นางร้ายที่รักเธอ
1
ตอน
2.64K
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

นางร้ายที่รักเธอ

 

คนเรามักมีหน้าที่เป็นของตัวเองที่ต้องทำไม่ว่าจำเป็นหรืออไม่จำเป็นก็ตามซึ่งฉันก็คือหนึ่งในนั้น (อ้ออฉันชื่อฮันนี่นะ)  เป็นดาราสาวหน้าใหม่ที่นิสัยโคตรเหวี่ยงไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือแม้กระทั่งบทที่ได้รับ 'ฮึฉันโคตรชินเลยละตอนนี้'  ใครจะมองว่าฉันร้ายก็ช่างเค้าสิ!!!  พวกเค้าไม่ใช่คนที่เลี้ยงฉันมาพวกเค้าย่อมไม่รู้ว่านิสัยที่แท้จริงของฉันเป็นยังไง

 

'อืมมมมไอ้บ้าปล่อยนะเว้ยย'   หลังจากที่ถูกจับตัวมาฉันก็โวยวายลั่นรถอันที่จริงอยากจะแหกปากมากกว่านี้อยู่หรอกถ้าไม่โดนปิดปากไว้เสียก่อน (แต่คิดเหรอว่าคนอย่างฮันนี่จะยอม)  ฝันไปเถอะค่ะ

 

'นี่สาวน้อยถ้าไม่อยากโดนฉันอึบบนรถก็ไม่ควรทำตัวน่ารำคาญแบบนี้นะเพราะถ้าเกิดว่าฉันโมโหขึ้นมาแล้วมันจะยุ่ง'  คิดว่าขู่แค่นี้คนอย่างฮันนี่จะกลัวแต่ก็แอบกลัวอยู่เหมือนกันนะทั้งๆที่เวลานี้มันควรจะเป็นเวลาพักผ่อนของฉันแท้ๆกับโดนไอ้โจรห้าร้อยที่ไหนก็ไม่รู้จับตัวมาซึ่งจุดหมายปลายทางของมันคือที่ไหนและฉัันเองก็ไม่รู้ว่าจะมีชีวิตรอดกลับไปหาพ่อกับแม่หรือเปล่า  'งั้นเอาเป็นว่า ถ้าฟ้ายังเห็นใจฉันอยู่ก็โปรดส่งอัศวินหน้าหล่อมาช่วยฉันที'

 

 

 

 

 

'ก็บอกแล้วไงว่าอย่าทำให้คนอย่างผมของขึ้นเพราะถ้ามันขึ้นอาจจะเอาลงไม่ได้หรือแม้กระทั้งไม่มีใครเอาลงได้เลยด้วยซ้ำ'  คนแบบผมนะมันเป็นพวกที่อยากเอาชนะอยู่ด้วยเพราะถ้าขืนมีใครมาถ้าผมก็พร้อมแข่งไม่เว้นแม้กระทั่งผู้หญิงเพราะใครๆเค้าต่างขนานนามผมว่า'ไอ้หน้าตัวเมียอยู่แล้ว'ยิ่งผู้หญิงที่ผมพามาด้วยมีดีกรีความแรงอยู่ในตัวเยอะมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งท้าทายผมมากขึ้นเท่านั้น  อ้อหวัดดีคร่าบบผมเตชินนักข่าวมือทองที่ชอบเขียนข่าวคาวของนักแสดงทุกค่ายไม่ว่าจะรับบทดีผมก็สามารถขุดข่าวคาวๆของพวกเค้ามาประจานจนหมดนั่นแหละยิ่งรายสุดท้ายเนี่ยผมไม่กล้าปฎิเสธเจ้านายเลยครับ. นางร้ายเบอร์ต้นๆของช่องตัวเองนั้นแหละคืองานถนัดของพวกนักข่าว ถ้าจะถามว่าทำไมถึงจับตัวยัยรี่มาบอกได้คำเดียวครับยัยนี่โคตรฮอตมากกกกที่สุดในหมู่ดาราชั้นนำไม่ว่าจะเป็นนางเอกหรือนางร้ายที่มีดีความแรงอยู่แล้วยังแพ้ยัยนี่ลยครับและอีกเหตุผลหนึ่งคือบก.ผมชอบยัยนี่มากผมก็เลยต้องมาทำงานเกินหน้าที่สะหน่อย 'ยังไงสะก็ต้องเขียนข่าวยัยนี่ให้คาวที่สุดเท่าที่จะคาวได้เพื่อชีวิตแลดครอบครัวของผมเองยังไงก็ถอยทับไม่ได้แล้วนิ!!!

 

 

 

 

#ฝากพี่เตชินกับน้องฮันนี่ด้วยนะค่ะรักทุกคนน๊าจุ๊บบบ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว