เงารักเทพบุตรร้าย
31
ตอน
30.7K
เข้าชม
105
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
215
เพิ่มลงคลัง

 

นายปุณณภพ  สิริโชติสุนทร (คุณปุณณ์)

ชายหนุ่มรูปหล่อ ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเข้มขรึม มาดของเขานิ่งและสุขุม อายุสามสิบเจ็ดปี เป็นลูกชายคนโตของตระกูล และดำรงตำแหน่งเป็นประธานบริษัท เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจในเครือทั้งรีสอร์ท โรงแรมหรูทั่วทั้งประเทศและที่สำคัญเขาแต่งงานแล้ว แต่กลับรักผู้หญิงอีกคนหนึ่งอย่างถอนตัวไม่ขึ้น แถมยังเสนอตัวเองเข้าไปพัวพันกับเธอแบบถอนตัวไม่ขึ้น

 

นางสาวกิริยากร ธีรมงคล(ข้าวหอม)

อายุยี่สิบห้าปี เธอเพิ่งเรียนจบใหม่ๆ และได้ทำงานเป็นผู้ช่วยสถาปนิกฝีมือดีในบริษัทแห่งหนึ่ง สาวหน้าสวย มุ่งมั่นขยันทำงานเพื่อหาเงินไถ่ถอนบ้าน ที่เป็นเพียงสมบัติชิ้นสุดท้ายที่ครอบครัวทิ้งเอาไว้ให้หลังจากทั้งบิดาและมารดาเสียชีวิตลง เหลือเพียงแต่พี่ชายที่ติดการพนัน จนเอาบ้านหลังนั้นไปจำนองเอาไว้ ทว่าเธอได้รับความช่วยเหลือจากใครคนหนึ่ง แต่เธอต้องแลก

********************************************************************

 

 

กฎหมายลิขสิทธิ์กำหนดพฤติกรรมใดว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์งานของผู้อื่นโดยมิได้รับอนุญาตคือ การให้เช่าต้นฉบับหรือสำเนางาน หากผู้ใดกระทำการดังกล่าว ถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ต้องรับโทษอาญาและจ่ายค่าเสียหายแก่เจ้าของงานด้วย หากผู้ใดรู้อยู่แล้วหรือมีเหตุอันควรรู้ว่างานใดได้ทำขึ้นโดยละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น กระทำการต่อไปนี้แก่งานนั้นเพื่อหากำไร ให้ถือว่าผู้นั้นกระทำละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย ได้แก่

-ขาย มีไว้เพื่อขาย เสนอขาย ให้เช่า เสนอให้เช่า ให้เช่าซื้อ หรือเสนอให้เช่าซื้อ

-เผยแพร่ต่อสาธารณชน

-แจกจ่ายในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่เจ้าของลิขสิทธิ์

-นำหรือสั่งเข้ามาในราชอาณาจักร

(ผู้กระทำจะมีโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสี่ปี หรือปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงแปดแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ)

********************************************

ว่านดาว

 

 

 



แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว