[FIC Naruto NaruSasu] Slave of Evil [YAOI] NC 20+
20
ตอน
73.2K
เข้าชม
377
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
258
เพิ่มลงคลัง

ชะตากรรมงั้นหรือ เรียกว่าเวรกรรมดีกว่ามั้ง ที่ผมต้องมาเป็นทาสของไอ้ปีศาจนั่น (แถม มินาโตะ x คุชินะ

 

แนะนำตัวกันหน่อย

 

 

 


 

นามิกาเสะ มินาโตะ

สวัสดีครับ ผมชื่อมินาโตะ เป็นบอสใหญ่ของธุรกิจในเครืออุสึมากิทั้งหมด ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก ในวงการธุรกิจ ผมน่ะแกร่งจนได้ฉายาว่าประกายสีทองแห่งยุคเชียวน้า ทุกคนต่างก้มหัวให้ผม(โม้) แต่จะมีใครรู้มั้ยนะว่าผมน่ะกลัวเมียสุดๆ ผมเป็นคนนอกที่ถูกตบแต่งเข้ามาในตระกูลบ้าคลั่งนี้ เพื่อรับภาระหนักอึ้งแทนทายาทหญิงเพียงคนเดียว ก็เมียผมไงล่ะ เธอน่ะทั้งสวยทั้งเก่ง ใครๆก็บอกว่าผมโชคดี แต่ผมอยากจะตะโกนออกไปเหลือเกินว่าไม่จริ๊งไม่จริง อ้อ!! เรามีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนด้วยนะ ตอนแรกผมคิดว่าไอ้การมีลูก อาจจะทำให้อะไรๆดีขึ้น  ตอนเล็กๆมันก็น่ารักอยู่หรอกนะ แต่พอโตมาน่าถีบชิบหาย  ไอ้เด็กเปรตนั่นถึงจะได้หน้าหล่อๆมาจากผมก็เถอะ(ผมหล่อกว่า) แต่นิสัยน่ะได้แม่มันมาทุกกระเบียดนิ้วเลยล่ะ ผมล่ะโคตรปวดหัว พูดแล้วน้ำตาจิไหล T.T

 

 

 

Artist : 鴨介

อุซึมากิ คุชินะ

 

 

ฉันน่ะเหรอ ฉันชื่อคุชินะ ตอนนี้เป็นคุณนายใหญ่แห่งตระกูลอุซึมากิ ฉันได้รับสืบทอดไอ้โรคสองบุคลิกบ้าๆของตระกูลมา แถมตอนนี้มันยังตกไปถึงลูกชายสุดเลิฟของฉันอีก มันเป็นคำสาปของตระกูลนะสิ แต่จะว่าไปก็ไม่ใช่ข้อเสียซะทั้งหมด มันก็มีเหตุผลในตัวเหมือนกัน ไว้ฉันจะแอบบอกทีหลังละกันนะ

 

 

 

Artist : つナ    Pixiv ID : 1486191

อุซึมากิ นารุโตะ

 

เห้ออ....น่าเบื่อ!! เกิดมาบนกองเงินกองทองก็เงี้ยละนะ อยากได้อะไรก็มีคนประเคนให้ทุกอย่าง ขอแค่เอ่ยปาก สาวๆก็มีให้ชี้นิ้วเลือกไม่หวาดไม่ไหว ก็ผมนะทั้งหล่อ ทั้งรวย ทั้งมีอำนาจ แถมยังมั่นใจในตัวเองสุดๆ แต่ใช่ว่าจะโชคดีไปซะทุกอย่าง ผมดันเป็นโรคที่รักษาไม่หาย ก็ไอ้อาการบ้าๆในตัวผมนะสิ นับวันมันจะชักกำเริบหนักขึ้นทุกที มันทำให้ผมสติแตกแทบจะตลอดเวลา  แถมตอนนี้ก็มีบางอย่างกวนใจผมอยู่ด้วย ก็ไอ้เด็กรับใช้ที่จะมาใหม่นะสิ  ดูเหมือนมันจะมาทำหน้าที่เป็นตัวรองรับอารมณ์ผมสินะ ผมนี่แทบจะรอเจอไม่ไหวเลยล่ะ หึๆ

 

 

 


Artist : Unknow

อุจิวะ ซาสึเกะ

 

ผมนะเหรอ ก็เกิดมาเป็นคนใช้ไงล่ะ ตระกูลผมน่ะ รับใช้พวกบ้าอุสึมากิมาหลายชั่วอายุคนแล้ว มันน่าดีใจตรงไหนเนี่ย ที่คนที่บ้านเป็นขี้ข้ามาเป็นศตวรรษ ไม่คิดจะเปลี่ยนอาชีพกันบ้างรึไง  แล้วไอ้พี่เวรมันก็ดันหนีไปแล้วด้วย หน้าที่รับใช้รุ่นต่อไปเลยตกมาที่ผมเต็มๆ แต่เอาเถอะ ดูเหมือนมันจะเป็นชะตากรรมอย่างที่พ่อบอกละมั้ง ว่ากันว่า มีปีศาจชั่วร้ายที่ส่งต่อไปจากรุ่นสู่รุ่นในตัวทายาทอุสึมากิ และเป็นหน้าที่ของอุจิวะ ที่จะคอยดูแลให้มันสงบ  ผมว่ามันก็แค่คำเปรียบเปรยของข้าทาส ที่มีไว้รองรับอารมณ์ให้เจ้านายโรคจิตเท่านั้นแหละ   ตอนนี้ผมก็ไม่รู้อะไรมากนักหรอก ก็ผมยังไม่ได้เจอนายใหม่ของผมเลย ผมยังไม่รู้เลยว่าจะต้องเจอกับอะไรมั่ง

 

 

 

อุจิวะ ฟุงะกุ

ผมฟุงะกุ เป็นหัวหน้าของครอบครัวอุจิวะ บรรพบุรุษของเรารับใช้ตระกูลอุซึมากิหลายชั่วอายุคนอย่างซื่อสัตย์ รายละเอียดผมขอไม่พูดอะไรมาก เพราะมันไม่ค่อยน่าฟังสักเท่าไหร่ ตอนนี้ที่ผมต้องทำคือฝึกสอนทายาทคนต่อไป ตอนแรกก็คืออิทาจิละนะ แต่ไอ้ลูกเนรคุณนั่นดันหนีไปซะก่อน โชคยังดีที่ผมยังเหลือลูกชายอีกคนหนึ่ง ไม่งั้นอุจิวะคงได้สิ้นชื่อ ผมคงต้องฝากฝังทุกอย่างไว้กับเขาแล้วล่ะ

 

 

 

 

อุจิวะ มิโกโตะ

 

ฉันมิโกโตะ ไม่ต้องรู้เรื่องของฉันมากนักหรอก แค่เรื่องวุ่นวายของสามีกับลูกๆ ฉันก็ปวดหัวจะแย่แล้ว อ้อ...ฉันยังเป็นเพื่อนสนิทของคุชินะด้วยนะ!

 

 

 


Artist : Unknow

อุจิวะ อิทาจิ

ผมชื่ออิทาจิครับ  ตอนที่พ่อผมเดินมาบอกเมื่อผมอายุครบ 18 ปี ว่าผมต้องรับหน้าที่ดูแลนายน้อยคนใหม่ ผมน่ะยังมีความฝันมากมาย ไม่อยากจะเกิดมาเป็นขี้ข้าเหมือนอย่างพ่อแม่ปู่ย่าตายายหรอกนะ แถมผมยังได้ยินมาว่านายน้อยที่ว่า ลูกผีลูกคนมาเกิดเลยล่ะ  ผมจึงทิ้งน้องชายที่น่ารักของผมและหนีออกจากบ้าน ดูเหมือนน้องชายต้องรับกรรมแทนผมแล้วล่ะ โทษทีนะ...ซาสึเกะคุง

 

 

 

ตัวละครอื่นๆ

 

Artist : S-I-M-C-A

ฮารุโนะ ซากุระ

‘เธออย่ายุ่งกับฉันจะดีกว่า ถ้าไม่อยากเดือดร้อน’

นั่นเป็นคำพูดที่เขาบอกฉัน แต่ว่า...จะให้ฉันทิ้งผู้ชายที่น่าสงสารคนนี้ได้ยังไงกัน  มันไร้มนุษยธรรมเกินไปแล้ว ฉันจะต้องช่วยเขาให้ได้ แต่ว่า...ผู้หญิงบ้านๆโนเนมอย่างฉันจะทำอะไรได้บ้างละ

 

 

Artist : kraddy07

ฮิวงะ ฮินาตะ

 

สวย เริศ เชิด รวย เซ็กซี่ อย่างฉันนี่แหละ ว่าที่คุณนายอุสึมากิคนใหม่ ใครบังอาจมาเทียบรัศมีละก็ แม่จะตบไม่เลี้ยง!!

 

 

 

 

Konoha high school

 


Artist : Vegigi

 

สวัสดีจ้า ยินดีต้อนรับทุกท่าน

ฟิคนี้เป็นแนวแฟนซี เนื้อหาติดดราม่า

มีหลายเรื่องราวหลายประเด็นสักหน่อย ไม่ได้แต่งแค่เอาตัวละครมาจิ้น

ถ้าไม่ชอบนิยายที่มีเนื้อเรื่องลึกลับซับซ้อน อาจจะน่าเบื่อสักนิด

 

 

 

WARNING: This story contains Violence,Hardcore gay sex(NC-20),Masturbation and Rape

ถ้ารับได้ทุกกรณีเปิดอ่านโลดด

 

 

คำเตือน....เรื่องนี้โตะเมะนะจ๊ะ

ถึงกับต้องเตือน เพราะว่า80%รับเกะเคะไม่ได้ 555

ใครเป็นส่วนน้อยเหมือนไร้ท์ก็เร่เข้ามาจ้า

 

 

 

ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นเลยจ้าา

ต่อให้เป็นคอมเม้นมาด่าไร้ท์ ไร้ท์ก็อ่านได้อย่างชื่นใจค่ะ 555+

 

เพราะฉะนั้นเม้นเถอะค่ะ แม้จะเป็นคอมเม้นเล็กๆน้อยๆจากท่าน

แต่ก็เป็นกำลังใจอันยิ่งใหญ่ให้เหล่าไร้ท์เตอร์อย่างพวกเราเลยทีเดียว
>.

 

ปล.ไรท์มีเว็บหลักคือเว็บ

http://writer.dek-d.com/silly_rock/story/view.php?id=1393285

แวะไปอ่านไปติดตามได้ที่ทางเว็บหลักได้เลยจ้าไรท์อัพเว็บนั้นบ่อยกว่า55555

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว