป็นคนที่ไปใช้บริการกับแบมแบมบ่อยมากจนเขาเริ่มตกหลุมรักแบมแบมเข้าอย่างจังแต่ว่าพอไปหาที่ผับเล็กๆที่แบมแบมทำงานอยู่ก็พบว่าแบมแบมไม่ได้ทำงานที่นั้นแล้วเค้าจึงออกตามหาเพื่อจะจับไปเป็นภรรยาของเค้า

 

 

จูเนียร์ลูกชายเจ้าของบริษัทเจวายพีที่มาร์คสังกัดอยู่ ซึ่งจูเนียร์เจอแบมแบมครั้งแรกก็ตกหลุมรักและคอยดูแลแบมแบมห่างๆตลอดเวลา

 

 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

โปรดติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยน่ะจ้า

 

รับรองดุเด็ดเผ็ดมันแน่นานค่า

 

มารอดูความแสบของมาร์คกันว่าแบมแบมจะเอาอยู่ไหม

 

และแจ็คสันจะหาตัวแบมแบมเจอหรือไม่

 

ฝากกดถูกใจและคอมเม้นท์

+++

 

เพื่อเป็นกำลังใจให้แอดด้วยน่ะค่า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว