ร้ายรักพันธนาการหัวใจ [e-book]
33
ตอน
52.9K
เข้าชม
97
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
125
เพิ่มลงคลัง

 

ขอบคุณปกสวยๆ จากคุณเพียงธารา

 

 

 

ความรักที่ฝังใจในวัยเยาว์ทำให้ ราเมศ ชายหนุ่มที่ไม่เคยลืมอดีตกลายเป็นคนเย็นชาไร้ความรู้สึก แต่เหนืออื่นใดก็ไม่สำคัญเท่าเขาต้องมาแต่งงานกับผู้หญิงที่เป็นรักแรก ทำให้ความรักที่มีแปรเปลี่ยนเป็นความเกลียดชัง!

       

        ไอย์ทิพย์ หญิงสาวที่ผิดหวังจากความรักครั้งแรก ทำให้เธอขยาดกลัวการมีรักครั้งใหม่ หากชะตาฟ้าลิขิตให้เธอต้องมาแต่งงานกับชายหนุ่มผู้แสนจะเย็นชา แต่ใครเลยจะรู้ว่าความรักครั้งนี้จะสร้างความเจ็บปวดทรมานอย่างแสนสาหัส เพราะเขามีแต่ความเกลียดมอบให้เท่านั้น!

 

 

“พี่รามกำลังเข้าใจผิด”

“เข้าใจผิดที่คิดว่าเธอใสซื่อบริสุทธิ์น่ะเหรอ ฮึ ที่แท้เธอมันก็ไม่ต่างจากผู้หญิงชั้นต่ำ” ราเมศบอกอย่างโกรธจัด

เพียะ!

ไอย์ทิพย์ตวัดฝ่ามือใส่ใบหน้าคมเต็มแรง ทำให้ราเมศถึงกับโกรธจัดที่หญิงสาวกล้าทำแบบนี้กับเขาเป็นครั้งที่สาม ก่อนจะทำในสิ่งที่เธอคาดไม่ถึง

 

ร้ายทุกสัมผัส ชัดทุกความรู้สึก พันธนาการลึกถึงขั้วหัวใจ ใครคือผู้กำหนดชะตารักครั้งนี้...

 

ลงเพื่อการโปรโมต 50-70% นะคะ

 

 

 

ฝากผลงาน e-book ด้วยนะคะ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTExODYxNCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjUzMzUyIjt9

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTExODYxNCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjQ0NjE0Ijt9

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTExODYxNCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjQ2Mjk1Ijt9

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTExODYxNCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjQ4MTY3Ijt9

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว